Chuyện thường tại phòng 5 (p2)

697 59 12
                                    

- Cho em mượn tay các anh tí nào^^

_________________________________________________

- Lumine màu này không ổn tí nào.

Không biết từ lúc bắt đầu tới giờ Xiao nói câu này bao nhiêu lần rồi. Cậu đồng ý cho em sơn móng tay cho cậu nhưng mà em có cần phải chọn màu hồng không? Ban nãy cứ tưởng sơn lên là xong ai ngờ em lại lấy thêm lọ sơn trắng lúi húi vẽ thêm gì đó. 

- Không sao đầu mà, nếu không thích thì chút em tẩy giùm cho anh đừng có lo.... Xong rồi! Nhìn xem đẹp mà đúng không. 

Mọi người đều nhìn vào mấy ngón tay của Xiao, bàn tay của cậu bây được tô điểm thêm mấy vệt hồng làm điểm nhấn, trên móng tay ngón áp út còn có hình một con thỏ trắng.

- Con thỏ trắng đó nhìn dễ thương lắm đó. 

- Thật ạ, vậy tiếp theo tới ai đây.

Em đang phân vân nên làm tiếp cho ai thì đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên. Là điện thoại của Xiao, cậu cầm lên xem thử à thì ra người giao hàng đến rồi. 

- Người ta giao đồ ăn đến rồi, ai đi lấy đây.

- Để tôi đi lấy cho. 

Venti đứng dậy xung phong đi lấy đồ.

- Vậy có gì mua vài lon nước hay gì luôn đi, máy bán hàng tự động thấy sửa xong rồi đó.

- Rồi rồi nhớ rồi.

Venti đi ra phía cửa đi giày vào rồi mở cửa đi một mạch.

Em thì cũng bắt đầu dọn dẹp mớ đồ mình lấy ra mang trở lại phòng. Em lấy một miếng bông gòn thấm nước tẩy trang đi ra lau sạch các ngón tay của Xiao.

Một lúc sau thì có tiếng bùm bụp phía ngoài cửa, em lon ton chạy ra mở à thì ra là Venti trên hai tay là ba túi đồ loáng thoáng thấy có một túi đựng mấy lon nước ngọt và vài chai nước ép.

- Anh đưa đây em cầm giúp cho.

- Cảm ơn em nha.
Cậu vừa đưa túi đồ nhỏ nhất cho em vừa cảm ơn.

Đợi Venti đi vào xong em cũng đóng cửa lại. Xiao và Venti bắt đầu bày thức ăn ra bàn phòng khách. Xong mọi người bắt đầu cũng nhau ăn.

Dịch vụ giao hàng của Gouba Food tốt thật thức ăn được giao tới vẫn còn nóng hôi hổi. Em múc một thìa canh thổi cho nguội bớt xong đưa vào miệng. Ngoài trời mưa se se lạnh mà được húp một chút canh ấm thì còn gì bằng. Thấy em tỏ ra thích thú Heizou mới lên tiếng hỏi.

- Ngon lắm sao.

- Ừm anh muốn thử không,

Em múc một thìa canh thổi cho nguội xong đút cho Heizou.

Bình thường cậu không thích món này lắm, nhưng mà sao hôm nay nó lại trở nên ngon một cách kỳ lạ. Cậu tỏ ra thỏa mãn hai mắt híp lại cười làm cho hai nốt ruồi dưới hai bên mắt cử động.

- Xiao anh ăn gì thế?

- Đậu hũ hạnh nhân, em thử không?

Vừa nói cậu vừa hướng chiếc thìa chứa đậu hũ đến gần miệng em. Em liền há miệng ngậm lấy chiếc thìa. Đậu hũ mềm gần như tan ngay trong miệng làm em rất thích thú. Em cũng đút lại cho cậu một thìa canh.

[ANEMO × Lumine]Bạn cùng phòng của tôi. Lạ Lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ