- Kazuha này, anh thích thứ gì nhất vậy?
- Anh à?… hm chắc là lá phong.
- Cái đó thì mùa này sao mà tìm được.
- Sao thế, em cần nó làm gì sao?
- À, không có gì đâu ạ.
- Dạo gần đây thấy em hay hỏi mấy câu tương tự lắm đó.
- Em định làm gì thế?
- Không... Không có gì đâu mà.
- Thật không đấy?
- A ha thật mà, em.. em đến chổ Amber đây, cậu ấy bệnh rồi, bye anh nha.
Mới hỏi có một chút em liền kiếm cớ chạy đi mất, nói không có gì mà lại hành động như vậy.
Không nghi mới lạ đó.
=
=Mấy hôm nay em cứ hay đi lòng vòng hỏi xem họ thích gì để bản thân còn chuẩn bị quà.
Nhưng mà mấy thứ họ thích chẳng cái nào mà em thấy mang làm quà tặng được cả.
Nhưng trước hết phải đi mua thuốc giùm cho Amber, cậu ấy cảm mất rồi.
Em đi đến một hiệu thuốc gần trường mua cho cô bạn của mình. Đợi đến khi lấy được thuốc của mình em liền đi đến chổ Amber.
Em đi thẳng đến phòng Amber cậu ấy nói khi nào đến thì cứ việc mở cửa vào thôi không phải đứng đợi. Dẫu vây em vẫn đưa tay gõ vài lần rồi em mới mở cửa ra.
Em bước vào trong, tìm xem cô bạn của mình đang ở đâu.
- Amber mình mua thuốc cho cậu rồi này.
- Cảm ơn Lumine khụ…, phiền cậu quá.
Amber lững thững từ phòng bước ra, trong cậu ấy có vẻ rất mệt.
- Có gì đâu mà, à khoan hẳn uống thuốc, cậu đã ăn gì chưa?
- Ưm chưa, mình cũng định đi nấu ít cháo đấy.
- Không được cậu đang bệnh mà, nghỉ ngơi đi, để mình làm cho.
Nói đoạn em xắn tay áo vào bếp bắt đầu nấu cháo cho cô bạn mình.
Amber nhìn em đích thân vào bếp nấu ăn cho mình, tuy cơn bệnh khiến cô mệt mỏi nhưng Amber vẫn lấy điện thoại chụp một tấm ảnh rồi gửi lên một nhóm nhỏ và người xem tin nhắn đấy tiên là Venti.
Lúc trước Venti cũng mấy người kia gửi lời mời kết bạn cho cô. Ban đầu Amber cũng không qua tâm mấy đâu, Amber xóa hẳn lời mời đó đi, nhưng mà cứ xóa thì họ liền gửi lại, thấy hơi lấn cấn nên cô mới chấp nhận lời mời, đến khi chấp nhận rồi thì em mới biết được lý do tại sao họ lại nhất quyết muốn kết bạn như vậy.
Họ chỉ muốn biết thêm được mấy thứ như sở thích hoặc mấy thứ lặt vặt về em. Mà những thứ như vậy thì chỉ có Amber là người hiểu rõ nhất thôi.
______1001 thông tin về Lumine_____
Amber:
-Tiền bối à, bé cưng của mấy anh xuống bếp này^^.Venti:
- Amber này, chúng ta giao dịch chút
nhé?Amber:
- Giao dịch gì cơ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ANEMO × Lumine]Bạn cùng phòng của tôi. Lạ Lắm!
FanficNhững chuyện thường ngày của Lumine cũng những " anh bạn cùng phòng" trong căn ký túc số 5. ⚠ OOC OOC OOC điều gì quan trọng nhắc lại ba lần. Truyện không có mấy tình tiết cẩu huyết đâu hoặc có thể có nhưng ít, ai biết được tôi chưa viết xong mà...