29

84 10 5
                                    

Taehyung sau khi về nhà tắm rửa xong, anh sang nhà tìm Jennie nhưng không thấy. Nghe bố Jennie nói là cô có nhắn bố xin ở lại trường một đêm, anh liền tức tốc chạy đến trường. Đêm hôm còn ở lại trường làm gì không biết.

Anh đi về phía phòng tập của cô, thấy có đầy những tấm biển hiệu ở đó cùng với vài người. Còn có hai người đã ngủ luôn ở đó, thấy bóng dáng cô gái nhỏ ngồi dựa vào ghế, anh liền biết đó là Jennie.

Anh chạy đến đó trách mắng Jennie.

- Em có biết nay ở ngoài trời âm độ không mà ngồi ngoài đây, giữa mùa đông lạnh lẽo ra ngoài làm gì vậy?

Jennie vẫn là thái độ đó, giận dỗi Taehyung, giọng điệu không thèm để ý.

- Liên quan gì tới anh cơ chứ. Đây là chuyện của đội em, đừng quản nữa.

- Không quản? Sao anh có thể không quản được chứ, em đứng như này ở ngoài sẽ chết cóng đấy.

- Cứ mặc kệ em có lạnh chết hay không đi, anh kệ em đi.

Nhận thấy thái độ Jennie vẫn cứng đầu và dỗi hờn như thế, Taehyung cũng không nói nữa, liền quay gót ròi đi.

- Được rồi, ai mà quản em cơ chứ.

Đợi Taehyung đi, Jennie đi ra bậc thang gần đó ngồi nghỉ.

15p sau.

Đang xoa bóp chân vì quá đau thì có một bàn tay chạm vào chân cô, hơi ấm của bàn tay to lớn khiến Jennie có chút giật mình. Cô ngẩng đầu lên thì thấy Taehyung đang dán miếng dán giữ nhiệt dưới chân mình.

Chẳng phải Taehyung về rồi sao? Sao còn quay lại.

Anh đứng dậy, cởi chiếc áo khoác dày của mình ra, khoác lên người cô, ngoài ra anh còn lấy khăn của mình quàng lên cổ cô cho ấm. Sau đó ngồi xuống đối diện trước mặt cô, nắm lấy đôi bàn tay lạnh lẽo rồi nhẹ nhàng nói:

- Giữ gìn sức khoẻ một chút, xin em đó.

- Anh...chưa về sao?

- Anh đi mua đồ ăn cho em, sao về được. - Taehyung chỉ vào túi đồ ăn bên cạnh, là một bát mì và cốc cacao nóng.

- Anh...không bực vì em không để ý anh sao?

- Sao bực được chứ, anh còn đang tìm cách dỗ dành em mà.

Lần đầu tiên cô thấy có người quan tâm lo lắng cho mình như này, ngoài bố.

- Em giận anh chuyện gì sao? - Taehyung nhỏ giọng, nhìn sâu vào đôi mắt lạnh lẽo của cô.

- Không.

- Anh biết em đang giận mà, nói đi, anh làm sai gì sao?

- Anh làm gì anh phải tự biết chứ.

- Hay là....em thấy anh nói chuyện với Min Jae.

- Điều đó em đâu cấm.

- Ý anh là thân thiết.

-....

- Thì ra em giận chuyện đó hả? - Taehyung dí sát vào Jennie với giọng trêu chọc.

- Ừ đấy, sao? Em giận đấy.

- Thì ra là em ghen.

- Anh biết em ghen mà anh còn làm thế à?

Taennie | Lời nói dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ