- Chẳng phải bố cũng muốn sao?
- Được rồi được rồi, là bố mời Taehyung đến. Thôi ăn đi.
- Hai đứa yêu nhau lâu chưa? - Bố Jennie chưa ăn đã hỏi câu chí mạng.
- Yêu gì bố? - Cô con gái suýt phụt cơm ra luôn rồi.
- Bọn cháu đâu yéu nhau đâu ạ?
- Vậy hả, bác tưởng hai đứa yêu nhau lâu rồi.
- Bố không sợ con yêu ai con sẽ bỏ bố à? - Jennie giở giọng trêu chọc.
- Thôi đi cô, kiếm được một chàng rể tôi cũng mừng.
- Cháu nè bác. - Taehyung tự suy nghĩ rồi tự cười.
- Taehyung là đứa con trai đầu tiên bác thấy Jennie thân đến vậy đấy.
- Từ trước đến nay cậu ấy chưa thân với ai sao bác?
- Chưa. Cháu là đứa con trai đầu tiên nó rủ về nhà ăn tối đấy.
- Bố này, bố kể ra làm gì.
- Cháu đi như này không sợ bố mẹ ở nhà sẽ buồn sao?
Nhắc đến bố mẹ, Taehyung đột nhiên dừng hẳn nụ cười, Jennie thấy vậy thì nhìn bố ra hiệu, bố cô cũng hiểu ra:
- Bác xin lỗi, thôi hai đứa ăn đi.
Bố cô gắp một miếng thịt vào bát Taehyung, còn quay sang nói với Jennie:
- Ăn gì thì gắp đi.
- Riết rồi không biết ai mới là con nữa.
- Bác ăn đi ạ.
Không khí vui vẻ lại quay trở lại.
Bố Jennie chuẩn bị mọi thứ rất chu toàn. Khiến cho Taehyung vừa ngại ngùng lại vừa cảm nhận được bố Jennie như là người bố của mình.
Bố mẹ anh sang nước ngoài làm việc từ khi anh mới 6 tuổi, giao anh cho quản gia chăm sóc đên bây giờ.
Từ trước đến giờ, căn nhà anh sống vẫn luôn hiu quạnh, anh cũng đã quen với việc đó, ngày ngày ăn cơm một mình, làm gì cũng một mình, chỉ là có thêm người hầu hạ nhưng lại không có người để nói chuyện.
Từ lúc đó cho tới bây giờ, anh chưa nhận được chút ấm áp từ gia đình lần nào, chỉ một bữa cơm với bố con Jennie thôi cũng đủ làm anh cảm thấy sự ấm áp rất to lớn.
Không khí này, anh muốn nó sẽ mãi tiếp tục diễn ra, nhưng có lẽ là không được.
Đâu ai biết bên trong của một thiếu gia nhà giàu lại là sự thiếu thốn tình cảm của gia đình cơ chứ.
Dọn dẹp xong xuôi, bố Jennie ngồi ở phòng khách xem TV, còn thúc dục hai người:
- Hai đứa mau đi xem pháo hoa đi, sắp diễn ra rồi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie | Lời nói dối
De TodoTất cả đều là giả tưởng, không đúng 100%. Cốt truyện này không có thật, mong mọi người đừng hiểu lầm.