Công viên giải trí (p2)

541 42 22
                                    

- Em bé.

- Đồ đáng ghét không chấp với anh nữa.

Đúng vậy không thèm chấp cậu ta nữa cứ ở đó trêu em đi. Em mặc kệ.

Thấy em bị trêu tới vậy thì Kazuha mới lên tiếng. Không để Scara trêu thêm tí nữa thì em lại giận rồi bỏ về mất.

Trẻ con như em thì chắc có lắm đấy.

- Đủ rồi đủ rồi cả hai dừng lại được rồi ha, thế em có muốn đi công viên không Lumine?

- Các anh đi đâu thì em đi theo vậy thôi.

- Thế bây giờ đi được không? Từ khu trung tâm mà đi được đến Monstadt cũng lâu đấy. Tầm 2 tiếng đi tàu thì phải.

- Thế bây giờ đi cũng được nhỉ?

- Vậy nhanh lên 12 giờ có một chuyến đó.

- Vậy thì mau lên. Trễ tàu là khỏi chơi luôn đó.

Nghe như vậy thì mọi người mới bắt đầu đứng dậy rời đi.

______________________________________

Lúc cả bọn đến được ga tàu thì cũng vừa kịp lúc tàu đến bến. Vì là giữa trưa nên trên tàu rất vắng có toa còn không có người nào.

- Ha may quá đi.

- Đúng vậy ha, suýt nữa thì trễ tàu rồi.

- Mà sao các anh lại đòi qua khu  Monstadt vậy? Xa thế mà.

Venti thấy em hỏi như vậy mới lên tiếng giải thích cho em.

- Ở đó có nhiều thứ thú vị lắm a. Monstads ngoài được mọi người gọi là Thành phố của hoa và gió được xem là thành phố tự do mà.

Nếu nói về Monstadt thì ở đây Venti là người hiểu rõ nhất. Anh còn biết được nơi duy nhất có món rượu Bồ công anh thượng hạn nữa a.

Trong lúc đang duy chuyển do cả toa này chỉ có mấy người bọn em nên rất thoải mái. Lúc trước em cũng có nghe kể khá nhiều về thành phố tự do ấy, nhưng do nó ở xa quá nên em vẫn chưa đến thử cụ thể là do em không muốn đi một mình. Lần này nếu thú vị thì em sẽ bắt mấy tên này đi cùng em đi dài dài.

Cả một toa tàu chỉ có 7 người thế này thì phải nói sao nhỉ.
______________________________________

Trải qua 2 tiếng trên tàu thì cuối cùng cũng đã đến nơi.

Đúng như lời Venti nói, ở đây mọi thứ đều rất thú vị. Không giống như ở thành phố cảng Liyue hay Inazuma đâu đâu cũng thấy cảnh sát đi tuần, ở đây nhộn nhịp hơn hẳn đúng là thành phố tự do có khác nha.

- Oa ở đây tuyệt quá.

- Thấy chưa anh đã nói mà. Được rồi ta đi chơi thôi.

Mọi người cùng nhau đi dạo xung quanh trước khi đến công viên. Đúng như tên gọi mọi người ở đây có thể tự do làm mọi thứ mà mình muốn.

Đoạn đi qua một tòa kiến trúc lớn mang nét xưa cổ đã vậy còn có người đứng gác ở trước, thấy lại em lên tiếng hỏi.

- Này Venti tòa nhà đó là gì vậy ạ?

- Đây là tổng bộ cục cảnh sát đó. Nhưng mà mọi người dân vẫn thường quen gọi đây là Tổng bộ đội Kỵ sĩ Tây phong hơn.

[ANEMO × Lumine]Bạn cùng phòng của tôi. Lạ Lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ