Hôm nay cả khu ký túc nhộn nhịp hơn hẳn.
Mấy hôm trước cô hiệu trưởng vừa ra thông báo cho các sinh viên ở ký túc xá là các khu ký túc cũ sẽ được tháo dỡ để xây dựng một khu phòng học và giảng đường mới, nên bây giờ mọi người đang phải chật vật chuyển đồ qua một khu ký túc mới.
Tòa ký túc mới này còn lớn hơn cái cũ, được chia ra nhiều khu khác nhau như phòng đôi là ở tầng 1, phòng 4 người thì ở tầng 2 và 3. Còn phòng dành cho nhóm từ 5 đến 6 người thì ở tầng 4. Khu này cũng không quá xa với ký túc cũ nó cũng nằm gần với cả ký túc xá nữ nữa.
Hôm nay em cùng bọn hắn bắt đầu sắp xếp đồ đạc để chuyển qua phòng mới. Đồ đạc cũng không có gì nhiều chủ yếu là mấy món lặt vặt nhỏ còn mấy thứ vừa lớn vừa nặng thì sẽ được nhà trường vận chuyển đi.
Sắp xếp xong mọi thứ thì bên vận chuyển của nhà trường cũng đến. Bọn họ và em bắt đầu đem những món lặt vặt cùng hành lý đến khu ký túc mới. Ra bên ngoài nhìn xung quanh thì mới thấy cũng có mấy phòng chuyển đi xong hết rồi. Hình như phòng em là phòng cuối cùng của tầng này chưa chuyển đi thì phải.
Đi đến nơi em cũng bọn hắn vào thang máy lên thẳng tầng 4 đợi một lúc liền đến nơi. Ngó nghiêng thì hình như tầng này khá ít phòng đã vậy còn vắng người nữa. Cũng đành thôi vì thường mọi người đều sẽ chọn ở phòng đôi hoặc cho 4 người mà.
- Vậy phòng chúng ta ở đâu?
Xiao cũng nhìn quanh không phân biệt được mới lên tiếng hỏi. Kazuha mới lấy chiếc chìa khóa phòng ra xem thử số phòng trên đó.
- 5... Phòng số 5.
- Phòng 5 à.
Heizou nhìn quanh một tí. À thấy rồi căn phòng nằm ở phía cuối hành lang bên phải. Mọi người đứng trước cửa phòng. Kazuha tra chìa khóa vào lỗ khóa, tiếng lách cách vang lên xong câu vặn nhẹ tay nắm cửa đây vào.
Căn phòng bên trong hiện rõ mồn một, không gian phòng rộng rãi hơn căn phòng cũ nhìn cứ như một căn hộ cao cấp đúng là trường top đầu có khác, em lon ton chạy vào nhìn ngắm khắp nơi. Em mở từng cánh cửa ngắm nghía, vừa bước vào cửa là thấy ngay phòng khách và bếp liền với nhau. Còn phòng ngủ thì ở phía trong. Cũng có ba phòng, một phòng nhỏ có độc nhất một chiếc khung giường đơn. Hai phòng còn lại thì một phòng có chiếc khung giường tầng, phòng cuối cùng thì có một chiếc giường tầng và một cái giường đơn khác.
Em tỏ ra thắc mắc sao phòng này lại có tận ba cái giường chứ. Quay sang nhìn bọn họ thắc mắc thì Venti mới lên tiếng.
- À quên nói với em, thật ra phòng chúng ta sẽ có thêm một người nữa a.
- Căn phòng cũ lúc trước em ở là của cậu ấy đó. Hôm nay cậu ta tới thì phải.
- À thì ra là vậy.
Thắc mắc đã được giải đáp, em bắt tay vào việc dọn những món đồ lặt vặt ra với họ. Một lúc sau thì sofa, tủ, bàn ghế... các thứ cũng được đem vào. Mọi người cùng nhau sắp xếp mọi thứ xong thì cũng đã gần quá trưa. Em ngồi phịch xuống ghế nghỉ ngơi một lát vừa mới nhắm mắt vươn vai một cái thì bỗng có một thứ gì lành lạnh áp vào má em, giật mình mở mắt ra, thứ lành lạnh lúc nãy là một chai nước, Heizou đang cầm trên tay liền đưa nó cho em, nhận lấy cảm ơn cậu xong em mở nó ra uống một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ANEMO × Lumine]Bạn cùng phòng của tôi. Lạ Lắm!
FanficNhững chuyện thường ngày của Lumine cũng những " anh bạn cùng phòng" trong căn ký túc số 5. ⚠ OOC OOC OOC điều gì quan trọng nhắc lại ba lần. Truyện không có mấy tình tiết cẩu huyết đâu hoặc có thể có nhưng ít, ai biết được tôi chưa viết xong mà...