32

77 8 1
                                    

- Còn....gì nữa sao?

Taehyung không nói gì cứ thế đứng dậy đi ra phía sau cô. Trong lúc cô đang ngơ ngác, anh vòng tay qua cổ cô rồi đeo lên một sợi dây chuyền bạc. Hình như nó cũng được thiết kế riêng.

Mặt dây chuyền là hình trái tim, trên mặt trái tim được khắc chữ TN rất sang, nhìn qua cũng biết là đánh giấu chủ quyền rồi. Jennie ngại ngùng không dám nhận nhưng Taehyung đã đeo thành công vào cổ cô rồi còn đâu.

Anh ngồi xuống đối diện, giơ tay lên khoe chiếc nhẫn của mình cũng giống của cô.

- Từ giờ em là của anh nha.

- Anh đã tặng em nhẫn rồi mà giờ còn tặng em cả vòng cổ nữa, không nhất thiết đâu.

- Có gì đâu, anh mua đôi cho chúng ta mà.

- Anh làm vậy em ngại lắm.

- Có gì mà ngại, chúng ta là người yêu mà. Mấy thứ này là bắt buộc phải có cho những cặp đôi, em ngại gì chứ.

Hai người ngồi đối diện nhau trên chiếc bàn tròn, ăn tối trong một bầu không khí lãng mạn, yên tĩnh.

Sau khi ăn xong bữa tối, Taehyung chở Jennie trên chiếc xe ô tô của mình, mặc cho cô gái vẫn không biết là mình sẽ dừng tại đâu.

Jennie ngồi trên xe, không khỏi thắc mắc.

- Anh, chúng ta đi đâu thế?

- Lát nữa em sẽ biết.

Lái xe được khoảng 15 phút, Taehyung dừng lại trước một bãi biển rộng lớn. Jennie thấy thế thì hưng phấn nhảy xuống xe, anh cũng xuống ngay sau cô.

Jennie sững sờ nhìn khung cảnh trước mắt mình. Biển đêm vô cùng tĩnh lặng, tiếng sóng rì rào vỗ vào bờ nghe rất êm tai. Khung cảnh quá rộng lớn khiến Jennie cảm thấy mình như thật nhỏ bé, nhỏ bé giống những hạt cát ở đây vậy. Cô vô thức nhắm hai mắt rồi hít thở thật sâu, tựa như đang trút bỏ đi hết những mệt mỏi bấy lâu nay.

Taehyung lại ôm cô từ phía sau, hơi thở ấm áp phát ra tiếng nói nhỏ:

- Em thấy đẹp không?

- Đẹp lắm, nó rất đẹp.

- Nó đẹp như em vậy.

Jennie cùng Taehyung nắm tay nhau đi dạo bên bờ biển. Khung cảnh yên tĩnh này thêm sự đẹp đẽ khi có thêm hai người bọn họ ở đây. Dường như thế giới bây giờ chỉ có hai người họ thôi.

Taehyung trìu mến nhìn người phụ nữ đi bên cạnh mình, cảm thấy giây phút này quả thực quá tốt, tốt đến nỗi anh phát sinh ra sự sợ hãi. Sợ nó chỉ là một giấc mơ nhất thời, khi tỉnh dậy liền tan biến mất.

Nhìn Jennie đi bên cạnh mình, không khỏi khiến đáy lòng mềm nhũn mà trước đây chưa từng có, khoé môi anh khẽ cong lên, hi vọng mỗi ngày đều có Jennie bên cạnh.

Quãng đời còn lại, chỉ cần có cô.

Sáng ngày hôm sau, Taehyung bảo với Han Young phi đến nhà Jennie để đợi cô cùng đi học.

Khi Jennie bước xuống đã thấy Taehyung đứng dựa vào cửa xe vẫy tay với mình. Cô vui vẻ chạy đến trước mặt anh.

- Anh đợi em lâu chưa?

Taennie | Lời nói dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ