- Và người thắng cuộc ngày hôm nay đó chính là....
- KIM JENNIE của lớp 11A3 trường BBP, em ấy đã về đích trước đối thủ 0,05s, xin chúc mừng em.
- AAAAA... Jennie thắng rồi.
- Tao biết ngay là Jennie sẽ thắng mà.
- Chúc mừng Jennie nhé.
- Jennie vô địch.
- Xin mời ban giám khảo cho ý kiến - trọng tài.
- Đây là lần thứ 5 tôi chứng kiến cuộc thi chạy ở giữa các trường rồi và tôi cũng không bất ngờ lắm vì 5 lần xem thì cả 5 lần em học sinh Kim Jennie dành giải nhất. Và tôi cũng xin chúc mừng em học sinh này đã dành giải nhất trong cuộc thi ngày hôm nay, phần thưởng của em đó chính là 2 triệu. - ban giám khảo vui vẻ phát biểu.
- Dạ em cảm ơn ạ - Jennie.
Kết thúc trận đấu
- Này, tao biết ngay là mày sẽ thắng mà - Lisa
- Mày làm tốt lắm Jennie à - Jisoo tươi cười và vỗ vai vào Jennie.
- Tao cảm ơn, mà Lee Su Ho của trường *** cũng không phải dạng vừa đâu, chỉ cách tao có 0.05s thôi, thật tiếc cho anh ấy - Jennie
- Nhưng mà mày cũng thắng rồi, mà thôi đi ăn mừng đi, tao đói rồi - Chaeyoung
Cả 4 người đang đi xuống căn teen thì bỗng có một người đứng trước mặt, là Lee Su Ho, người mà nãy đã suýt thắng được Jennie.
Su Ho đứng trước mặt Jennie khiến cả đám khó hiểu, ai cũng tưởng là Su Ho ganh ghét nên tìm cô tính sổ.
Ai ngờ anh ta lại nói một câu khiến cả đám ngỡ ngàng.
- Chúc mừng em.
- Cảm ơn anh.
- Anh có chuyện muốn nói với em.
- Chuyện gì vậy ?
- Thật ra, anh nghe danh tiếng của em từ lâu rồi. Cũng rất thích em. Vì nghe nói cuộc thi lần này có mặt em nên anh mới xin tham gia để được gặp, được gặp em anh vui quá.
- Có gì nữa không anh?
- Em có người yêu chưa? Có thể đi chơi với anh tối này được không?
- Xin lỗi anh nhé, tối nay em bận rồi.
- Vậy thì tối mai, tối ngày kia, lúc nào em rảnh chúng ta đi cũng được.
- Em không rảnh, em bận lắm. Xin lỗi anh.
Nói rồi, cô bước đi qua mặt Su Ho mà không nói thêm lời nào nữa. Cả bọn thấy vậy cũng chào rồi chạy theo luôn.
- Tối nay mày tập à? - Lisa chạy đến hỏi.
- Không.
- Hay tối nay mày đi đâu với bố. - Jisoo
- Không.
- Thế tối mày đi đâu? - Jisoo
- Tao có đi đâu đâu. Ở nhà mà.
- Thế mà bảo là bận. Bộ mày không thích anh ấy à? Tao thấy anh ấy đẹp trai đấy chứ. - Chaeyoung
- Hỏi nhiều vậy. Có đi ăn không để tao còn lên lớp đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie | Lời nói dối
De TodoTất cả đều là giả tưởng, không đúng 100%. Cốt truyện này không có thật, mong mọi người đừng hiểu lầm.