11

70 7 0
                                    

Sáng sớm ngày chủ nhật, mặt trời lúc bấy giờ dần lên cao, những tia nắng chói chang chiếu qua cửa sổ chợt làm cho Jennie tỉnh giấc. Cô dụi mắt rồi ngồi dậy, vươn vai một cái rồi nhìn qua cửa sổ, bầu trời hôm nay thật đẹp, nó đẹp như tâm trạng cô lúc này vậy.

Jennie sau đó vui vẻ rời khỏi giường, VSCN và chuẩn bị đồ rồi bước xuống nhà.

- Hôm nay được nghỉ con định đi đâu à?

- Ơ bố, bố mới xuất viện thôi mà, sao không nằm nghỉ đi còn ngồi đây xem TV làm gì.

- Bố đỡ hơn nhiều rồi, nằm một chỗ cũng chán - bố cô đang ngồi xem TV, thấy con gái bước xuống thì hỏi.

- Con đi chơi với bạn, có gì tí con về.

- Đi cẩn thận đấy.

- Thôi con đi nha.

- Đi cẩn thận đấy.

Cô tạm biệt bố rồi đi đến chỗ hẹn với Yoongi.
Đến nơi thì cô thấy Yoongi đang đứng đợi trước cổng trường, cô chạy lại:

- Anh đợi em lâu chưa?

- Anh mới tới thôi, chúng ta đi.

- Vâng anh.

Thế là 2 người bắt đầu đi đến công viên.

Đứng trước công viên rộng lớn này, Jennie rất ngỡ ngàng, nó rất to và đẹp, mà cũng đúng thôi, đây là công viên lớn nhất Hàn Quốc mà. Đây là lần đầu tiên cô tới, không phải là không có tiền, mà là vì Jennie lúc nào cũng tập luyện, không tập thì cũng ở nhà nghỉ ngơi hoặc đi chơi với 3 cô bạn thân thôi.

Cả hai người bước vào rồi bắt đầu đi xung quanh tìm trò vui. Bỗng nhiên Yoongi dừng lại trước trò tàu lượn siêu tốc. Anh quay sang hỏi:

- Em chơi trò này bao giờ chưa?

- Dạ? em chưa, đây là lần đầu em tới đây mà.

- Vậy chúng ta chơi thử đi, anh cũng chưa chơi bao giờ.

- anh thích chơi trò cảm giác mạnh à.

- Anh không thích, thậm chí anh có chút sợ độ cao nữa, nhưng mà anh muốn chơi thử, em chơi không?

- Được ạ.

Hai người sau một hồi đợi chờ thì cũng đến lượt. Cả hai ngồi vào ghế trên tàu rồi cài dây an toàn. Trông Yoongi có vẻ không được ổn lắm.

- Anh có sao không ạ? - Jennie lo lắng quay sang hỏi

- Anh không.....không sao, chỉ là hơi run chút thôi.

- Nếu anh không ổn thì chúng ta xuống nha.

- Không, anh ổn.

Sau một hồi ổn định chỗ ngồi cho mọi người thì tàu bắt đầu di chuyển. Toa tàu di chuyển trên đường ray đang càng ngày càng lên cao, từ đây nhìn duống dưới cũng hơn mấy chục mét. Nếu ai sợ độ cao mà nhìn xuống chắc sợ đến phát ngất quá.

Đột nhiên, tay của Yoongi nắm chặt lấy tay Jennie làm cho cô khá là bất ngờ. Anh nắm rất chặt, mắt thì nhắm, mồm thì nói:

- Anh hơi sợ chút.

- Dạ.....Dạ vâng.

- Nếu em phiền thì....

Taennie | Lời nói dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ