#16: Cậu mà chết thì tớ phải sống sao đây

890 82 16
                                    

Felix và Seungmin ngồi lì ở quán người ta đến tận 8 giờ tối mới chịu rời đi.

"Cậu ghé qua quán coffe mèo chút không, vẫn sớm mà"

"Cũng được, dù gì bây giờ hai thằng kia cũng chưa về, chúng nó bận cái gì ở trường ấy, nghe bảo nhạc nhẽo gì đấy"

Felix và Seungmin bước vào quán coffe của Minho. Minho cũng từ trong chạy ra, nhìn hai thằng rồi thở dài, không phải người mà anh cần gặp.

Nhưng thằng em của Minho tâm trạng có vẻ tốt hơn rồi, đã đến lúc moi hết tâm tư của nó ra đọc, xem nó giấu diếm cái gì mà buồn bực cả ngày hôm nay.

"Hai đứa ngồi đây đi"

Felix nhìn nét mặt Minho thì cũng hơi rén, sáng ra bạn đã lơ đi câu hỏi của anh trai mình khiến anh lo lắng cho bạn mãi.

Minho đem ra hai cốc americano kèm theo một đĩa bánh ngọt, ra ý là Seungmin ăn đi, xong thì ngồi đó tiện hỏi chuyện luôn.

"Yongbok, hôm nay mày lại làm sao đấy?"

Felix chỉ im lặng, Seungmin cũng không dám ho he nửa lời, cậu ngồi im lặng ăn bánh hóng hớt chút chuyện của anh em nhà này.

Bầu không khí tĩnh lặng thêm một hồi lâu.

"Em... cũng không biết mình bị sao nữa. Tự dưng em thấy buồn thôi. Sáng nay em... em đi gặp Hyunjinie... hức.... nhưng mà..."

Felix càng nói, nước mắt lại càng thi nhau tuôn ra ngoài như trận sóng thần. Seungmin đưa tay lên vuốt lưng cho bạn ngừng khóc. Đến lúc này thì Minho biết không nên hỏi thêm câu nào nữa. Anh chuyển ánh mắt sang Seungmin, khẽ nhấc lông mày ý muốn hỏi Seungmin chuyện tiếp theo.

Seungmin thở dài bất lực.

"Felix sáng nay đi qua trường bọn em định chờ thằng Hyunjin về cùng thì thấy nó đi với em gái thằng Jisung. Thế là Felix tưởng nhầm em ấy là người yêu Hyunjin"

"Không, tớ không nhầm, bạn ấy tự xưng là người yêu của Hyunjinie mà."

Felix nghe kĩ lại câu mà Seungmin nói thêm vài lần nữa.

Ủa alo?

Nhầm là nhầm thế nào vậy???

Rõ ràng sáng nay mình nghe y như vậy.

"Cậu ngốc quá, em ấy chỉ nói vậy với người ngoài vì không muốn Hyunjin bắt đầu mối quan hệ với ai cả"

Lúc này Felix mới đóng đá, hóa ra từ sáng đến giờ chỉ là hiểu lầm thôi á!?













"Cho hỏi, anh là Bang Christopher Chan phải không?"

"Đúng rồi, em là Seo Changbin nhỉ? Hyunjin nhắn em ra đây à?"

"Vâng"

Seo Changbin là sinh viên năm 3 khoa âm nhạc. Trình rap của cậu này cũng gọi là nhất nhì cái chỗ ấy nhưng không mấy ai biết đến (vì Bin không hay tham gia các hoạt động ngoại khóa). Sắp tới Changbin cũng cần làm dự án mới nên nghe theo Hyunjin qua học hỏi anh Chan cũng chả mất mấy thời gian.

"Em muốn ăn gì thì cứ gọi nhé, xong anh với em bàn chuyện sau cũng được. Thoải mái lên em"

"Em thoải mái nãy giờ mà anh. Anh muốn ăn thịt nướng không? Tự dưng em thèm ghê, đầu xuân cũng lạnh mà"

HyunLix | You Are My AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ