#17: You're mine

861 87 26
                                    

"Hyunjinie...?"

Felix chớp chớp mắt nhìn người trước mặt rồi lại đỏ mặt quay đi. Lúc nãy Felix đã nói vớ vẩn những gì chắc Hyunjin chẳng nghe thấy đâu đúng không?

Ngại chết mất, giờ Felix chỉ muốn kiếm một cái lỗ để chui xuống.

"Tớ ra ngoài lấy thuốc cho cậu-"

Felix quay người đi, giờ bạn muốn trốn khỏi chỗ này thật nhanh nhưng lại bị đôi tay to lớn của ai kia giữ lại.

"Cậu đừng đi, tớ không muốn ở một mình"

Tất nhiên là Lee Felix đã xiêu lòng trước câu nói của cậu Hwang Hyunjin rồi. Ai mà chịu được cái mặt buồn buồn rồi còn níu lấy bạn khổ sở như thế chứ.

Bạn cũng động lòng đấy thôi.

Và tim bạn cũng đập nhanh lắm.











2 ngày ở bệnh viện như dành cho hai người vậy, mỗi lần Felix định về thì Jisung và Seungmin lại năn nỉ bạn ở lại vì hai đứa có việc gấp phải đi, thế là thời gian bạn ở bên Hyunjin lại được kéo dài thêm một chút.

Mấy hôm nữa thôi, bạn sẽ về Úc. Có muốn cũng chẳng ở lại thêm được nữa, bạn đã xin nghỉ học được một tuần và nhà trường đang giục bạn đi học lại.

"Hyunjinie hôm nay xuất viện rồi đấy"

"Tớ biết rồi, vậy là tớ lại không được Lixie chăm sóc nữa phải không?"

Hyunjin nắm lấy cổ tay bạn, đôi mắt như khóa chặt lấy Felix vào trong tâm trí.

"Tớ không thèm, cậu mà đổ bệnh nữa thì tớ lo chết mất"

"Thế Lixie ở bên tớ, tớ sẽ khỏe ngay ấy mà"

"Lúc nào tớ chả ở bên cậu, cậu nói chuyện kì thật"

"Không, tớ muốn cậu ở bên tớ cả đời."

Tim Felix như muốn nhảy ra ngoài luôn rồi ấy. Bạn tự nhủ rằng cậu chỉ đùa thôi. Nhưng ánh mắt của Hyunjin nghiêm túc nên bạn cứ suy nghĩ miết.

Felix vội cười rồi xua tay, còn bảo Hyunjin đùa vui quá.

Bỗng nhiên Hyunjin dịch lại gần Felix, gần đến mức hai người có thể cảm nhận được hơi thở của nhau đang tràn trên má, cũng nghe rõ luôn cả nhịp tim của cả hai.

Hyunjin đưa tay lên vuốt má người nhỏ trước mặt khiến đôi má của bạn vô thức trở nên hồng hơn. Không biết do hoàng hôn hắt vào khi chiều tà, hay là một thứ gì khác đang thôi thúc cả hai làm một điều gì đó xa hơn.

"Hyunjinie..."

"Lixie, cho tớ hôn cậu nhé?"

Lúc này Felix mới giật mình bước ra khỏi cơn cám dỗ trước mắt.

Hyunjin vừa nói gì thế??

Hôn là hôn kiểu gì? Hôn chào hỏi hả? Đang yên đang lành tự dưng chào nhau là sao?

"H- hôn là sao?"

Hyunjin đưa tay lên miết nhẹ đôi môi mỏng của người trước mặt. Mắt dán chặt vào nó một lúc lâu khiến bạn căng thẳng ghê gớm. Rồi cứ thế không nói không rằng lại hôn lên má bạn một cái "chụt".

HyunLix | You Are My AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ