Chap 43

241 12 0
                                    

Jimin dìu Minjeong xuống xe vào nhà, lúc vào tới cửa gặp ông Kim đang đứng xoay lưng lại nhìn vào bức tranh đang treo trên tường, đó là bức tranh mà ông đã thắng đấu giá được để tặng bà Kim nhân ngày sinh nhật của bà, nhìn bóng lưng của ông lúc này cô đơn lạ thường.

"Ba..."

"Đưa nó lên phòng đi, ba mệt rồi, ba lên lầu đi."

Ông không quay lại nhìn Jimin mà đi một mạch lên phòng, Jimin cũng không có gì để nói với ông nên cũng không níu kéo. Cô cởi giày và áo khoác ngoài của Minjeong ra rồi đưa nàng lên phòng. Chiều cao của cô và Minjeong cũng xấp xỉ nên trong lúc đi thay vì dựa vào ngực như những cặp đôi trong phim thì Minjeong lại dụi mặt vào cổ cô, hơi thở nóng ấm có mùi rượu của Minjeong làm cô hơi bức rức.

Đỡ Minjeong lên giường, cô loay hoay đi tìm khăn và chậu nước, nhúng khăn vào chậu nước ấm, vắt thật khô rồi lau mặt cho nàng, khuôn mặt khi say của Minjeong đỏ ửng trông rất đáng yêu, như cái bánh bao hấp vậy. Lau xong mặt rồi lại đến cổ, thấy có hơi vướng, Jimin không ngần ngại cởi áo Minjeong ra, cởi luôn áo ngực để lau người cho nàng. Cảm xúc mềm mại, dù Minjeong chỉ nằm im đó không làm gì cũng đủ khiến cho Jimin hồi hộp, dù cách một lớp khăn nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được từng tất da thịt của Minjeong. Jimin tự nhủ Minjeong đang say, không được làm bậy, chỉ được lau người thôi.

Lau xong phần trên rồi đến phần dưới, Jimin hơi đắn đo một tí rồi cũng cởi nốt những thứ còn sót lại trên cơ thể Minjeong, cả cơ thể không mảnh vải hiện ra trước mắt, Jimin khống chế lại trái tim đang đập điên cuồng, hít một hơi thật sâu rồi tiếp tục công việc vệ sinh thân thể của mình. Xong xuôi, Jimin mặc một bộ đồ thoải mái vào cho Minjeong, cúc áo cuối cùng được gài lại, cô thở phào. Đứng dậy cầm chậu nước đi vào phòng tắm, lúc đi còn nghĩ thầm.

Kim Minjeong, không phải do em đang say thì em chết chắc với chị, cái đồ yêu nghiệt!

Lúc Jimin tắm xong cũng đã hơn nửa đêm, cô nhanh chóng chui vào ổ chăn ấm áp ôm Minjeong ngủ. Hình ảnh gương mặt say nhưng nghiêm túc của Minjeong khi nãy nói chuyện với cô lại hiện ra làm khóe môi cô cong nhẹ. Ngón tay cô lại tìm đến vết sẹo nhỏ trên trán Minjeong vuốt ve.

Đêm nay, ba người ngủ say, một người mất ngủ cả đêm vì những suy nghĩ rối ren trong đầu.

.

Sáng hôm sau, ánh nắng nhè nhẹ hắt vào cửa sổ, Jimin bị cái nhột ở mũi làm cho khó chịu tỉnh giấc. Cô chậm rãi mở mắt ra, nhìn sang một bên, thì ra là mái tóc Minjeong đang phủ lên mặt cô, còn nàng thì vẫn đang ngủ ngon lành, vậy mà một giây trước hình ảnh Minjeong đang trêu chọc cô lại lướt qua đầu cô chứ, đúng là mơ mộng mà.

Jimin gạt mái tóc sang một bên, xoay người lại chống một tay má ngắm Minjeong ngủ, cái bánh bao này bình thường đã thức trễ, hôm qua lại uống bia chắc hôm nay tới trưa mới rời giường quá. Jimin đắp lại chăn ngay ngắn cho nàng rồi xuống giường. Hôm nay tự dưng cô lại muốn chuẩn bị bữa sáng, lâu rồi cô không xuống bếp, đây là cảm giác khi yêu và được yêu sao?

Jimin gọn gàng tươm tất đi xuống lầu, liếc nhìn ông Kim đang đọc báo ở sofa một cái rồi đi vào bếp.

"Mẹ à cho con phụ với."

Xước hoa hồng gaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ