Nên mua quà gì nhỉ

511 35 6
                                    

Xiao đứng dậy rời đi bỏ lại những người kia vẫn còn đang bàng hoàng trước lời nói của cậu.

Ra bên ngoài, Xiao nhìn ngó xung quanh tìm em và Kazuha.

- Xiao! Bên này.

Thấy Xiao đang tìm mình Kazuha mới gọi lớn.

Nhìn thấy cả hai đang ngồi ở một băng ghế ở phía xa, Xiao liền đi đến chổ đó.

- Của em này. Từ nay về sau họ sẽ không dám làm phiền em nữa đâu.

Xiao vừa nói vừa đưa cho em mớ tài liệu bị rơi lúc nãy. Giọng cậu lúc này ôn nhu nhẹ nhàng phải hẳn gấp mười lần khi cậu nói với mấy cô gái kia.

Ngoại lệ và ngoài lề có khác.

- Vậy giờ chúng ta đi mua đồ ha.

Kazuha thấy em đã sắp xếp lại mới tài liệu xong rồi thì mới lên tiếng. Anh đứng dậy đi đến cạnh Xiao.

- Mua đồ xong rồi về nhà thôi, Lumin.

- Vâng.

=
=

Trời đang dần chuyển đông nên có phần lạnh hơn rồi. Nghe nói mai có thể sẽ có tuyết rơi nữa.

Đi được một đoạn, Kazuha bây giờ lại chú ý đến một việc.

Hôm nay trời lạnh mà em chỉ mặc một chiếc sơ mi thêm một lớp áo len mỏng tí, đã vậy còn là áo len gile nữa chứ thêm cả cái chân váy vừa đến đầu gối kia nữa. Không sợ bệnh à?

Thở dài một cái, Kazuha liền dừng lại cởi cái áo khoác đang mặc ra đưa về phía em.

- Lumin, mặc thêm cái này vào.

- A? Không cần đâu, anh cứ mặc đi.

Thấy Kazuha đưa áo về phía mình em liền từ chối. Em thấy như vầy cũng được mà.

-Em muốn bệnh chết à?

Xiao nghe anh nói như vậy thì mới nhìn sang em. Đúng như vậy thật.

- Mặc vào đi Lumin, không cảm đấy.

Thấy cả hai người nhất quyết muốn em mặc thêm áo vào như này, muốn từ chối cũng không được đành ngoan ngoãn mà mặc vào.

Em mặc vào liền có cảm giác bản thân lọt thỏm vào trong. Hai ống tay áo dài khuất mất bàn tay làm em phải xoắn lên mới thấy ổn hơn.

Tuyệt, em thích rồi đấy. Về sau phải tranh thủ lấy áo bọn họ mặc thôi~~~~

Nhìn em tỏ vẻ thích thú như vậy Kazuha mới lên tiếng trêu chọc một chút.

- Sao thế, không phải lúc nãy còn không chịu mặc sao?

Em không nói gì chỉ ngẩng mặt lên cười hề hề. Đoạn em kéo tay hai người tiếp tục đi.

Đến siêu thị thì em không biết làm gì nên chỉ đi lon ton phía sau hai người. Em cứ ngó nghiêng một lúc sau liền chú ý đến một tờ quảng cáo.

" Món quà gửi đến những người thân yêu"

- Quà à...

- Lumin xong rồi mình về thôi em.

[ANEMO × Lumine]Bạn cùng phòng của tôi. Lạ Lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ