1

835 15 0
                                    

Buổi sáng sớm, trong một ngôi nhà nhỏ bỗng có một tiếng nói lớn:

- Này, con biết bây giờ là mấy giờ không? Sao còn chưa dậy nữa.

- Giờ con dậy đây bố.

- Vệ sinh cá nhân nhanh rồi xuống ăn sáng còn đi học.

- Con biết rồi.

10p sau

Trong bữa ăn

- À mà bố, nay con có buổi thi đấu với các trường khác trong quận, bố có đến xem không?

- Nay bố bận không đi được rồi, xin nghỉ nhiều quá nên quản lí không cho nghỉ nữa rồi.

- Bố nghỉ ở chỗ đấy đi, bố đã đầy bệnh như thế rồi còn làm mấy công việc nặng nhọc này làm gì vậy?

- Không làm thì lấy đâu ra tiền cho con đi học, nhà có mỗi 2 bố con thì bố phải có trách nhiệm nuôi nấng và chăm sóc con chứ.

- Con học chỉ là phụ thôi, giờ con nghỉ học cũng được, đối với con thể thao mới là chính.

- Bố biết, bố luôn ủng hộ việc học thể thao của con vì bố là người đã đưa con đến với thể thao mà, nhưng con cũng cần phải có chút học thức, để mai sau có tương lai.

- Con không cần, tương lai của con mai sau sẽ theo thể thao, không cần học làm gì.

- Không được có cái suy nghĩ như thế, không học ít thì học nhiều, ít ra cũng phải có chút kiến thức, con mà như vậy thì bố không cho theo thể thao nữa đâu.

- Thôi, con ăn xong rồi, con đi học đây.

- Ừ đi học cẩn thận, nhớ nay thi đấu tốt nha con.

- Con biết rồi.

Nói rồi, Jennie bước ra khỏi nhà với khuôn mặt không mấy vui vẻ. Tại sao cô lại không thích học? Và tại sao cô lại muốn theo thể thao? Vậy thì phải quay lại quá khứ của cô 10 năm trước rồi.

10 năm trước

Mẹ cô và bố cô đã ly hôn vì mẹ cô là một người ham giàu, luôn muốn có một cuộc sống sung túc nhưng vì bố không thể đáp ứng được những mong ước của người vợ. Vì vậy, bố mẹ cô đã ly hôn và mẹ cô đã cưới một người đàn ông khác có cuộc sống đầy đủ và sung túc hơn.

Khi biết chuyện, cô rất tức giận và đến tận nhà người đàn ông kia đòi gặp mẹ. Khi hai mẹ con gặp nhau, bà đã rất bất ngờ vì cô biết bà ở đây mà đến, bà liền chạy đến ôm người con gái 7 tuổi vào lòng:

- Jennie à , sao con biết mà tới đây vậy, mẹ định sẽ đến và đón con về đây sống cùng mẹ đó. Con thấy nhà mới của chúng ta có đẹp không? - Bà vừa nói vừa chỉ tay về phía căn nhà đẹp đẽ trước mặt. Là một căn biệt thự to lớn, sang trọng.

Taennie | Lời nói dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ