- Này Aether mày đến chưa đấy? Mày là rùa à?
- Bọn tao gọi mày từ lúc ở viện đến giờ đấy.
- * Vừa đến đây, đang ở đâu thế với cả có tóm cổ được nó chưa?
- Tất nhiên rồi, thằng nhãi này là gì chứ. Tao đang chờ mày đến tẩm quất cho nó tiếp đây.
Scara nói với Aether qua điện thoại. Nhìn kẻ vừa bị mình tẩn cho một trận kia bằng nửa con mắt, không nhìn thì thôi chứ chỉ cần nhìn thấy mặt Kuji thì càng nóng máu, đúng là càng nhìn càng chướng mắt.
- Tsk nhanh nhanh cái chân mày lên không tao đánh nó chết nó tại đây đấy.
-* Đừng manh động chứ, gửi địa chỉ tao đến ngay đây.*
- À chờ đã, sẵn đó mày gọi bọn kia đến đi.
- Giải quyết chuyện này một thể...
=
=
=Thú thật nếu em phải chọn giữa hai phương án là nằm viện ngửi mùi thuốc sát trùng một mình hay vẫn là ở viện nhưng mà là cùng một người hay hỏi tới hỏi lui thì chắc chắn dù thế nào em vẫn sẽ chọn phương án một.
Vì sao à? Tất nhiên là được yên tĩnh nghỉ ngơi vẫn tốt hơn việc Venti cứ đi đi lại lại trong phòng hỏi em đủ thứ.
- Lumin à, em cần gì không?
- Venti anh hỏi em câu này 5 lần rồi đấy, em nói là em muốn nghỉ ngơi một chút.
Thật thì sau khi uống mấy viên thuốc ấy thì em chỉ muốn đi ngủ thôi, mà Venti cứ với tần suất 2 phút hỏi một lần thì bao giờ em mới ngủ được đây.
- Thôi mà bé cưng, anh chỉ muốn em thấy ổn nhất thôi.
- Anh đừng lo chỉ là có hơi đau... Mà khoan đã, anh gọi em là gì cơ!?
- Hm, em không thích nó sao?
- Anh.. Im đi, đừng nói nữa!
Venti thấy vậy thì được nước làm tới cứ đứng một bên liệt kê ra không biết bao nhiêu là biệt danh và hỏi xem em thích cái nào.
Thẹn quá hóa giận em mới vơ lấy một cái gối ném vào người Venti. Dù sao tay em cũng đang bị đau nên lực ném rất nhẹ, thế mà Venti lại diễn như thật tỏ ra đau đớn lắm cơ.
- Lumine, em ném mạnh quá đi. Em hết thương anh rồi phải không.
- Anh nói gì đấy?
- Em ném gối vào người anh lại còn quát anh nữa kìa.
- Người ta mê mấy tên kia mà hết thương tui rồi, buồn quá đi. . .
Lạy chúa nếu người có thật thì xin người hay gọi ai đó đến đây và đá Venti ra khỏi phòng bệnh giúp em đi. Em nhìn Venti đang ngồi ôm gối tự biên tự diễn mà ngượng đến sắp cháy mặt rồi. Ai cũng được miễn là cho cái tên to đầu mà hay mèo nheo đằng kia chịu yên lặng một chút.
- Lumine à, cậu sao rồi?
- Ayaka! Cả Yoimiya nữa.
Dường như thấu hiểu được nỗi lòng em lúc này. Ayaka và Yoimiya đến đúng lúc cắt ngang Venti đang ngồi than thở một góc.
- Ah, tiền bối anh ở đây cùng Lumine ạ.
- Anh ấy ở đây từ lúc tớ mới vào viện tới giờ đấy.
- Thật a, sướng nhất cậu rồi nha.
- Yoimiya cậu thôi đi.
Venti im lặng nhìn hai cô nàng đang cười đùa với em bên kia mà trong lòng lại không khỏi dân lên cảm giác kỳ lạ.
Cảm giác này. . .
Sao cứ thấy ghen tị với hai cô nàng kia nhỉ. . . Chờ đã anh đang ghen với con gái à?
Venti đang ngồi bần thần một góc thì chuông điện thoại bất chợt vang lên.
Aether đang gọi.
- Alo?
-* Venti mau đến chổ địa chỉ tôi mới gửi qua đi, đến giải quyết một số chuyện nhanh nhanh nào.*
- Ờm đến ngay.
- Yoimiya với Ayaka ở lại với Lumine một chút nhé, tôi ra ngoài có tí việc.
- Vâng chào anh nhé tiền bối.
Venti cứ vậy rời đi lúc cánh cửa vừa đóng lại Yoimiya cùng Ayaka nhanh như cắt xoay sang hỏi em đủ thứ.
- Cậu đi đứng kiểu gì mà để ngã thành ra như thế này vậy hả?
- A.. ừm cái đó. . do tới bất cẩn thôi ấy mà.
- Vậy sao, haiz hết nói nổi cậu mà.
- Này Lumine nói thật đi cậu với tiền bối Venti đang yêu nhau đúng không?
Nghe tới đây em liền giật nãy lập tức chối bay chối biến hết mọi thứ.
- Hả. . làm gì có chứ, do cậu nghĩ nhiều quá thôi Yoimiya, không có chuyện đó đâu mà.
- Ehh, có thật không đó.
- Thật mà.
- Lumine, cậu đừng hòng giấu bọn tớ lúc đứng ngoài cửa nghe hết rồi.
Ayaka còn đá nhẹ vào chân bạn mình, Yoimiya cũng lập tức hiểu ý mà hùa theo trò của cô bạn.
- Đúng rồi đó Lumine, cậu mau khai thật đi.
- . . .
- Thôi nào đừng im lặng chứ.
- Rồi rồi các cậu cũng nghe rồi mà, thì là vậy đấy.
Em im lặng một lát rồi mới cất tiếng trả lời, xong liền xoay mặt qua một bên không dám nhìn thẳng hai cô bạn mình nhưng như thế thì vẫn có thể nhìn thấy được mặt em đang đỏ lựng đến mang tai.
Cả Yoimiya và cả Ayaka đều ngơ ra một lúc thì mới kịp hiểu được vấn đề. Yoimiya vẫn chưa tin những gì mình nghe là thật mà lắp bắp hỏi em lại một lần nữa.
- Chờ. . chờ đã. . là thật á?
- Hả?
- Cậu với tiền bối yêu nhau!?
- Khoan đã Yoimiya cậu nói cậu đã nghe từ lúc ở bên ngoài mà.
- Sao mà cậu tin người thế hả Lumine? Hai người bọn tớ nói vậy cậu cũng tin à?
- Khoan vậy là cậu chưa nghe thấy gì hết sao?
- Giờ thì nghe rồi đấy. . .
Thật thì Ayaka và Yoimiya chẳng nghe thấy gì cả chỉ muốn đánh đòn tâm lý xem em như thế nào thôi, ai ngờ lại trúng tim đen em thật mới tài.
- Nào Lumine, cậu mau kể hết chuyện cho bọn này ngay để còn được khoan hồng, rõ chưa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ANEMO × Lumine]Bạn cùng phòng của tôi. Lạ Lắm!
FanficNhững chuyện thường ngày của Lumine cũng những " anh bạn cùng phòng" trong căn ký túc số 5. ⚠ OOC OOC OOC điều gì quan trọng nhắc lại ba lần. Truyện không có mấy tình tiết cẩu huyết đâu hoặc có thể có nhưng ít, ai biết được tôi chưa viết xong mà...