Một ngày tồi tệ

536 42 19
                                    

Hôm nay em không được vui.

Cả ngày em cứ toàn gặp mấy chuyện xui rủi. Nào là sáng sớm em để quên tài liệu thuyết trình ở nhà rồi bị các nhóm khác đặt câu hỏi cố ý làm khó nhóm của em, làm cho cả nhóm em cứ như vậy mà lục đục, người này đổ lỗi cho người kia rồi cải nhau um hết lên, em ở đó khuyên can mọi người nhưng giữa chừng lại có người quay sang đổ hết lỗi cho em.

- Lumine, là do cậu hết đấy! Vừa để quên tài liệu vừa không tra kỹ các câu hỏi thường gặp nên cả nhóm mới không hoàn thành tốt đấy. 

- Đúng rồi. Do lỗi của cậu mà suýt nữa thì cả nhóm không đạt rồi.

Em nghe nói vậy cũng không biết phản kháng như thế nào chỉ đành cúi đầu xin lỗi bọn họ. Dù sao thì cũng do em quên mang tài liệu mà.

Tâm trang đã không được tốt còn gặp phải mấy tên nam sinh cứ làm phiền mình mãi. Tâm trạng em cứ thế mà dần bị đẩy lên cao, em hôm nay đã khó chịu lắm rồi nếu bây giờ mà có thêm một tác động nữa thôi thì sẽ vượt quá giới hạn chịu đựng của em mất, chắc em khóc mất thôi.

Về đến nhà em cũng không yên. Bọn họ hôm nay cũng khá loạn vì bài thuyết trình, không ai chú ý đến tâm trạng hôm nay của em như thế nào. Em vừa về đến nhà liền đi thẳng vào phòng đóng chặt cửa lại, nằm đó một lát em mới đi ra ngoài, em định hỏi Heizou một số ý cho bài thuyết trình sắp tới.

- Này, các anh nếu không phiền thì...

- Lumin đừng nháo nữa, ngồi yên đi. Anh đang bận lắm.

- Em ở yên một chút đi Lumin.

Nghe bọn họ nói như vậy em nghĩ chắc mình làm phiền họ rồi.

- Xin lỗi em không phiền nữa...

Em lẳng lặng đi vào phòng. Tệ rồi. Em cảm thấy bản thân đến giới hạn mất rồi. Đưa tay lau vội mấy giọt nước mắt, để bản thân bình tỉnh lại một chút, em lấy áo khoác xong đi ra ngoài.

- Em ra ngoài chút đây...

Em cất giọng, nói nho nhỏ với họ vì em nghĩ nếu nói lớn tiếng quá sẽ phiền đến bọn họ.

Hôm nay đúng thật là một ngày tồi tệ với em mà
____________________________________________________________________________

Lúc bọn họ chuẩn bị xong bài thuyết trình thì cũng đã xế chiều rồi.

Heizou lúc này đi xung quanh nhà tìm em, rõ ràng là lúc trưa còn thấy em quanh đây mà bây giờ lại không thấy đâu.

- Này có thấy Lumin đâu không? Hình như lúc trưa em ấy định nhờ làm gì thì phải.

- Em ấy không có trong phòng à?

- Không em ấy đi đâu mất rồi.

- Có khi em ấy đi chơi với bạn rồi, chắc là đi cùng Amber hoặc là Ayaka... có lẽ vậy.

Xiao từ nghe Heizou nói như vậy mới từ phòng đi ra. Đúng thật là từ lúc em định nhờ gì đó đến giờ không thấy em đâu thật.

- Cứ mong là vậy đi.

Venti nhìn đồng hồ, 4 giờ chiều rồi. Một lát nữa em sẽ về mà. Đúng không?

[ANEMO × Lumine]Bạn cùng phòng của tôi. Lạ Lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ