5

116 6 0
                                    

Sáng hôm sau, vì đã khoẻ hơn nên Taehyung đến trường thì gặp Jennie đang đứng trước cổng trường.

- Này cậu không vào lớp sao - Taehyung chạy lại hỏi.

- Đây, giờ vào.

- Mà cậu đã đỡ hơn chưa?

- Tôi khoẻ hơn nhiều rồi, cảm ơn cậu.

- Không có gì.

Hai người cứ thế vừa đi vừa nói chuyện. Đang đi thì gặp Min Jae cũng đi về phía họ.

- Taehyung à, nghe nói hôm qua anh bị ốm sao - Min Jae lo lắng chạy lại hỏi thăm.

- À ừ có gì không?

- Chào tiền bối Park ạ - Jennie lễ phép chào hỏi.

- Chào em.

- Mà sao tiền bối lại gọi Taehyung là anh vậy ạ, chẳng phải tiền bối lớn tuổi hơn sao.

- À, bọn chị trước từng là người yêu của nhau, nên bây giờ quen cách gọi như vậy rồi. Mà em có thể đi trước để bọn chị nói chuyện được không?

- À vâng, em chào tiền bối - Jennie sau đó rời đi để lại không gian cho Taehyung và Min Jae.

- Sao anh ốm mà không bảo với em gì vậy?

- Bảo với cô để làm gì?

- Em có thể đến nhà và chăm sóc anh như trước kia được mà.

- Bây giờ thì khác.

- Nhưng em thật sự muốn chúng ta quay lại đó Taehyung à.

- Tôi nghĩ cô nên thay đổi suy nghĩ đó đi, tôi đi đây.

Và rồi, Taehyung lại bỏ đi để lại Min Jae trong sự níu kéo.

Vào giờ ăn trưa

Khi Jennie đã lấy xong phần ăn của mình và chuẩn bị ngồi vào bàn thì Taehyung đi ra giật lấy khay cơm.

- Cho tôi phần này, cậu lấy phần khác ha - Taehyung nói với giọng đùa cợt.

Tên Taehyung lại bắt đầu trêu chọc Jennie đây. Lại chuẩn bị đuổi nhau khắp nhà ăn cho xem.

- Trả lại ngay trước khi tôi nổi điên với cậu.

- Ô ô thế á, nghĩ gì mà tôi trả - Taehyung giơ tay lên cao.

- Đưa đây - Jennie với lên lấy.

- Thôi Taehyung à, để tao lấy khay khác cho mày - Jimin.

Khi hai người đang nô đùa trong nhà ăn thì có một con mắt ghen tỵ đang nhìn về phía họ, phải đó chính là Park Min Jae, cô nghĩ là Taehyung lạnh nhạt với mình nhưng lại vui vẻ với người khác khiến cô có chút không vui.

Buổi chiều hôm đó, trời lại mưa lớn, nhưng hôm nay tài xế của Taehyung đã đứng trước cổng trường để đợi cậu tan học. Còn Jennie thì để quên ô ở nhà nên cô đành phải lấy cặp che rồi chạy về.

Taennie | Lời nói dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ