Jisung gác tay lên thành ghế, chân vắt chéo lại. Hai bên có Felix và Hyunjin, rồi đối diện là Jeongin và Seungmin. Trông chả khác gì buổi ra mắt người yêu trá hình.
"Cậu kia. Tên?"
"Dạ em tên Yang Jeongin-"
"Bao nhiêu tuổi rồi? Nhà ở đâu? Gia thế như nào? Sao lại thích thằng ngu Seungmin này?"
Kim Seungmin định bật dậy thì Jisung lại giơ ngón tay lên, ra hiệu im lặng.
"Em 19 tuổi ạ. Nhà em ở Busan. Ừm thì.. bố mẹ em cũng không giàu lắm. Còn lí do thích tiền bối thì em không thể nói được ạ!"
Jisung cầm cuốn sổ đập mạnh lên bàn làm hai người đối diện phải giật mình.
"Ý là cậu đang khinh thường Han Jisung đây??"
"Ý em không phải thế-"
"Thế như nào!?"
Seungmin vội đứng dậy, lấy tay bịt mồm Jisung.
Hôm nay Kim thiếu nhục đủ rồi. Nhục quá nhục! Nhục không biết tìm cái lỗ nào để chui xuống nữa.
Mới sáng ra đã bị hai thằng Hyunjin với Felix thấy mình và cậu nhóc này đè nhau ra tường (dù Felix cứu Seungmin một mạng).
Giờ lại bị cậu Han Jisung "vạch trần tội ác".
Nói thật thì-
Jisung chẳng khác gì đại diện phụ huynh nhà họ Kim.
Kim Seungmin bắt nạt Han Jisung.
Có bác Kim mắng.
Jisung bị Seungmin bắt nạt.
Có bác Kim bảo kê.
Giờ lại còn rối rắm thế này nữa. Bao nhiêu là chuyện xảy ra.
Kim Seungmin có thể nghèo về vật chất. Nhưng phải giàu về liêm sỉ!
"Cậu đi về đi-"
"Tiền bối đuổi em hả...? Không sao, ngày mai mình gặp nhau tiếp nhé!"
"Khoan khoan! Tôi chưa cả hỏi xong mà! Ê má!!-"
Chúc mừng Han Jisung hôm nay không được vào trong nhà! Hôm nay cậu đây thành công làm Kim thiếu mất mặt rồi!
Mặc cho Jisung đập cửa khóc lóc hay gào thét bên ngoài bao lâu đi nữa thì Seungmin vẫn mặc kệ. Còn tiện tay mở tủ lạnh lấy chiếc bánh Jisung yêu thích ra múc bang quay video gửi Jisung khiến Jisung tức muốn nổ não. Vậy là tự dưng Seungmin bị hai thằng còn lại kêu nách thâm.
À mà Seungmin cũng không ngại giơ nách lên chứng minh nách mình trắng đâu. Cứ đánh giá thoải mái. Kim Seungmin mãi 5 sao!
"Thôi để tao cho nó vào nhà-"
"Nhưng nó đâu rồi mày?"
"Hả!?"
Han Jisung đã biến mất ngay lập tức. Trời thì không biết cậu này đi đâu, nhưng hai thằng bạn mạnh dạn đoán Jisung đã đi coffe mèo!
"Thằng trời đánh!"
8 giờ tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
HyunLix | You Are My Angel
Fanfiction"Không phải cậu là người đã bỏ tớ đi trước sao? Tại sao giờ cậu lại quay về rồi nói thích tớ?" @woaqngan