Công viên giải trí

642 49 18
                                    

Cũng giống như khi đi trên đường. Từ lúc bước vào thì bước vào sảnh chính thì mọi ánh mắt của mọi người đổ dồn vào họ. Đâu đó thì lại có tiếng xì xào bàn tán.

- Này này, đó có phải là Aether cựu sinh viên khoa kinh tế không.

- Còn gì nữa cậu ta được xem là thần của của cả khoa đó. Người duy nhất dám bật lại giảng viên của cả khoa làm ông ta bẽ mặt đến mức phải thôi việc. Chỉ có thể là cậu ta mà thôi.

- Mà khoan đã hình như bên cạnh là Heizou khoa luật đúng không?

- Kazuha khoa quản trị kinh doanh kìa. Cả Venti, Xiao còn Scaramouche.

- Đợi đã các cậu không thấy à. Cô gái trên lưng Aether là ai vậy?

- Hình như có thấy qua rồi thì phải… à là con bé tân sinh chuyên ngành ngôn ngữ học thì phải. Nghe nói được mấy tên khóa trên để ý ghê lắm đó.

- Mà sao nó lại đi chung với các tiền bối vậy?

- Làm sao mà tôi biết được, hay là… kiểu anh em nương tựa nhỉ.

Nghe mấy lời bàn tán to nhỏ đó về em làm bọn hắn bực mình. Có nên ra vặn cổ bọn này cho bỏ ghét không đây?

- Tsk này Xiao.

- Chuyện gì?

- Tao có nên vặn cổ chúng nó không vậy.

- Ý tưởng hay đấy.

Nghe Xiao và Scara bàn tính như vậy thì Kazuha chỉ biết cười khổ. Thú thật thì cậu cũng rất bực khi nghe bọn họ bàn tán về em như thế.

- Anh thả em xuống đi, mọi người đang nhìn kìa.

Em thì bây giờ mới bắt đầu ngại, lúc đầu thì không sao nhưng ở đây nhiều người quá lại có bạn học em ngại chết đi được.

- Không sao cả, anh trai cõng em gái mình thì có gì mà ngại chứ.

Anh cố tình nói to để cho người xung quanh nghe thấy. Gì chứ nói xấu em gái anh thì đừng có trách.

- Không chịu thả em xuống.

- Rồi rồi.

Vừa để em đứng xuống đất anh liền xoa xoa đầu em, miệng thì nở một nụ cười nhẹ nhưng lại dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn xung quanh một lượt.

- Nghe… nghe cậu ta nói gì chưa. Nhỏ đó em gái cậu ta đó.

- Ừ để ý kỹ thì giống nhau thật đó.

- Suỵt đừng có nói nữa coi chừng bị đánh bây giờ.

Bấy giờ bọn họ mới nhận ra những cặp mắt sắt lẹm đang nhìn bọn họ. Đáng sợ thế là cùng.

- Luminn, Aether chúng ta đi thôi nhanh nhanh rồi đi chơi.

- Ờ.
______________________________________

Zhongli đang vừa mới kết thúc một khóa thuyết trình lúc đang ra bên ngoài thì tình cờ bắt gặp Tartalia là giảng viên khoa kinh tế. Cả hai người vừa đi vừa nói chuyện, sinh viên cả trường vẫn luôn thắc mắc là sao hai người này có thể trở thành bạn được vì một người tính tình ôn hòa nhã nhặn lịch sự còn một người thì lúc nào cũng ngả ngớn hay đùa cợt sinh viên của mình. Sao mà lại thân nhau được như thế này.

[ANEMO × Lumine]Bạn cùng phòng của tôi. Lạ Lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ