20

78 10 0
                                    

Anh em một nhà
17:00

Min Yoongi
hú anh em
biết nay ngày gì không??

Lee Yoona
em không nói nay là sinh nhật anh đâu

Kim Nam Joon
sinh nhật mày chứ ai

Jung Hoseok
sinh nhật mày thì ai dám quên

Lalisa Manobal
nay sinh nhật anh Yoongi ạ?

Kim Jisoo
anh không nói sớm để em chuẩn bị quà

Min Yoongi
quà cáp gì
hẹn mọi người tối nay 7h tại quán xxx nha
thiếu thằng nào thằng đấy liệu hồn

Kim Seok Jin
oke

Pảk Jimin
em sẽ đến sớm nhất

Hôm nay là ngày đặc biệt của Yoongi, cũng là một ngày đặc biệt đối với Jennie, vì theo ý kiến của Taehyung thì hôm nay là ngày cô sẽ mở lòng mình để tỏ tình với anh chàng mình đã thích thầm bấy lâu nay.

Mọi người ai nấy cũng chuẩn bị lên đồ thật đẹp để đến bữa tiệc.

Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức ngay tại nhà của Yoongi. Tông màu chủ yếu là màu tối nhưng nhìn không kém sang đâu nha, rất đẹp là đằng khác.

Đúng như đã nói, Jimin và Chaeyoung là người đến bữa tiệc đầu tiên. Vì không biết tặng gì nên Chaeyoung đã nhờ Jimin đưa cô đến một cửa hàng rồi tặng Yoongi một bộ quần áo.

- Thằng này hay ha, nói đến sớm là đến sớm thật.

- Em nói mà, thôi em vào trong đợi trước.

Tiếp theo là đến 2 cặp mới thành đôi bước đến.

- Chúc anh sinh nhật vui vẻ nhé anh Yoongi.

- Cảm ơn Lisa, Jisoo nha.

- Thằng Jin, thằng Kook quà tao đâu?

- Ơ anh bảo không cần mà. - Jungkook khó hiểu nhìn, rõ ràng nói không cần quà cơ mà, giờ thì đòi như đòi nợ.

- Đùa thôi vào đi.

Theo sau đó thì cũng là NamJoon, Hoseok, Jennie, Taehyung và cuối cùng là Yoona cũng đến nơi.

Yoongi sau một hồi nhận quà xong thì cũng mời mọi người ngồi vào bàn. Riêng Jennie thì cô nói thầm là đến cuối giờ sẽ đưa quà sau, Yoongi cũng vui vẻ đồng ý.

- Năm nay anh Yoongi chổ tức ở nhà ha, mọi lần toàn ra ngoài không à. - Jungkook uống ngụm nước ngọt rồi bắt đầu hỏi han.

- Năm nay đông người, tổ chức ở nhà cho vui. Chứ anh cũng hết tiền rồi.

- Anh chỉ được cái bốc phét là giỏi, tiền chất đầy túi thế kia mà lại bảo hết.

- Mày móc thử ra xem có không mà bảo đầy.

- HÂHHAHAH

- Thôi, mọi người đến đông đủ rồi, ăn thôi.

- Anh em, nâng ly lên chúc mừng năm thứ 19 Min Yoongi của chúng ta ra đời nào. - Nam Joon cầm cốc nước ngọt lên hô, tưởng chừng như đang uống rượu vậy.

Taennie | Lời nói dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ