Người của tôi

557 43 9
                                    

Hôm qua khi em và Venti vừa về đến nhà thì gần như ngay lập tức những người còn lại liền chạy đến vây kín em.

Nào là xin lỗi rồi ôm ấp cưng nựng.

Em nhìn họ vừa thấy có lỗi lại vừa thấy buồn cười.

Mọi buồn phiền của em cứ thế mà biến đâu mất.
______________________________________

Hôm sau em đến trường với một tâm trạng hoàn toàn khác với hôm qua. Em đến trường khá sớm dù cho tiết học của mình đến 9 giờ mới bắt đầu.

Lý do là vì vài người bạn rủ em cũng đi ăn sáng. Có Amber, tiền bối Eula và cả Collei nữa.

Do vừa học khác khoa lại còn không ờ chung ký túc nên chẳng mấy khi mà em gặp mọi người trực tiếp được. Nên mỗi khi có cơ hội em đều rủ mấy cô bạn của mình cùng đi chơi đi ăn.

Em đến được quán ăn thì đã thấy mọi người ngồi ở đó rồi.

- Chào buổi sáng, mọi người đợi có lâu không?

- Chào buổi sáng Lumine, bọn chị cũng vừa mới đến thôi.

Eula ngồi cạnh bên Amber lên tiếng đáp lại, cô ấy là một sinh viên ưu tú của trường, Eula đã hai lần lấy được bằng tốt nghiệp loại ưu của hai ngành khác nhau rồi, lần này cô muốn lấy cho được chiếc bằng cử nhân. Người gì mà vừa đẹp lại vừa giỏi giang như thế này.

Chị đẹp à. Chị xứng đáng có mười người yêu!

- Lumine, này cậu ngồi xuống đây đi.

Đây là Collei, cô bạn đang là sinh viên khoa Sinh vật học. Cô bạn này nổi bật ở chổ là được thầy Tighnari hướng dẫn đặt biệt, đôi khi có thể thấy được cảnh Collie ôm theo tài liệu cùng sách vở lẽo đẽo theo thầy Tighnari đi thực nghiệm, tiến hành quan sát với các loại sinh vật, từ động vật đến thực vật đủ hết cả.

Người quen biết với các giảng viên khác đều gọi Collei là học viên kiêm trợ lý của thầy Tighnari, mấy lần thầy ăn thử nấm lạ cũng là do cô gọi người giúp thầy ấy.

Nhìn rụt rè vậy thôi, chứ cô bạn này được giảng viên đánh giá là học viên ưu tú của khoa Sinh vật học đó nha.

Sinh viên và giảng viên ở đại học Teyvat đúng là muôn màu muôn vẻ mà. Ai ai cũng có những câu chuyện thú vị.
=
=
- A nhớ rồi... Lumine sau này cậu nên cẩn thận chút nhé.

Mọi người đang cùng nhau nói chuyện vui vẻ thì Amber chợt nhớ đến gì đó mà lên tiếng căn dặn em.

- Hm? Tại sao chứ?

- Cái hôm cậu và Aether cũng mấy người nữa vào trong sảnh chính ấy, có mấy nữ sinh nói cậu đeo bám bọn họ đấy.

- Mấy hôm trước có mấy bà chị năm 3 đi từng phòng ký túc tìm cậu đấy. Hình như họ khó chịu việc cậu đi cùng những người kia thì phải.

Amber kể lại chuyện hôm trước, phải nói là mấy bà chị đó mặt ai cũng hầm hầm dắt díu nhau mà đi từng phòng để tìm Lumine, nhìn thôi cũng biết mấy người đó đang ghen tị với em rồi.

Gì mà nói em đeo bám mấy tên kia chứ, phải nói là ngược lại đúng hơn.

- Năm 3 à... À chị nhớ rồi, mấy người đó là người trong nhóm fan cuồng của anh trai em đấy.

[ANEMO × Lumine]Bạn cùng phòng của tôi. Lạ Lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ