Chap 49

223 12 0
                                    

"Ưm~"

Minjeong chưa kịp phản ứng đã bị cô ngấu nghiến đôi môi, hai tay bị ghì chặt dưới nệm không cho động đậy, dù ở thế bị động nhưng nàng cũng nhiệt tình đáp trả, chủ động tách môi ra để lưỡi cô có thể xâm nhập vào trong chơi đùa cùng lưỡi nàng. Hai chiếc lưỡi không xương ướt át quấn lấy nhau, mùi vị của đối phương ngập tràn trong khoang miệng như có dòng điện chạy khắp cơ thể.

"Ah..."

Hôn đến khi không thể thở nổi cả hai mới buông nhau ra, Jimin còn luyến tiếc cắn day môi Minjeong vài cái mới chịu dứt. Dù Minjeong rất thích những hành động Jimin làm nhưng hôm nay nàng muốn nằm trên a, đã rất lâu nàng chưa chạm vào cơ thể Jimin, lúc trước đã khó vì lần nào nàng cũng là người động tình trước, sau những chuyện vừa rồi lại càng khó hơn.

"Jimin...em muốn nằm trên."

"Trên? Em chịu không nổi đi, ngoan ngoãn hưởng thụ đi."

"Không! Người ta muốn đổi khẩu vị!"

Minjeong nói rồi dang hai chân leo lên người Jimin ngồi, hành động này vô tình làm lộ chiếc quần lót đang có vài dấu tích ươn ướt ra trước mắt cô, khổ họng cô khô khốc vô tình nuốt ực một cái.

Minjeong nhếch môi, khóe mắt hơi cong, từ từ cởi hết cúc áo sơ mi của Jimin ra, đầu ngón tay nhẹ nhàng lướt trên da thịt cô mơn trớn càng làm Jimin thêm khó chịu. Nhưng Minjeong xưa nay rất biết chiều người dưới thân, nhanh chóng đẩy áo ngực Jimin lên trên rồi dùng tay xoa nắn hai quả đào. Tuy ngực Jimin không to bằng nàng nhưng cũng rất vừa tay, tỉ lệ cơ thể cân đối, nhất là cơ bụng săn chắc cùng rãnh bụng ở giữa làm nàng chết mê chết mệt.

"Ưm...Minjeong, khó chịu quá, nhanh lên..."

"Chị gấp gáp thật đó."

Minjeong cuối người xuống ngậm lấy một bên ngực Jimin vào miệng, cảm giác mềm mại thích thú làm nàng cứ liên tục cắn mút rồi đảo lưỡi, không hề để ý người dưới thân đang rất vô cùng kiềm chế, hai bên thái dương mồ hôi chảy thành dòng.

"Ah~ Minjeong...ưm, chị chịu không nổi nữa."

Đang thưởng thức một cách ngon lành bỗng dưng Minjeong dừng lại, cả người run nhẹ, ngã xuống nằm đè lên người Jimin. Thì ra là tên xấu xa nào đó nhân lúc nàng không để ý liền nhanh chóng cho hai ngón tay vào bên trong hoa huyệt của nàng, thậm chí quần lót cũng không thèm cởi giúp.

"A dừng lại...em chưa làm xong mà...aw~"

"Không cần làm nữa, em chậm chạp quá, chỉ thích hợp thế này thôi."

Dứt lời, hai ngón tay Jimin ra vào càng nhanh, lực đạo cũng tăng lên, mỗi cú thúc như chạm vào nơi sâu nhất của nàng, hai bên vách thịt như có hàng ngàn cái miệng nhỏ hút lấy ngón tay cô, mật dịch càng lúc càng nhiều làm ướt bụng Jimin một mảng. Minjeong chỉ biết gục mặt vào hõm cổ cô rên rỉ.

"Jimin ya~ em sắp..."

Bụng dưới co thắt dữ dội, Minjeong biết là mình sắp đến, muốn thúc giục Jimin di chuyển nhanh hơn nhưng chưa kịp nói gì đã bị cảm giác hụt hẫng đánh úp, Jimin bất thình lình rút hai ngón tay ra làm nàng như rớt từ chín tầng mây xuống, hụt hẫng đến phát khóc.

Xước hoa hồng gaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ