-8-

2.4K 329 4
                                    





"Jiminie!!!" hai giọng nói cao vọng vào tai Jimin khi cậu đi ra khỏi hậu trường. Cậu cười tươi và bị nhấn chìm vào một cái ôm chặt bởi hai người bạn thân của mình trước khi Chungha nâng cậu lên khỏi mặt đất.

"Cậu làm rất rất tốt mình rất tự hào!!" Soojin nói và trao cho cậu một nụ hôn mạnh lên má, để lại một vết son môi mà cậu cố gắng lau đi, nhưng người còn lại cũng làm như vậy trên gò má còn lại nên cậu từ bỏ.

Cậu nhìn ra phía trước và thấy thân hình lớn của Taehyung đang đi từ từ về phía mình. Cậu thấy anh chàng mở rộng vòng tay mình ra và cậu nhảy vào vòng tay của cậu ấy.

Taehyung không phải kiểu người thích động chạm, vậy nên bất cứ khi nào cậu có thể có được chút ít sự ấm áp từ cậu ấy cậu sẽ cố gắng hết có thể. Cậu rúc mặt mình vào cổ và trân trọng sự ấm áp thoải mái từ vòng tay cậu ấy trao cho mình.

"Mình sẽ đãi cả ba người bữa tối hôm nay được chứ?" Taehyung nói phía trên đầu cậu, làm những sợi tóc mái đung đưa.

Em gái cậu ấy là người trả lời đầu tiên, xoa rối mái tóc xám của cậu ấy làm nó rối tung lên, khiến tất cả bọn họ đều cười. Jimin quan tâm vuốt lại mái tóc của cậu ấy trở lại hoàn hảo như cũ và đổi lại là một nụ cười hình hộp tươi tắn.

Cậu nhảy về phía cửa chính của trường đại học nhưng vẫn giữ tay mình quanh cánh tay của Taehyung, mừng là cậu ấy vẫn chưa rũ khỏi nó.

Cậu đang nói chuyện với Chungha và Taehyung thì Soojin huých vào mình. Cậu nhìn cô ấy và thấy cô ấy gật đầu hướng về phía bãi đậu xe với một nụ cười nhỏ.

Jimin nhìn theo hướng đó và gần như tuột tay mình khỏi cánh tay Taehyung. Cậu nhìn thấy một chiếc môtô lớn màu đen vàng và lấp lánh. Cái xe là một chuyện, nhưng người đang dựa vào nó lại là một chuyện khác.

Jeongguk không còn có chiếc áo ba lỗ bẩn, quần jean rách và một mái tóc rối nữa. Thay vào đó là chiếc áo trắng phẳng phiu với quần âu, và một búi tóc đẹp trên đỉnh đầu cậu.

Jimin đã ngừng đi tiếp, và chỉ nhận ra khi Taehyung kéo tay mình. Anh lại tiếp tục đi, và cố gắng phớt lờ cái nhìn chằm chằm của Jeongguk, nhưng anh không thể ngừng liếc nhìn về phía cậu.

"Đi đi chứ..." Soojin thì thầm vào tai anh khi họ đi ngang qua cậu. Anh liếc nhìn cậu trai xăm hình và thấy cậu đang đợi mình bên cạnh chiếc xe.

Anh nhìn về phía Taehyung người chẳng có vẻ gì là quan tâm, cậu ấy chỉ vẫy tay với Jeongguk và đi tiếp.

"M-mình sẽ quay lại ngay.." anh thì thầm và ôm nhẹ Taehyung trước khi chạy nước kiệu về phía Jeongguk.



"S-sao cậu lại tới chứ..?" giọng nói mềm mại của Jimin vang vọng trong sự yên ắng khi anh chậm rãi đi đến phía trước Jeongguk, và có một khoảng cách tốt để ngăn cách họ. Anh cố gắng nhìn khắp nơi nhưng chàng trai nói, biết rằng anh sẽ mất hết hơi.

"Em không được nhận một lời chào ư?" người cao hơn trả lời, nhưng Jimin có thể nghe thấy tiếng cười trong giọng nói của cậu. "Em đến vì em muốn vậy.." giọng nói của cậu thật cẩn thận và dịu dàng. Jimin nhớ rằng bản thân đã nói với cậu ấy là hãy làm điều mà cậu muốn vài ngày trước và thở dài. Cậu ấy khá là thông minh.

JIKOOK/KOOKMIN AU |TRANS| BIKERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ