#13: Hyunjinie là đồ ngốc!

862 81 8
                                    

"Hyunjinie...-"

"Lixie- cho tớ hôn cậu nhé!"

"Hôn ở đâu? Ở trán, mũi hay là má?"

Hyunjin đưa tay đặt lên môi của người trước mắt, mân mê một hồi. Rồi cậu nuốt nước bọt "ực" một cái.

"Tớ hôn ở đây này"

Felix nghe xong thì mặt đỏ như gấc vậy. Bạn vội quay mặt sang chỗ khác.

Nhưng Hyunjin không dễ gì tha cho Felix vậy đâu.

Cậu đưa tay ra sau gáy bạn, luồn kẽ tay qua các lọn tóc mà bạn đã nuôi dài bao nhiêu năm, lấy sức ghì mặt bạn đối diện với mặt mình.

"Cậu không được trốn, để tớ-"

"Thằng kia! Dậy mau! Muộn học rồi!"

Hyunjin giật mình tỉnh giấc thì thấy Jisung trèo lên giường mình từ khi nào.

Thế là cậu làm một phát Jisung bay từ trên giường, hạ cánh bằng mông xuống sàn nhà cứng ngắc.

"Ui da- tao đã gọi mày dậy rồi mà mày dám đá thế hả? Cái thằng mất dạy này!"

Mặc kệ Jisung chửi thề, Hyunjin cậu đây còn chửi thề hơn.

Vì sao thì ai cũng biết rồi đấy.

Seungmin từ trong bếp đi ra, tay vẫn cầm cái thìa canh, chỉ vào mặt hai đứa kia.

"Mới sáng ra làm gì ồn ào vậy?"

"Không có gì hết, có con sóc nào đấy lẻn vào phòng tao rồi phá giấc ngủ của tao thôi"














Vừa đến trường, cậu Hwang Hyunjin đây đã cảm nhận được bao nhiêu là ánh mắt khiến cậu khó chịu rồi.

Ước gì mình không hot confession, thế thì mình sẽ không phải khổ như thế nữa.

Cậu thề là cậu sẽ vặt luôn đứa nào dám duyệt cái confession ấy.

"Anh Hyunjin!!"

Đưa mắt mình theo tiếng nói vọng lại. Một cô nhóc năm nhất trông khá xinh xắn đang vẫy tay và chạy lại chỗ cậu.

Bất chợt, cô ôm chặt lấy Hyunjin.

"Hehe, anh Hyunjin hôm nay cũng đẹp trai lắm!"

"Mi Rim, thả anh ra nào-"

"Không đóa, em cứ thích bám anh như thế á. Lâu lắm rồi em mới gặp anh cơ mà!"

Cô quay mặt ra nhìn Jisung, rồi thè lưỡi "ble" một cái.

Jisung cũng cợt nhả lại.

Không má nào chịu thua má nào luôn.

Ngày hôm ấy, cậu Hwang Hyunjin lại lên confession thêm một lần nữa.

.

.

.

Felix đứng ở cổng trường đại học Seoul - trường mà Hyunjin đang theo học. Hôm nay bạn muốn dành thời gian ra để đi chơi thêm với Hyunjin, vì thời gian bạn ở Hàn Quốc không nhiều.

*reng reng*

Tiếng chuông báo hiệu giờ tan học. Hàng ngàn sinh viên thi nhau chạy ra khỏi giảng đường.

Felix ngó nghiêng xung quanh tìm Hyunjin mãi mà chẳng thấy. Cũng không trách được, bạn đâu có hẹn trước với cậu, tiện đường đi qua thì cũng muốn chờ cậu về thôi.

Bạn thấy bóng dáng quen thuộc đằng xa, bàn tay nhỏ nhắn định đưa lên cao ra hiệu cho cậu thấy.

Nhưng Felix đã không làm vậy nữa.

"Anh quên chút đồ nên vào lấy, em chờ ở ngoài được không?"

Mi Rim nghiêng đầu mỉm cười.

"Dạ, anh đi đi, em chờ được mà"

Dường như đã phát hiện ra người nào đó loi nhoi trước cổng trường, mắt thì dán chặt vào hai người họ. Mi Rim quay phắt người lại, cô đi thẳng đến chỗ Felix khiến bạn không khỏi bất ngờ.

"Cậu tìm anh Hyunjin hả?"

Felix gật đầu lia lịa nhưng vẫn không quên thắc mắc cô gái trước mặt có mối quan hệ gì với Hyunjin.

"Thế thì đừng tìm anh Hyunjin nữa, đó là người yêu của tôi"

Nói xong, Mi Rim cứ thế bỏ đi theo hướng lớp mà Hyunjin đang lấy đồ. Để lại Felix đứng đó với biết bao nhiêu suy nghĩ vẩn vơ.

Hyunjinie có người yêu rồi hả?

Hồi nào vậy?

Có phải vì cô gái ấy mà Hyunjin không muốn gặp lại bạn nữa, không muốn thân thiết với bạn nữa?

Vậy tại sao...

Tại sao Hyunjin lại hôn má bạn làm gì?

Trong vô thức, bạn cảm nhận được những dòng nước mằn mặn lăn dài trên má.

Felix đưa tay lên, luống cuống lau đi thứ thừa thãi đang đua nhau trào ra từ đôi mắt của mình.

Tại sao Felix khóc?

Bạn cũng chả biết vì sao nữa, bỗng nhiên tim bạn cứ thắt lại từng đợt như thế.

Trước giờ bạn đâu biết, cũng đau cảm nhận được cảm giác này bao giờ.

Chỉ vì một câu nói mà Felix quằn quại đau khổ.

"Hyunjinie là đồ ngốc, tự dưng cậu bobo má tớ làm  gì chứ..." - Felix chửi thầm.















"Anh Hyunjin tìm thấy đồ chưa ạ??" - Mi Rim hớn hở chạy đến chỗ cậu.

Hyunjin cầm túi đồ to tướng lên. Bên trong toàn là tranh đang vẽ dở và rất nhiều họa cụ nữa.

"Anh Hyunjin vẽ đẹp lắm, em thích tranh của anh lắm! Nhưng hình như mấy cái tranh của anh treo trong phòng truyền thống... em cứ thấy nó có điểm tương đồng với nhau ấy"

Hyunjin đưa tay lên, xoa đầu Mi Rim.

"Em không cần hiểu đâu"

HyunLix | You Are My AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ