-46-

519 46 5
                                    






"Em có thể thấy có điều gì đó đang làm phiền anh Đào à, nói cho em biết đi." cậu vuốt ve gò má và tóc của anh để Jimin cảm thấy thoải mái hơn.

"Không có gì chỉ - là a anh- chỉ" anh thở dài và rúc mặt vào cổ của Jeongguk. "Điều gì sẽ xảy ra ... nếu như em đã nhảy với anh?" anh thì thầm, sợ rằng anh sẽ làm bản thân xấu hổ. "Nó sẽ thay đổi điều gì không?" anh nói thêm, và cảm nhận được Jeongguk thở dài.

"Nó sẽ thay đổi rất nhiều hoàng tử bé à, rất rất nhiều, anh không hiểu được đâu." cậu vuốt ve mái tóc vàng của anh và nhẹ nhàng mát xa phần da đầu.

"Em sẽ làm gì ... nếu như em nhảy với anh.." Jimin hỏi, khiến cả hai đều ngạc nhiên. Nhưng Jeongguk đoán rằng đó là bởi vì chỗ cần mà cậu đã hít và cả chỗ rượu nữa.

Jeongguk cười, biết rằng Jimin đang muốn gì. Anh ấy đang muốn cậu thể hiện ra cho anh ấy biết.

"Em sẽ... ôm lấy eo anh.." cậu nói, và trượt bàn tay của mình xuống dưới chiếc áo hoodie và chạm vào eo anh.

"Em sẽ ôm lấy khuôn mặt anh nữa." cậu trượt bàn tay còn lại của mình xuống bên cạnh đầu anh và khiến cho anh phải nhìn lên.

Jimin đang đỏ mặt, hai gò má và mũi của anh đang bị nhuộm bởi một màu đỏ hồng. "Em sẽ dựa trán của mình lên trán anh, nhìn sâu vào đôi mắt tuyệt đẹp của anh." cậu để trán của cả hai chạm vào nhau, mũi cọ nhẹ lại với nhau.

Jimin đã có một khoảng thời gian giao tiếp bằng mắt khó khăn với Jeongguk, ánh mắt của cậu quá mãnh liệt, nó khiến anh phải rùng mình. "Và sau đó chúng ta sẽ cùng nhau nhảy, hai cơ thể sẽ sát vào nhau không một khe hở và em sẽ nâng niu anh và cả từng chuyển động tuyệt đẹp trên cơ thể của anh nữa." cậu tiếp tục, giọng nói vô cùng dịu nhẹ khiến cho tất cả trở nên thật mờ ám.

Cậu vuốt nhẹ gò má hồng để khiến Jimin mở mắt ra, anh đã vô thức nhắm lại khi anh nghe lời giải thích của Jeongguk.

"Có phải anh sợ rằng em sẽ nhảy với anh như cái cách em đã nhảy với Taehyung phải không Đào?" hơi thở hương bạc hà nhẹ nhàng của cậu phả vào mặt Jimin bởi khoảng cách gần gũi của cả hai hiện tại. Jimin ngập ngừng một chút trước khi gật đầu, lựa chọn không quan tâm quá nhiều đến suy nghĩ của mình.

"Hoàng tử bé của em.." Jeongguk đặt cả hai bàn tay của mình lên gò má của anh và khẽ cọ mũi mình vào mũi anh. "Em chỉ để mắt tới mỗi anh thôi, chỉ mình anh thôi.." cậu thì thầm, giọng nói của cậu nhẹ nhàng và kiên nhẫn.

Trái tim của Jimin nổ tung trong lồng ngực chỉ bởi những từ ngữ đơn giản như vậy, đơn giản nhưng thật ý nghĩa. Anh nhìn vào đôi mắt của cậu, anh nghĩ rằng cả dải ngân hà như nằm trong đôi mắt ấy, và anh cũng có thể cảm nhận được.

Anh cảm nhận được cái cách mà Jeongguk nhìn anh, như thể anh là người duy nhất ở trên thế giới này, như thể anh là cả cuộc đời của Jeongguk vậy.

Như thể anh là của mình cậu...

Anh không thể tiếp tục nhìn vào đôi mắt ấy nữa, không thể khi mà anh nghĩ trái tim mình sắp xé toạc ra mất.

"Em sẽ giết chết con tim bé nhỏ này của anh mất Jeongguk à." anh rên rỉ khi ôm chặt lấy thân hình to lớn kia. Jeongguk cười lớn và hít vào mùi hương ngọt ngào của anh.

"Như thể anh chưa từng khiến trái tim em nổ tung mỗi lần anh cười với em."

JIKOOK/KOOKMIN AU |TRANS| BIKERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ