Từ nãy đến giờ Jennie cũng uống được kha khá rượu rồi đó. Vì là đàn ông nên Taehyung vẫn tỉnh lắm, vẫn nhìn đứa con gái trước mặt đã say mướt rồi lắc đầu chán nản.
- Đứng trước quán mì rồi còn không vào ăn đi, còn gọi tôi đi uống rượu làm gì? - Taehyung đưa tay ra lấy lại cốc rượu đang suýt được cho lên miệng của Jennie.
- Ợ......tôi.....nhìn thấy anh Yoongi và.....chị Yoona. Nên không muốn...ăn nữa. Ợ. - Nhìn cô bây giờ tồi tàn lắm, say khướt rồi.
- Cậu say quá rồi đấy.
- Hôm qua...tôi tỏ tình với anh Yoongi rồi.
- Gì?
- Ngày hôm qua trong phòng bệnh, tôi nói hết rồi.
- Cậu....cậu cũng chứng kiến cảnh đó rồi mà, nói ra làm gì nữa.
- Tôi muốn nói ra...cho nhẹ lòng. Dù gì anh ấy với chị Yoona cũng đang hẹn hò, nói ra...để chấm dứt hết.
- Cậu nói gì?
- Tôi nói là...tôi buông bỏ được anh ấy rồi.
- Cậu nói vậy luôn á hả?
- Chứ sao? Không nói thì chả lẽ để vậy, chị Yoona khó xử lắm đấy.
- Vẫn thích chứ?
- Không biết....Ợ....Nữa.
- Thôi, cậu say rồi kìa, về thôi, cũng 10h đêm rồi.
Tửu lượng của Jennie cũng thuộc dạng tốt, nhưng mà vừa mới khỏi bệnh nên sức khoẻ còn yếu. Uống được vài cốc thì là đã say mèm rồi.
Taehyung nhìn rồi thở dài, anh kéo Jennie vào nhà vệ sinh nôn một bãi rồi sau đó cõng cô ra khỏi quán.
Tập võ vậy thôi chứ cũng không nặng lắm, Taehyung cõng dễ dàng không à.
Cõng người con gái đi trên đường phố vắng vẻ buổi đêm, Taehyung hỏi.
- Cậu vẫn thích anh ấy chứ?
Anh biết rằng trong tâm trí Jennie bây giờ vẫn còn hình bóng của Min Yoongi.
Tâm trí Jennie bây giờ không rõ ràng, tự nhiên lại nhận được câu hỏi này. Cô lắc đầu lia lịa.
- Tôi không thích, không thích anh Yoongi nữa.
Taehyung cảm thấy buồn cười, không thích mà khi thấy người ta với bạn gái thì lập tức buồn bã chán nản, đã thế còn đi uống rượu, đây là không thích sao?
Cô lải nhải mãi:
- Tôi không thích anh Yoongi, không thích một chút nào.
Taehyung chọc cô.
- Vậy cậu thích ai?
- Tôi thích cậu.
Thôi rồi, say vào rồi nói linh ta linh tinh, lỡ có đứa nào trong trường đi ngang qua mà nhìn thấy thì nhục mặt.
Thôi thì nhanh chân cõng con nhỏ này về nhà cho an toàn cái đã.Anh đưa Jennie về đến nhà, chào tạm biệt bố Jennie xong, cũng nhanh chóng trở về nhà của mình.
Ngồi trong phòng, Taehyung cứ suy nghĩ đến câu nói của Jennie ban nãy:
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie | Lời nói dối
AcakTất cả đều là giả tưởng, không đúng 100%. Cốt truyện này không có thật, mong mọi người đừng hiểu lầm.