33

79 7 0
                                    

- Em có chuyện muốn nói.

Taehyung quay được nửa người định trở về, nhưng lại nghe thấy tiếng nói của Jennie. Anh quay lại, vui vẻ đáp:

- Anh đây.

- Em....

- Có chuyện gì hả? Em cứ nói đi, anh nghe.

- Em sắp tới phải luyện tập để thi đấu quốc gia.

- Vậy thì càng tốt chứ sao? Em sẽ có cơ hội vào đổi tuyển quốc gia đó.

- Nhưng mà...em phải tập liên tục trong vòng một tuần, sẽ không có nhiều thời gian cho anh nữa.

- Tận một tuần?

- Ừm.

- Em có chịu được không?

- Em sẽ cố gắng.

Taehyung đến gần, nắm lấy đôi bàn tay bé nhỏ của Jennie, giọng trầm ấm vang lên.

- Chỉ một tuần thôi mà, anh chịu được. Còn em, phải cố gắng tập cho tốt để còn lấy được giải thưởng nữa, như thế bố em sẽ rất vui đó.

- Em sẽ gọi cho anh mỗi tối nhé.

- Gọi cho anh ngay sau khi em tập xong. Em muốn ăn gì thì nói anh, anh sẽ mua.

- Không cần đâu.

- Chỉ một tuần thôi mà, em gắng lên nhé.

- Ừm, em biết rồi.

Taehyung ôm cô vào lòng, ôm chặt lắm. Anh vuốt nhẹ mái tóc đen dài của cô, sau một hồi thì buông ra, hai tay nựng má Jennie.

- Em vào nhà đi, anh về đây.

- Anh về cẩn thận nhé.

- Ừm, vào đi kẻo lạnh.

Tạm biệt nhau xong, hai người quay lưng về nhau rồi đường ai nấy về. Người bước vào nhà, người bước vô xe.

Vậy là từ ngày mai, Jennie sẽ bắt đầu tập luyện thật nhiều cho trận đấu, tuy là rất vui nhưng mà cô cũng run không kém.

Để có buổi tập luyện tốt nhất, Jennie thiết nghĩ đi ngủ sớm sẽ giúp cho ngày mai cô khoẻ hơn nhiều. Cô tắt đèn phòng, leo lên giường chuẩn bị chợp mắt nhưng điện thoại lại không muốn cô ngủ sớm như vậy. Theo thói quen thì phải hơn 12h đêm Jennie mới chìm vào giấc ngủ, cô đành cầm chiếc điện thoại lên mà trả lời tin nhắn.

Kim Taehyung
em ngủ chưa?

Kim Jennie
anh về đến nhà rồi à?

Kim Taehyung
ừm
anh mới về là nhắn cho em
liền đấy

Kim Jennie
sao nào?
đã thấy nhớ em rồi à

Kim Taehyung
lại bị em nắm thóp rồi
mới xa em có một tí thôi mà
nhớ em quá, hay anh sang nhà em nha

Kim Jennie
thôi, ở nhà ngủ đi
mai còn đi học nữa

Kim Taehyung
em cũng nghỉ ngơi đi
từ ngày mai là phải ăn uống đầy đủ
đi ngủ sớm
đừng tập quá sức mình đó

Taennie | Lời nói dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ