Chap 37

189 12 0
                                    

Cô gái xinh đẹp cao gầy tiến lại rất tự nhiên ôm Jimin, tặng cô một nụ hôn chào hỏi trên má. Jimin cũng ôm lại cô gái, ga lăng kéo vali giúp Doris.

"Gấp vậy mà vẫn đến sớm được, giỏi lắm Yu Jimin."

"Có ý định về đây sao không nói mình biết sớm, có kế hoạch gì không?"

"Chưa biết nữa, mình sẽ ở đây hơi lâu đấy, mình có thể ở chung nhà với cậu không?"

"Mình đang ở chung với gia đình, không tiện lắm, hay mình thuê nhà cho cậu ở nha, cậu muốn thuê ngắn hạn hay dài hạn?"

"Trước mắt cứ thuê theo tháng đi, mà chọn căn hộ nào gần nhà cậu í, để có gì tớ sang nhà cậu chơi, ba mẹ cậu khó không?"

Doris cầm cồ tay của Jimin lên săm soi, cái đồng hồ trên cổ tay Jimin là loại nàng thích nè, phải tìm cơ hội lấy nó mới được.

"Không khó, có thể qua bất cứ lúc nào cũng được."

"Yas! Mình hơi đói, dẫn mình đi ăn đi, ăn đồ Hàn nha."

"Thích thì đi thôi."

"Đi mau đi mau."

"Cậu đó, học được kha khá tiếng Hàn từ mẹ cậu rồi nhỉ?"

"Đương nhiên, mình có thể nói như người bản địa luôn mà, chỉ là vốn từ không giàu bằng cậu thôi. Thấy mình giỏi không?"

"Giỏi."

"Vậy cho mình cái đồng hồ này đi."

"Mơ đi."

Jimin cười cười vỗ vỗ đầu Doris. Cô bạn này Jimin quen được vào lần đầu tiên đến trường mới, lúc đó mọi thứ còn rất xa lạ với cô, nhờ có Doris mà cô không cảm thấy lạ lẫm giữa đất khách quê người. Doris có thể nói được tiếng Hàn vì nàng là con lai, mẹ của nàng là người Hàn chính gốc.

Jimin đưa Doris đến một nhà hàng truyền thống chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc, Doris rất thích ăn món Hàn, mỗi lần đi du lịch với mẹ ở Hàn Quốc điều đầu tiên nàng làm sẽ là đi ăn thật nhiều món Hàn. Đây là lần đầu tiên nàng đến Hàn Quốc một mình a, nhưng vì có Jimin nên nàng cũng không lo lắng lắm.

"Woa ngon ghê, Jimin sao cậu không ăn đi?"

"Khi nãy mình ăn ở nhà rồi, cậu ăn từ từ thôi, con gái gì mà ăn nhiều thế."

"Mình có ăn nhiều cũng không có bị béo nhé, nhìn body mình đi, chuẩn thế này mà." - Doris hừ một cái, gắp một miếng chả cá cho vào miệng nhai.

"Được rồi biết rồi, biết cậu đẹp rồi."

"Nghe miễn cưỡng ghê. Mà nè, cho mình vào làm ở công ty cậu được không? Qua đây thời gian dài mình sẽ tiêu xài rất nhiều đó, giúp mình đi, cậu là chủ mà."

"Công ty mình hả?...Ừm, thư ký của mình thì thế nào, đang thiếu vị trí đó, mình sẽ cho cậu làm tạm."

"Quá OK, làm thư ký của cậu nếu có lười biếng thì cũng không sao, lương chắc chắn sẽ cao, mà có được đi chung xe không?"

"Không. Mình đi chung với em gái, không tiện lắm."

"Nhưng xe bốn chỗ lận mà?"

"Thôi, hay mình đưa cho cậu mượn một chiếc xe, cậu muốn đi đâu cũng được."

Xước hoa hồng gaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ