21

76 10 2
                                    

Taehyung do dự một hồi, nhìn Yoongi một cái rồi cũng ra ngoài.

Yoongi nhìn cô, trong lòng có chút nhức nhối.

- Yoongi, em thích anh.

Vào giây phút này, Jennie dứt khoát nói lời tỏ tình với Yoongi. Như kiểu sau khi trải qua giây phút tử thần, bản thân trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Khuôn mặt Yoongi tỏ rõ vẻ bất ngờ. Mặc dù tối qua Taehyung đã nói hết sự thật cho anh biết, nhưng anh vẫn nửa tin nửa ngờ. Đến ngày hôm nay, anh nghe được lời nói này từ chính lời Jennie, thật sự là đã tin.

Môi Yoongi mấp máy, định nói gì đó nhưng Jennie ra hiệu im lặng.

- Anh Yoongi, em không biết là anh có thích em hay không. Nhưng em thích anh, thật sự rất thích anh.

- Em thích anh từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau. Thích anh khi anh che ô cho em, khi anh không ngại mưa lớn mà nhường ô cho em, khi anh chúc em thi đấu tốt....

- Lúc đó em cứ nghĩ, anh là một ngôi sao sáng bước vào cuộc đời tối tăm của em vậy. Vì em thật sự chưa từng thích ai, chỉ khi anh xuất hiện, em mới biết thứ gọi là tình yêu là gì.

- Em đã từng ngủ rất muộn, dậy rất sớm chỉ để thấy anh onl, ấn vào cuộc trò chuyện nhưng em lại chả dám nhắn cho anh một câu nào.

- Em đã nhiều lần cố tình đi qua trường anh, chỉ để 'vô tình' nhìn thấy anh.

- Em đã từng khóc, từng cười, từng hụt hẫng. Chỉ vì câu nói của anh.

- Vậy mà, anh không biết, thậm chí còn gán ghép em với Taehyung thành đôi. Thật sự nhiều lần nghe anh nói vậy, em rất tức, chỉ muốn nói rằng là: Người em thích thật sự là anh. Nhưng cuối cùng cũng chả dám nói ra.

Jennie thở dài, sau đó ngước lên nhìn Yoongi vẫn đang ngồi đó.

- Em muốn hỏi anh một điều, anh đừng nói gì cả, chỉ cần gật đầu, hoặc lắc đầu thôi nhé.

Yoongi nhìn cô, mím môi khẽ gật đầu.

- Anh có nhìn thấy hay cảm nhận được tất cả những gì em làm vì anh không?

Anh ấy lắc đầu.

- Lúc trước.....em rất thích anh....nhưng bây giờ.....thì không!

Cô nhìn Yoongi, nhẹ nhàng mỉm cười.

- Nhiều lúc em đã tự hỏi mình rằng: Rốt cuộc thì vị trí của mình là ở đâu? Là ở phía sau anh, từng ngày dõi theo anh, hay là một thứ gì đó khiến anh không bao giờ bận tâm đến.

- Em đã hỏi bản thân rất nhiều lần, thậm chí đã tìm ra được đáp án. Nhưng em.....em vẫn cố chấp từ bỏ đáp án đó. - Nước mắt Jennie bắt đầu rưng rưng.

- Bỗng dưng bây giờ em lại không muốn ở bên cạnh anh nữa, không muốn ở bên người không thương mình.

- Và em cũng biết rằng anh đã có người con gái mình thương trong lòng rồi.

- Cứ nghĩ một người ít nói, lạnh lùng như anh sẽ không bận tâm gì nhiều về chuyện tình cảm. Nhưng cho đến khi chị Yoona xuất hiện, càng bất ngờ hơn khi em biết anh và chị ấy là bạn thân từ nhỏ.

Taennie | Lời nói dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ