Hyunjin ngủ gục trên bàn, mặc cho tiếng chuông reo dồn dập và tiếng chân các bạn chạy vội vào lớp.
Giáo viên chủ nhiệm cũng vào ngay sau đó.
Hơn nữa, cô dẫn theo một cậu học sinh mới.
Cậu bạn này mới vào lớp đã nhận được sự chú ý của bao nhiêu người.
"Người gì mà đẹp ơi là đẹp, ở đây chúng mình chưa gặp ai đẹp như cậu ấy luôn"
"Tụi mình còn có Hwang Hyunjin mà, cậu ấy cũng đẹp không kém đâu" - các bạn nữ trong lớp bàn tán.
Kim Seungmin thở dài, biết độ "hot" của thằng bạn mình.
Han Jisung cũng chán nản không kém, ghen tị quá ấy chứ, gì mà mới 11 tuổi vừa vẽ đẹp vừa học giỏi, đã thế còn đẹp trai. Chẳng bù cho mình.
Nhưng giờ thì không còn mình Hwang Hyunjin nữa mà đã thêm cậu bạn học sinh mới kia, cả hai cùng cố gắng làm tâm điểm nhé!
Hyunjin thức dậy sau tiếng xôn xao bàn tán của các bạn trong lớp. Đưa mắt lên bục giảng.
Hyunjin bất ngờ khi biết "ý tưởng vẽ tranh" của mình lại đang ở đây.
"Chào mọi người, mình tên Lee Felix. Gia đình mình mới chuyển từ Úc về đây nên mình chưa thể quen được với môi trường xung quanh. Mong các bạn giúp đỡ"
Seungmin lay người Hyunjin.
"Gì mà nhìn người ta hoài vậy mày"
"Vớ vẩn, tao nhìn hồi nào?"
"Thôi ông im mồm đi" Jisung thở hắt một cái.
Quả thật, cậu Hwang Hyunjin chỉ quá bất ngờ, gì mà trùng hợp thế? Hôm nọ gặp nhau ngoài gốc cây, nay đã thành bạn cùng lớp rồi. Với lại cậu Felix này cũng đẹp thật đấy, chắc gia đình chăm chút dữ lắm mới được như vậy. Đây Hyunjin ngày nào vẽ xong học xong là lại đạp xe hồng hộc đi ship mì giúp bố mẹ.
Quên không giới thiệu, Hwang Hyunjin là con trai ông bán mì đó nha. Tiệm mì nhà cậu này tuy cũ kĩ nhưng bán cũng khá lắm. Cậu này cũng thương bố mẹ lắm cơ, mỗi lần tan học xong là lại phi như bay từ nhà này qua nhà kia ship mấy bát mì lận.
Còn cậu Lee Felix thì là dân xứ Úc chuyển nhà qua đây sống, duyên lắm hôm bữa mới ngã từ trên cây xuống tấn công thẳng vào người cậu Hwang Hyunjin, giờ lại trùng hợp gặp nhau trong một lớp thế này.
Khó xử ghê.
Ai trong cái lớp này cũng thấy bầu không khí ấy phát ra từ hai người này.
Bất ngờ hơn nữa, chỗ ngồi của Felix lại là cạnh với Hyunjin.
"Cậu là bạn hôm nọ tớ lỡ va vào đúng không?" Felix quay sang nhìn Hyunjin.
"Cậu cũng là cái bạn ngã từ trên cây xuống phải không?"
"Đúng rồi, hôm ấy tớ vô ý quá. Xin lỗi cậu nhé-"
"Không sao đâu, tớ ổn mà." Hyunjin vội xua tay, lắc đầu nguầy nguậy.
"Con mèo mà cậu cứu nó xuống giờ đang ở đâu rồi?"
"Nó ấy hả, tớ đưa cho anh tớ nuôi rồi, để nó ở ngoài thì tội quá".
"Thật luôn đấy à? Cậu nhận nuôi nó luôn, khoan đã- hahaha, ở đây tớ chưa thấy ai như cậu luôn ấy. Cậu tốt bụng thật". Hyunjin cười đến mức chảy cả nước mắt, mặc cho Felix đang bối rối không biết mình đã làm gì sai.
Giáo viên gõ cuốn sách dày cộp lên bàn, chỉ xuống bàn hai cậu thì hai cậu mới yên lặng và bắt đầu vào tiết học.
Còn Kim Seungmin với Han Jisung ấy hả? Khỏi nói, hai đứa này đánh giá nãy giờ rồi.
"Mày ơi cẩn thận nó thân đứa khác bỏ tao với mày"
"Im đi Jisung, mày xà lơ quá"
BẠN ĐANG ĐỌC
HyunLix | You Are My Angel
Fanfiction"Không phải cậu là người đã bỏ tớ đi trước sao? Tại sao giờ cậu lại quay về rồi nói thích tớ?" @woaqngan