Hwang Hyunjin, Lee Felix, Kim Seungmin và Han Jisung thành đã công chinh phục được ngôi trường cấp 3 sau những tháng ngày học điên dại.
Và Felix cũng thành công trong việc chinh phục được trái tim Hwang Hyunjin trong vô thức.
Từ khi biết bản thân có tình cảm với Felix, mỗi lần gặp bạn là tim Hyunjin như đang nhảy popping vậy.
Hyunjin cũng đã nói việc này với hai thằng bạn còn lại của mình. Seungmin đã biết đằng nào cũng như này nên không mấy bất ngờ, còn Jisung há hốc mồm, nếu Seungmin không đỡ thì chắc mồm cậu cũng rơi luôn xuống đất.
"Thật hả Hyunjin!? Trời ơi cả lớp ơi Hyunjin thíc-"
Jisung đã bị một bàn tay ngăn lại - tay của Hyunjin chứ ai, bép xép vừa!
Seungmin lấy tay che mặt làm như không quen ai kia. Mới lên lớp 10 đã quen ai đâu mà nó gào lên làm cả lớp quay ra nhìn, ngại muốn chít!!
"Xà lơ, mày biến về lớp đi!" - Hyunjin vội đẩy Jisung ra khỏi lớp mình.
"Sao mày đuổi tao mà không đuổi thằng Seungmin vậy nè???"
Quên không nói.
Bốn cậu này thi chung trường nhưng cả bốn người đều ở 4 lớp khác nhau. Có cay không chứ? Thế giờ Hyunjin phải xa Felix sao? Hyunjin sẽ lăn đùng ra đây mất!
Vừa ra chơi cái là cậu Hyunjin chạy sang lớp khác tìm cậu nào đấy họ Lee giấu tên.
Hyunjin muốn ăn trưa cùng Felix.
Hyunjin không thể thiếu Felix.
Nhưng chuyện xảy ra trước mắt khiến Hwang Hyunjin khựng lại.
Felix "ngoại tình" rồi bà con ơi!
Một anh khóa trên đang cùng bạn cười nói, trông rất thân. Hai người thi thoảng còn khoác vai nhau rồi trêu chọc khiến bạn cười phá lên. Felix có quen ai lớn tuổi hơn à? Không. Hyunjin chưa bao giờ nghe bạn kể về điều này.
Học ở trường mới được mấy hôm mà Felix đã bỏ Hyunjin theo cái thằng răng hô kia rồi. Thằng đó răng thỏ, nhưng cay quá nên cứ thích gọi răng hô đấy, ai làm gì được?
Anh kia ngỏ ý muốn rủ Felix xuống canteen cùng ăn cơm trưa nhưng Hyunjin đã chạy đến và giật lại Felix từ tay người ấy.
"Hyunjin?" Felix ra vẻ khó hiểu.
Không để Felix nói thêm một câu từ nào, Hyunjin đã lôi bạn cao chạy xa bay khỏi đàn anh răng hô đáng ghét.
Hyunjin thừa nhận rằng mình ghen.
Ừ, làm gì có thằng nào không cay khi thấy crush mình chơi với thằng khác.
Cay đắng có đủ, chỉ thiếu ngọt ngào thôi đấy!
"Hyunjin giận tớ à?"
"Tại sao tớ phải giận cậu?" Hyunjin cắm mặt xuống ăn tiếp, ăn một cách cọc cằn, cầm thìa mà muốn gãy luôn cái thìa.
Seungmin không hiểu giữa hai đứa này đã xảy ra chuyện gì mà bầu không khí lại trở nên gượng gạo như thế.
Jisung cũng tò mò, nhưng khi nhìn mặt Hyunjin căng hơn dây đàn thì cậu cũng chả dại mà đụng vào nữa, nhỡ nó quay sang vả tòe mỏ thì sống sao.
"Lixie có thích tớ không?"
Câu hỏi của Hyunjin khiến Jisung sặc cơm. Cậu len lén, cúi người xuống, trườn bò qua chỗ thằng bạn mình.
Để Han Jisung thì thầm nói nhỏ cho Hwang Hyunjin nghe nè.
"Gì vậy mày, nay sảng hả? Tự dưng hỏi thẳng Felix, nó sốc thông tin quá nó lăn đùng đùng ra đấy thì sao".
(Jisung đã bị Hyunjin vả tòe mỏ như đã tiên tri từ trước.) - theo lời kể lại của Kim Seungmin.
"Tớ thích Hyunjinie mà"
Felix nghiêng đầu khó hiểu. Còn cậu nào đấy họ Hwang thì chịu thua rồi, gục luôn mặt xuống bàn, vành tai đỏ cả lên. Hyunjin chưa hài lòng với câu trả lời của Felix được bao lâu thì...
"Tớ cũng rất thích Seungmin và cả Jisung nữa, tớ thích các cậu lắm"
Thế là Seungmin với Jisung được một trận cười đau bụng.
"Mắc cỡ quá hai ơi" Jisung không quên thả cho Hyunjin một câu, rồi lăn ra mà cười tiếp. Felix chả hiểu chuyện gì đã xảy ra với đám bạn của mình, nhưng hình như bạn vừa nói thừa cái gì hả?
Khuôn mặt quen thuộc bên bàn ăn đối diện đã khiến Felix chú ý. Người kia ra hiệu có ý muốn bảo Felix qua bàn mình ngồi.
"Tớ qua bên kia một tí, các cậu ăn tiếp đi nhé"
Hyunjin chưa kịp ngăn lại thì Felix đã bay sang kia mất tiêu.
"Ê Hyunjin, hôm nay lại bực cái gì hả?"
Đến mức này rồi thì Jisung cũng không giấu nổi sự tò mò nữa, trực tiếp vào thẳng vấn đề luôn. Làm gì có đứa nào im được khi thấy bạn mình hầm hừ từ sáng đến giờ.
Nhưng Jisung lại không nhận được câu trả lời, Hyunjin chỉ im lặng trầm tư. Seungmin vạch trần:
"Có phải là vì Felix thân với anh kia nên mày bực không?"
"..."
"Tao đoán đúng rồi chứ gì? Thấy mày nhìn đàn anh muốn cháy mắt ra"
Hyunjin cũng không nói gì thêm. Cảm giác sợ hãi cuộn thành từng đợt sóng trào dâng lên trong lòng cậu. Cả tiết học cậu mong được hết giờ thật nhanh để được gặp Felix bao nhiêu, thì khi thấy Felix đi cùng người khác buồn bực bấy nhiêu.
Khoảnh khắc thấy Felix cùng đàn anh đã làm Hyunjin phải tự độc thoại nội tâm biết bao nhiêu câu hỏi.
Felix chưa bao giờ thoải mái kề vai bá cổ, cũng như chưa từng cười thật tươi với cậu như thế.
Nụ cười của Felix chỉ ấm áp khi cười với Hyunjin.
Cười với thằng khác chói muốn thiêu thân, thiếu điều một tí nữa là Hyunjin đã nhảy bổ ra đòi oánh nhau giật Felix, may mà chút lí trí còn lại đã ngăn cậu.
"Tao nghĩ Felix thích người khác mất rồi"
"Sao lại nghĩ thế??" Seungmin nhíu mày.
"Không biết, cảm thấy như vậy. Nhưng mà dù Felix có thích ai thì tao cũng sẽ chờ đợi, cho đến khi cậu ấy biết và chấp nhận tình cảm của tao"
Hyunjin thích Felix.
Chỉ thích một mình Lee Felix mà thôi.
Chờ thêm ba mùa xuân nữa cũng được, đến khi ấy cậu sẽ nói cho Felix biết tình cảm của mình.
Rồi lặng lẽ rời đi, trả lại cuộc sống không có Hyunjin cho Felix.
BẠN ĐANG ĐỌC
HyunLix | You Are My Angel
Fanfiction"Không phải cậu là người đã bỏ tớ đi trước sao? Tại sao giờ cậu lại quay về rồi nói thích tớ?" @woaqngan