Jimin và Minjeong về tới nhà thì gặp ông bà Kim đang ngồi ở sofa xem TV, Minjeong nhìn Jimin rồi đi lại sofa ngồi cạnh bà Kim. Ông Kim không nói gì chỉ liếc mắt lên nhìn một cái rồi thôi, bà Kim thấy Jimin có ý định lên lầu thì gọi cô lại.
"Jimin, còn sớm lại đây ngồi một lát đi con."
"Dạ."
Jimin không đi lại ngồi kế bà Kim mà đi vòng ra sau ngồi cạnh Minjeong, ông Kim hơi bất mãn nhìn Jimin, đúng là không coi ông ra gì mà.
"Hai đứa về chung à?"
"Dạ tại lâu rồi mới gặp lại nên con và Minjeong đi ăn tối với nhau."
"Mẹ có cho người dọn phòng giúp con rồi, phòng của con bên cạnh phòng của Minjeong đấy, con xem có thích, có cần đổi gì không?"
"Con sao cũng được."
"À Jimin này, mẹ có thể tới xem công ty của con không?"
"Được chứ, lúc nào mẹ muốn cũng có thể tới, để mai con đưa cho mẹ một cái thẻ."
"Được được."
Ông Kim bỏ tờ báo xuống, tháo mắt kính ra rồi nói sang chuyện khác.
"Minjeong à, con với Seung Gi tiến triển tới đâu rồi?"
Minjeong liếc mắt qua nhìn Jimin, cô làm bộ như không để ý mà chỉ nhìn chăm chăm vào chiếc đồng hồ trên cổ tay.
"Rất tốt."
"Tốt là được rồi, hai đứa cũng qua lại với nhau gần ba năm, cũng nên tính tới chuyện kết hôn đi, ba thấy gia đình bên đó rất thích con."
"Ừm...để con nói lại với Seung Gi, con cũng tính tới chuyện này nhưng dạo gần đây bận quá nên không có thời gian, để sắp tới con cố gắng thu xếp công việc rồi sẽ sắp xếp một cuộc hẹn cho hai bên gia đình gặp mặt."
Ngón tay đang đặt trên đồng hồ của Jimin miết mạnh hơn, các khớp tay cũng chuyển sang hồng, mặc dù biết Minjeong nói vậy chỉ để chọc tức cô nhưng việc cô cảm thấy tức giận và ganh tị là sự thật.
"Minjeong, không phải con nói với mẹ vẫn chưa muốn kết hôn sao? Sao bây giờ lại nghe lời ba con như vậy?"
"Con suy nghĩ lại rồi, dù gì con cũng không còn nhỏ nữa, độ tuổi bây giờ kết hôn là đẹp nhất, cũng có lợi cho Kim thị nếu hai bên làm thông gia, gia đình bên đó cũng rất thích con, Seung Gi nói ba mẹ anh ấy rất muốn con thường xuyên tới nhà họ chơi."
"Ai mà chả thích con gái nhà giàu, cưới về rồi thì mới biết."
Jimin nói bâng quơ một câu rồi xin phép lên lầu, ngồi đây nghe nữa chắc cô không kìm chế được mà đi tìm tên Lee Seung Gi đó trút giận quá. Minjeong thích thú nhìn theo bóng lưng của Jimin, chắc tức đến phát điên lên rồi chứ gì.
"Con bé này sao vậy ta, tự nhiên nói chuyện không đầu không đuôi."
"Kệ chị ấy đi mẹ, chắc hôm nay chị ấy làm việc hơi mệt. Con cũng xin phép lên phòng đây."
Ông Kim cầm cốc nước lên uống, khi nãy ông rất hài lòng về biểu hiện phối hợp của Minjeong, ông cứ sợ nó sẽ từ chối như mọi lần chứ, không ngờ có Jimin ở đây thì nó lại đồng ý nhanh chóng như vậy, như dự tính của ông, Minjeong và Jimin quan hệ đang căng thẳng, ông có thể lợi dụng chuyện này để mau chóng hối thúc Minjeong kết hôn để Jimin không có cơ hội lặp lại sai lầm của năm năm trước.