26

84 10 3
                                    

Buổi chiều, khi đã tập xong thì Jennie đã thấm mệt. Hôm nay cô không ở trường nghỉ ngơi mà thích về nhà, nên đã lết tấm thân lấm tấm mồ hôi này đi một mình trên đường.

Vừa đi vừa ngắm cảnh là một ý kiến không tồi nhưng Jennie lại không thích thế, cô thích đi nhanh về nhà để nằm ườn ra giường cho sướng chứ ai rảnh đâu mà ngắm phong với chả cảnh. Phong cảnh này ngày nào cô chả nhìn rồi, cũng không có gì đặc sắc lắm.

Đang sắp về đến nhà thì tự nhiên tầm mắt Jennie tối lại như thể bị một thứ gì đó chùm lên đầu. Vì không còn sức nên Jennie cũng không thể nào chống cự được, đành cứ thế ngất đi.

Rồi xong! Lại bị bắt cóc.

Trời chợp tối, những cơn gió lạnh lại bắt đầu mạnh hơn.

Jennie tỉnh dậy, hai tay đau nhức không cử động được, toàn thân như đang lơ lửng trên không trung. Jennie mở to mắt, nhìn xuống dưới, chân cách mặt đất mấy mét.

Đúng thật.

Con mẹ nó! Đã bị bắt cóc còn bị treo lơ lửng nữa.

Nhìn người ngồi đối diện trước mặt đang thong thả hút thuốc, Jennie càng thấy quen. Là cô gái ở cổng trường sáng nay đã chặn đường cô với Taehyung.

- Sao, chịu dậy rồi hả, tẩm cho có tí thuốc mê thôi mà ngủ từ chiều đến tận tối, đúng là khiến người khác phải đợi mà. - Cô gái kia tay vẫn cầm điếu thuốc, đứng lên tiến về phía trước.

- Mày là ai? Tao nhớ là tao với mày mới chỉ gặp nhau sáng nay thôi mà nhỉ, sao giờ như kiểu thù 10 năm mới trả thế.

- Tao tên Hanni.

- Lần đầu tao nghe thấy tên mày đấy.

- Nói cho tao biết, mày với Taehyung là mối quan hệ gì?

Lại Taehyung, sao cứ dính dáng đến Taehyung lại phải chịu trận thế nhờ.

- Bạn.

- Bạn gái?

- Tao nói là bạn, mày có điếc không?

- Con chó này, đã bị như này rồi mà mày còn lên giọng với tao à. - Hanni cầm điếu thuốc, dí phần đầu đang cháy vào chân Jennie khiến cô hét lên trong đau đớn.

- Sao, cảm giác như thế nào? - Ả ta cười khiêu khích.

- Mày thả tao xuống.

- Mới thế thôi mà đã không chịu được rồi sao? Mày có nhớ sáng nay mày đã làm gì với tao không?

- Tao làm sao?

- Chưa con nào có thái độ như thế với tao cả, mày là đứa đầu tiên đó.

- Mày là cái thá gì mà tao phải nể?

- Mày vẫn không biết sợ là gì nhỉ? Để tao xem mày chịu được tới mức nào.

2 người con trai khác bước ra, trên tay cầm xô nước lạnh, không nói không gì lập tức hất lên người Jennie đang bị treo lơ lửng.

- AAAAAAA, CON KHỐN.

- Sao, muốn nữa không?

- Mày có biết bây giờ là mùa đông không mà mày làm như thế. - Jennie bị tạt nước thì run lên, cả người ướt sẫm, không ngừng gào thét, cô xót đến nỗi ứa cả nước mắt.

Taennie | Lời nói dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ