Felix nghe xong thì không khỏi bất ngờ. Bạn có nghe nhầm không? Hay trình tiếng Hàn của bạn lãng xẹt đến mức nghe nhầm thành Hyunjin tỏ tình bạn thế? Lồng ngực Felix bây giờ như hàng ngàn cánh bướm bay dập dờn, làm rối loạn tâm trí chàng trai trẻ.
Nhận ra chỉ còn 5 phút nữa là máy bay cất cánh. Felix càng tiếc nuối khoảnh khắc ngắn ngủi này hơn. Lại nhận được sự thúc giục của chị nhân viên máy bay yêu cầu đi vào trong khoang.
Felix chẳng kịp suy nghĩ gì nữa, bây giờ bạn chẳng biết nên nói gì, giống như thanh quản bị liệt khiến bạn không thể phát ra thành tiếng.
"Lixie, tớ không muốn làm bạn với cậu nữa, tớ muốn làm người yêu cậu được không?"
Tiếng va đập của trái tim như lấn át đi cả câu nói của Hyunjin vậy.
"Tớ..."
"Quý khách vào trong khoang ạ, giờ chuẩn bị cất cánh rồi"
"À vâng, tôi vào ngay đây"
Rồi bạn nhìn qua Hyunjin thêm lần nữa, tiếc nuối kết thúc cuộc trò chuyện và chạy thẳng vào trong khoang, để lại một Hwang Hyunjin lẻ loi dưới sảnh chờ ngước lên nhìn người thương dần đi mất.
Bỗng một cái vỗ vai khiến cậu dời sự chú ý từ người kia sang người bên cạnh giấu tên.
"Giỏi lắm Hyunjin, mày vứt tao ở nhà với thằng Seungmin. Nó suýt thì lấy cheese cake của tao ra trộn chung với con cá của nó đấy mày."
"Nói gì tao đó? À Hyunjin, chuyện mày sao rồi"
"Mày cần gì hỏi, nhìn mặt nó buồn buồn thế kia chắc là bị Felix từ chối rồi"
"Phủi mồm đi con! Thằng Hyunjin liếc mày sắp cháy luôn con mắt rồi đấy. Nói nữa khéo nó đem ra thiêu sống mày rồi ướp xác đem qua cho anh người yêu răng hô của mày"
Jisung nín luôn.
Còn phía của cậu Lee Felix. Bạn đã không thể giữ nổi bình tĩnh nữa.
Nén lại những cảm xúc đang trào ra, Felix suy nghĩ một hồi lâu rồi lại tự ngại ngùng cúi mặt xuống.
Tin được không?
Hyunjin đã tỏ tình bạn đấy! Phải làm sao đây trời ơi. Ngại quá.
Bạn cũng thích Hyunjin nhiều lắm, nhiều đến mức nhìn lên bầu trời có cả ngàn vì sao sáng, chi chít lại và dày đặc như tình cảm của Felix vậy. Không thể che giấu nổi nữa.
Felix thích Hyunjin chết đi được, sao cậu có cái lực hút gì mà khiến bạn mê dữ quá.
Quay trở lại những ngày bình thường, Hyunjin cũng không thấy bạn liên lạc với mình nữa. Cậu lại tiếp tục cuộc sống đại học độc thân trong tiếc nuối khi tỏ tình với crush ở sân bay.
Mặc dù Hyunjin thể hiện ngoài mặt là không có vấn đề gì cả, nhưng khi thấy cặp răng hô... nhầm.. cặp Lee Minho với Han Jisung yêu nhau như dở hơi thì mệt lắm. Kim Seungmin cũng không rảnh mà ở nhà, lại bị đứa nhóc năm nhất bám theo đến phát khổ.
"Chúc mừng sinh nhật mày nhé Hyunjin, cuối cùng mày cũng già thêm một tuổi"
"Mới hai mươi thôi mày" - Hyunjin lên tiếng, không quên đưa tay lên vả đùa vào mặt Jisung.
BẠN ĐANG ĐỌC
HyunLix | You Are My Angel
Fanfiction"Không phải cậu là người đã bỏ tớ đi trước sao? Tại sao giờ cậu lại quay về rồi nói thích tớ?" @woaqngan