#6: Mật mã

851 94 21
                                    

Gần đây, tần suất Felix gặp đàn anh kia ngày một nhiều. Hai người đã thân hơn cả trước kia nữa. Lúc nào cũng thấy đi chung với nhau, ăn trưa cũng hẹn trước. Khiến Hyunjin không có nhiều thời gian với Felix như trước, và Felix cũng không thường xuyên sang nhà cậu ăn mì nữa.

Cuối năm lớp 10, cũng là năm đàn anh ra trường. Nghe đâu anh ấy đi du học, Felix đến tận sân bay tiễn anh cơ. Còn khóc hết nước mắt bảo anh nhớ về nhà sớm.

Giờ thì Hyunjin đã chắc rằng Felix và đàn anh đang yêu nhau.

Hỏi Hyunjin có buồn không?

Buồn.

Hyunjin có bực không?

Bực.

Lần đầu Hyunjin đau khổ vì yêu. Dù Felix luôn cùng cậu đến trường như mọi khi, nhưng bạn luôn dành nhiều thời gian cho người kia hơn là cậu.

Có những đêm Hyunjin khóc đến sưng mắt vì bạn. Suốt năm lớp 10, cậu luôn cố gắng để Felix biết tình cảm của mình. Nhưng dường như Felix chẳng hề phát hiện ra. Bạn vẫn cười, vẫn nói, vẫn hay lui tới nhà cậu nhưng không thường xuyên nữa.

Tâm tư của chàng trai 17 tuổi và tình cảm chớm nở gần 2 năm trời sao mà khó thể hiện ra quá.









"Mẹ, con thích Felix"

Ông bà Hwang sặc cơm ngay tức khắc. Bà mẹ bất ngờ, chớp chớp mắt, bà hỏi lại thêm lần nữa như chưa chắc chắn được những gì tai mình nghe thấy:

"Con bảo sao?"

"..."

"Thằng bé bảo thích Felix"

Không ai biết chuyện sau đó thế nào, chỉ biết bà suy nghĩ một lúc, rồi mỉm cười nói ủng hộ con trai mình.

Hwang Hyunjin nhà mình thật hạnh phúc khi được sinh ra là một cậu bé đặc biệt.







Lên lớp 11, Hyunjin được xếp chung lớp với Felix, hai đứa kia cũng vậy, chung một dãy bàn học. Hyunjin mừng thầm trong lòng vì được cùng lớp với bạn, và bạn ngồi ngay bàn trên.

Tiết học vẫn diễn ra, thời tiết vẫn đẹp, nắng chen qua khe cửa, bám víu lấy mái tóc mềm mại của Felix và cả những ngôi sao rải rác trên gò má, như muốn tranh nhau đem chúng trở về với vũ trụ bao la.

Hyunjin mải ngắm Felix quá, quên mất rằng bạn cũng đang nhìn vào mình.

"Sao Hyunjin lại nhìn chằm chằm tớ thế? Mặt tớ có dính gì không?"

Hyunjin không trả lời. Cậu chỉ tận hưởng mãi cái khoảnh khắc ngắn ngủi này mà thôi.

"Hey hey, bạn ơi, tỉnh lại đi"

Jisung lấy tay khua qua lại nhằm lôi Hyunjin về thực tại, thằng bạn "ngã cây" này càng ngày càng lộ liễu. Seungmin bất lực, không nói nên lời, đành lặng lẽ support đôi này cho bạn mình bớt khổ.

Hyunjin đã mê muội Felix mất rồi, giờ mà bảo dứt ra thì chắc chắn là không được.

Hyunjin và Felix vẫn thân nhau như trước kia. Duy chỉ có một điều duy nhất đã thay đổi, đó là tình cảm của Hyunjin đang lớn lên từng ngày. Trong trường chẳng ai mà không biết ánh mắt mà cậu dành cho Felix như thế nào, chỉ có Felix là vẫn chưa hề nhận ra ý đồ của cậu. Hyunjin hận bản thân mình thiếu sức hút không làm bạn thích lại mình nổi, và các bạn nữ trong trường cũng hận đôi này vì mãi không đến được với nhau. Thế là tự dưng Felix bị người khác gọi là Felix babo hoài.








HyunLix | You Are My AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ