Chương 3

159 3 0
                                    

  Vừa về tới nhà tôi liền chạy đi nhắn tin cho chị với tiện thể cũng muốn hỏi xem mẹ chị đã có con dâu chưa nữa, tự nghĩ tôi lại tự thấy mình thật thiên tài mà hố hố
:Cảm ơn chị vì hộp sữa nha
:Không có gì đâu mà
:À mà cho em hỏi chị một chuyện này được hong
:Chuyện gì?, em cứ việc hỏi
:Vậy cho em hỏi chị đã có ai trong lòng chưa?
:Chị đó giờ còn chưa biết cảm giác yêu một người là gì nữa nói chi là có người trong lòng, mà em hỏi chi vậy?
:À cũng không có gì, tại có đứa bạn nhờ em hỏi dùm thôi à
:À, mà thôi chị có việc bận rồi, bye 👋
:Bai chị
"Chị ta là người nổi tiếng hay sao mà lúc nào mới nói được mấy câu cũng bận thế kia?"- tôi tự hỏi trong lòng, mà mém tí quên mình có một con bạn là thám tử mà nhờ để mai lên hỏi nó mới được.
   Vào nay ngày hôm sau, bằng một tốc độ bàn thờ tôi lao vút về phía Noey một người bạn tuyệt vời trong lòng tôi, có vẻ như cú lao của tôi khá nhanh nên không dừng lại kịp thời, thế là tôi bay thẳng vào người nó làm cho cả hai đứa ngã lăn ra, cùng với gương mặt nhăn nhó, khó chịu nó rặng hỏi
"Sao lần nào gặp mày người tao cũng có thương tích vậy hả Beckyyyyy!!!"
"Tao xin lỗi mòoo, tại có chuyện gấp mới nhờ tới mày chứ"
"Lại chuyện gì nữa đây"
"Mày có thể cho tao biết thêm thông tin về chị Freen được không?"
"Để làm gì nữa, đừng có nói là mày thích chị Freen nha"
"Ừm thì tao cũng không rõ nữa nhưng mà hình như tao lỡ thích chị ta mất rồi"
"Mày bị điên rồi à, lần cuối cùng có trường hợp học sinh lớp chọn và lớp thương quen nhau là 10 năm trước đấy, hơn thế mày với chị ta đều là con gái nữa, mày muốn cuộc đời mày và chị ta cùng đi xuống vực thẩm hả?"
"Tao cũng biết chứ, mà sao tao cản được con tim này cơ chứ, vì thế nên mày phải giúp tao"
"Haizz rồi muốn hỏi gì?"
"Chuyện là tao thắc mắc sao chị Freen cứ nói chuyện được một hai câu lại nói bận rồi chuồn đi vậy?"
"Chuyện này là do ba mẹ của chị Freen rất khó, mẹ chỉ là giáo viên cấp ba còn ba thì là bộ đội nên nghiêm khắc lắm"
"Ồ tao mới biết luôn, cảm ơn mày nhiều nha"
"Mà mày nhớ cẩn thận đấy, có giáo viên nào mà biết là tiêu đời đấy"
Biết rồi biết rồi, thôi đi dạo đi"
  Thế là tôi với nó quyết định đi dạo sân trường, vừa đi vừa nhắm nhắp cây cá viên chiên của mình thì bỗng con bạn "chí cốt" của tôi liền đánh mấy phát mạnh vào vai tôi và nói một thứ ngôn ngữ gì đấy, hiểu đại khái là chị Freen đang ngồi một mình kìa phải không, aiss có chuyện đó thôi mà cũng đánh tôi, mà khoan cái gì chị Freen á, không để tôi kịp định hình thì nó liền kéo tôi về phía chị rồi thì thầm vào tai tôi "Cơ hội của mày kìa cứ đi lại đi, có gì tao yểm trợ từ phía sau cho", nghe được thế thì tôi cũng tiến lại chào hỏi chị, sau đó ngỏ lời muốn đi dạo cũng chị, nào ngờ chị lại đồng ý một cách nhanh chóng, thế là cả hai cùng đi dạo nói chuyện. Vừa đi tôi và chị vừa nói chuyện với nhau, chúng tôi nói về đủ thứ trên đời, đang vui vẻ thì từ đâu ra có một bóng dáng chạy lại nắm lấy tay chị, thì ra là Tammy một chị đại nổi tiếng quậy phá trong trường, Tammy trùng hợp cũng chung đội bóng của chúng tôi. Khẽ nhìn sang chị thì tôi thấy gương mặt chị tỏ ra rất khó chịu vì không biết từ đâu lại có một con người tự tiện nắm tay mình. Mà hình như Tammy không biết thì phải, nhỏ đó cứ mặt dày nắm tay nói chuyện với chị một cách tự nhiên, còn tôi chỉ biết cuối đầu bước đi mà chả biết nói thêm cái gì, thấy vậy chị cũng chỉ đáp lại vài câu lấy lệ rồi cũng đuổi khéo nó đi. Sau đó tôi và chị cũng tiếp tục đi, được khoảng 5 phút thì tiếng chuông vang lên, nhờ cú nắm tay trời đánh đó mà chiếm hết cả thời gian vui vẻ của tôi cùng chị, tôi và chị đành tạm biệt nhau rồi trở về lớp.
  Trong lớp tôi chả thể nào tập trung được, trên bảng thầy thì dạy toán hình, trong đầu tôi cùng có hình mà toàn hình bóng của chị thôi, tôi cứ vô hồn nhìn ra cửa sổ rồi mỉm cười. Chả biết là tập trung quá hay sao mà thầy kêu tôi cả buổi trời mà chẳng nghe được tiếng thầy kêu, tới khi con bạn tôi đánh vào vai tôi mấy cái thì tôi mới hoàn hồn mà trả lời. Mà oan nghiệt là nảy giờ có nghe giảng gì đâu thế là tên tôi đã xuất hiện một dấu trừ đầu tiên, quả người ta nói không sai tình yêu có thể khiến con người ta mê muội mà. Mặc kệ những tác hại tôi vẫn quyết định cưa đổ chị đội trưởng xinh đẹp, cuộc hành trình cưa đổ chị cũng bắt đầu từ đây.
                                   Hết chương 3

Nhật Ký Của Kẻ Si Tình-[Freenbecky]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ