Thấm thoát thời gian trôi cũng đã tới 7h30 tối, cũng sắp đến giờ hẹn của Jennie với Taehyung rồi. Cô chuẩn bị mọi thứ xong xuôi và bước xuống nhà định chào hỏi bố thì thấy mặt bố khá là xanh xao, mồ hôi thì chảy rất nhiều, đôi môi thì tái nhợt trông vô cùng tội nghiệp. Bố cô bước đi loạng choạng tí thì ngã, may là bám vào cái ghế ở bàn ăn nên cũng đứng vững được.
Jennie thấy bố như vậy thì nhanh chóng chạy ra đỡ ông ngồi lên trên ghế.
– Bố, bố sao vậy? - cô lo lắng hỏi.
– Bố không sao, chỉ là không khỏe chút thôi, nghỉ ngơi tí là được - bố cô thì cứ lắc đầu lia lịa.
– Mặt bố xanh xao hết rồi kìa, không sao cái gì cơ chứ, bố đợi chút để con lấy thuốc.
Cô đi vào trong bếp, đến hộp thuốc được đặt ở gần tủ lạnh, cô mở ra và lấy lọ thuốc thường ngày của bố, khi đang định đóng tủ thì cô quay ra thấy bố bỗng nhiên ngã gục xuống đất bất tỉnh.
Jennie lúc đó rất hoảng loạn, cô làm rơi lọ thuốc trên tay rồi chạy đến ngồi xuống cạnh bố, cô nhẹ nhàng đưa tay qua gáy rồi nâng đầu bố dậy.
- Bố, bố ơi - Jennie lung lay người bố rất mạnh.
- Bố, bố ơi tỉnh lại đi.
Mắt cô dần dần chuyển sang màu đỏ, những giọt nước mắt từ từ lăn dài trên má, tay thì cứ lung lay mạnh vào người đàn ông đang nằm gục trên sàn. May là có hàng xóm đi qua thấy vậy liền chạy vào giúp cô đưa bố vào viện.
_________________
- Sao lâu vậy ta? - Taehyung vừa nói vừa cúi xuống nhìn vào đồng hồ trên tay.Giờ cũng hơn 8h rồi mà vẫn chưa thấy Jennie đến, không biết là đã xảy ra chuyện gì nữa. Anh nhắn tin cô cũng không trả lời, gọi điện cũng không nghe máy. Anh cứ ngồi đó đợi, thỉnh thoảng lại nhìn vào đồng hồ rồi thở dài.
Bỗng nhiên có một bóng người quen thuộc đi tới và đứng trước mặt anh:
- Em ngồi đây được không? - cô ấy chỉ vào trước ghế đối diện Taehyung.
Taehyung không cần ngước mắt lên nhìn, nghe giọng thôi cũng đủ biết là ai rồi. Anh lạnh lùng đáp lại một câu:
- Chỗ này có người rồi.
- Dù gì người ấy cũng chưa đến, em ngồi một chút rồi sẽ đi ngay - Nói rồi Min Jae ngồi xuống trước mặt Taehyung vui vẻ.
Haizz, đúng là mặt dày thật mà, biết là có người rồi mà vẫn ngoan cố, Taehyung không biết làm gì ngoài nhìn cô ta bằng ánh mắt sắc nhọn như dao.
- Anh có hẹn với ai vậy?
- Jennie.
- Anh với em ấy đang hẹn hò sao?
- Không.
- Vậy thì tốt rồi.
- Có chuyện gì?
- Không có, bây giờ cũng muộn rồi, chắc em ấy bận chuyện gì đó, anh với em ăn cùng nhau một bữa nha.
Taehyung bây giờ mới ngước lên nhìn, thấy ánh mắt năn nỉ của Min Jae thì cũng không cách nào từ chối được. Ăn một bữa thôi mà, cũng không sao. Anh đành miễn cưỡng trả lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie | Lời nói dối
AcakTất cả đều là giả tưởng, không đúng 100%. Cốt truyện này không có thật, mong mọi người đừng hiểu lầm.