Buổi sáng ngày thứ 2 đầu tuần, Jennie bước vào lớp với tâm trạng vui vẻ vì chuyện hôm qua được đi chơi với anh chàng crush, đã thế còn được nắm tay nữa. Cô bước vào thì thấy 3 đứa bạn thân của mình đang tụm lại nói gì đó, có vẻ rất hào hứng.
- Nói gì mà vui thế?
- À Jennie, mày biết tin gì chưa - Lisa kéo tay Jennie ngồi xuống ngay bên cạnh mình.
- Mày không nói sao tao biết.
- Trường mình tổ chức cho chúng ta đi chơi ở Busan đó.
- Thật sao?
- Nhưng mà nghe nói chỉ vài người đi thôi - Jisoo ngồi bên cạnh nói.
- Có những ai đi vậy? - Jennie thắc mắc hỏi
- Tao nghe Jimin nói có mày, bọn tao, Taehyung và Jimin, với cả có vài anh chị tiền bối khối 12 nữa.
- Aao lại chỉ có những người này đi vậy?
- Thấy nhà trường bảo chỉ chọn học sinh tiêu biểu thôi.
- Tiêu biểu? Taehyung cậu ta tiêu biểu cái gì mà được đi vậy?
- Tôi là gương mặt đại diện của trường năm nay đó nha, với cả nhờ tôi mà năm nay mới có nhiều lượt vote như vậy đấy.
Từ đâu Taehyung bước đến nói làm cho cả đám con gái đang ngồi giật mình.
- Đừng tưởng mỗi cậu, tôi cũng có công chứ - Jennie đứng lên phản bác.
- Thì cậu vẫn được đi đó thôi - Taehyung điềm đạm ngồi xuống bàn của mình.
- Thôi ngồi xuống đi, chúng mày suốt ngày chí choé - Jisoo ngồi bên cạnh kéo tay Jennie ngồi xuống.
- Thế sao chúng mày được đi? - Jennie ngồi xuống, nói chuyện tiếp với đám bạn của mình, không thèm nói chuyện với tên khó ưa kia nữa.
- Tao á? tao vừa mới thắng cuộc thi sơn ca trong thành phố, còn Jisoo thì nó học giỏi nhất khối nên nhà trường ưu tiên cho đi , Lisa thì vừa đạt giải nhất của cuộc thi nhảy - Chaeyoung trình bày.
- Vậy còn Jimin? sao Jimin được đi? - Jennie vẫn thắc mắc.
- Mày hỏi nhiều thế nhỉ, thì bố chồng tao giúp nhà trường nhiều thứ nên chồng tao được đi chứ sao - Chaeyoung hãnh diện khoe nhà chồng tương lai.
- Bao giờ đi? tao hỏi nốt câu cuối.
- Sáng ngày mai.
Sáng sớm ngày hôm sau, mọi người dậy rất sớm để chuẩn bị cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. 7h sáng là tất cả những người đi tập hợp ở trường để lên xe bus di chuyển từ Seoul đến Busan.
Jennie là người lên xe cuối cùng, cô nhìn xung quanh một lượt, hình như chỉ còn một chiếc ghế bên cạnh tên khó ưa kia. Lisa thì ngồi cạnh Jisoo, Chaeyoung và Jimin thì không tách nhau rồi, còn lại là các anh chị tiền bối và giáo viên ngồi. Cô bất mãn bước đến bên cạnh Taehyung và nói:
- Tôi ngồi đây được không?
- Ngày nào cậu cũng lề mề nhỉ, người ta lên gần hết rồi cậu mới có mặt, đúng là đứa con gái lười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie | Lời nói dối
RandomTất cả đều là giả tưởng, không đúng 100%. Cốt truyện này không có thật, mong mọi người đừng hiểu lầm.