Một tháng sau.
Hyunjin cuối cùng cũng phải tiếc nuối tạm biệt xứ Úc xinh đẹp để về Hàn Quốc. Năm ba đại học cuối cùng cũng đến, chỉ còn hết năm nay và năm tư nữa là cậu có thể ra trường và lập nghiệp rồi.
"Hyunjinie về nhé, hết năm nay tốt nghiệp em sẽ qua bên ấy với bạn"
Hyunjin gật đầu, vòng tay qua ôm lấy người yêu nhỏ, còn hơi lắc lư người nữa. Cậu này không hề có ý định buông ra, mặc cho tiếng thông báo chuyến bay ở sảnh lớn vang lên.
"Anh đi đây, bạn ở lại đừng có qua lại với thằng nào đấy, con nào thì lại càng không. Anh ghen. Chỉ được nhìn một mình anh thôi đấy"
"Vâng vâng, em biết rồi, bạn mau đi đi không lại lỡ chuyến mất"
Hyunjin tiếc nuối buông tha cho bạn nhỏ, người xung quanh nhìn khiến Felix ngại chết đi được.
Về Hàn Quốc, Hyunjin vẫn luôn giữ vị trí của mình trong trường. Càng lên năm cao hơn thì cậu Hwang Hyunjin lại càng nổi tiếng hơn, nhất là với mấy em năm nhất mới vào.
Đợt confession mới nhất đã khiến các em tắt luôn hi vọng vì có bạn viết: "xem em năm nhất khoa âm nhạc tỏ tình tiền bối Hwang chưa? Ảnh đáp lại là có người yêu rồi nên không thể đồng ý được? Tin sốc, giật gân lắm mấy bồ ơi! Hwang Hyunjin oppa của chúng mình đã tìm được nửa kia của đời mình sao?".
Sau đó là hàng loạt comment các thiếu nữ và bao nhiêu chàng trai phải khóc thét. Ai mà số hưởng thế chứ lị!?
Thời gian trôi qua nhanh lắm, cũng tự dưng khiến người khác trưởng thành hơn. Seungmin cuối cùng cũng thành nhà nhiếp ảnh nổi nhất nhì cái khoa đấy. Jisung cũng thành công tham gia công ty JYP và làm rapper bên ấy, thành viên nhóm anh Bang Chan.
Riêng Hyunjin còn ấp ủ những điều xa hơn, sau này cậu còn phải chăm lo cho người yêu bé nhỏ nữa, gia thế nhà bạn cũng hơi bị nặng, Hyunjin không thể thua được.
Năm tư đại học là năm học vất vả nhất. Cũng là lúc Hyunjin đâm đầu vào học ngày đêm. Lúc đầu cậu cũng muốn bảo bạn sang bên đây vì bạn cũng đã tốt nghiệp, giờ bạn rảnh rỗi ngồi ở nhà làm mấy cái công nghệ thông tin, kiếm được khối tiền. Nhưng thấy Hyunjin đã bận học hành như thế thì Felix cũng không định sang nữa đâu.
Vậy là Hyunjin lại thêm một năm xa bạn nhỏ, tổng là hai năm.
Có những hôm Hyunjin phải thức xuyên đêm chạy đồ án, thức suốt hai ngày liền, mắt cứ thâm lại như gấu trúc ấy. Bạn ở xa không yên tâm bèn trách mắng, thời gian rảnh không đi ngủ đi còn gọi điện cho bạn làm gì.
"Anh nhìn bạn là khoẻ lên ngay ấy mà"
"Bạn muốn lên viện nữa hả? Em không thèm về chăm bạn đâu đấy, bạn nghỉ ngơi đi"
"Bạn không thương anh nữa à?"
Nhìn mặt người lớn ở màn hình bên kia, mặt phụng phịu nhưng mắt thâm trông hài không chịu được. Felix đành nén đi tiếng cười.
"Ừ, bạn mà không tắt máy đi ngủ á? Em không thương bạn nữa, cũng không thèm gọi điện nữa luôn"
Nghe bạn doạ thế thì Hyunjin vội vã tạm biệt bạn rồi tắt máy, ngoan ngoãn đi ngủ như bạn đã dặn trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
HyunLix | You Are My Angel
Fanfic"Không phải cậu là người đã bỏ tớ đi trước sao? Tại sao giờ cậu lại quay về rồi nói thích tớ?" @woaqngan