Em gái bảo bối

355 28 5
                                    

- Chuyện là vậy, . . hai cậu đừng nói với ai được chứ.

Sau khi kể lại mọi chuyện em ngượng ngùng nhìn hai cô bạn của mình căn dặn. Cơ mà cả hai đang bận phân tích lại mớ thông tin em vừa kể ra, đúng là khó chấp nhận được việc này nhưng cũng đành.

- Thế cậu định như nào? Đã đồng ý chưa?

Ayaka ngồi nghe từ đầu đến bây giờ  lúc này mới lên tiếng.

- Tớ bảo với họ là sẽ suy nghĩ.

- Như vậy cũng tốt, cậu cũng đâu muốn mất đi tình bạn với bọn họ mà, đúng không.

- Ừm.

- Thế cứ từ từ suy nghĩ thật kỹ nhé.

- Cơ mà nếu Lumine chấp nhận thì không phải sẽ tuyệt vời hơn sao, Ayaka nhỉ?

- Nhưng đâu thể đồng ý cả 5 người một lúc được đâu.

- Eh cũng phải nhỉ. Mà nếu từ chối thì sau nhìn mặt nhau cũng khó.

- Cái này phải để cho Lumine tự quyết định thôi.

- Nhưng mà nếu cậu ấy không thích thì cứ từ chối thôi. Còn nếu sợ gặp mặt thì cứ chuyển qua ở với bọn tớ này, lúc đó chúng ta sẽ tha hồ làm đủ mọi thứ cùng nhau luôn.

====
==

- Này cậu ăn trái cây nhé, Lumine.

Trong khi Yoimiya vẫn còn luyên thuyên về mấy câu chuyện mà bản thân tưởng tượng ra nếu em chuyển đến ở cùng cậu ấy thì Ayaka sau một lúc đã cắt xong số hoa quả mà cô mang tới, khi vừa xong liền đưa đến chổ em một miếng táo được cắt gọt hình thỏ vô cùng khéo.

- Cũng được, vậy cho tớ xin.

- Để bọn tớ đút cho.

- Hả.. không cần đâu tớ vẫn còn tay trái mà.

- Ah~

Thế là vẫn không từ chối được, đành phải để cho Ayaka và Yoimiya lần bón cho nào táo rồi lại đến nho.

Đều là con gái với nhau nhưng sao em cứ thấy hơi ngại nhỉ.

================================
================================

- Tay không sao chứ Aether?

- Trầy xước chút thôi không cần lo.

Venti lên tiếng hỏi thăm bàn tay đang rướm tí máu của bạn mình. Còn Aether thì cũng không biết lúc nãy va vào đâu hay do dùng quá lực mà tay lại bị như vậy.

- Thế định giải quyết thằng đó thế nào, nó mà bép xép là cả đám lại ăn mấy bản tường trình thì khổ.

- Đã dám đánh nó rồi thì lại sợ mấy tờ giấy lộn đó à Kazuha?

- Không, chỉ sợ chuyện lại liên lụy đến Lumine thôi, rõ là em ấy không liên quan gì nhưng mà lại là nạn nhân trong vụ này.

Kuji là vì nổi điên với Kazuha nhưng không làm được gì anh rồi lại đổ toàn bộ sự phẫn nộ đó lên người Lumine nên có ra sao đi nữa Kazuha vẫn cảm thấy có lỗi.

Một lần là quá đủ, dù là Kazuha hay bất cứ ai trong bọn họ đều không em phải liên quan đến bất cứ vấn đề nào phát sinh ra sau việc này cả.

[ANEMO × Lumine]Bạn cùng phòng của tôi. Lạ Lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ