Chapter 15

0 0 0
                                    

Aubrey's Pov

Tumakbo ako sa labas kita ko ang pagtutol sa mga mata ni kuya Hellbert but I signalled him to take care the rest that take the poison.

Paglabas ko ay bumungad sa akin ang sugatang si mom at dad hawak sila ng reyna at hari ng dark continent base sa hitsura nila. Wala na ang mga kawal namin pero kitang kita ko kung gaano kadami ang kawal nila.

"Ouh the princess is back pero wala namang kwenta dapat lang sayo mamatay kasama ang mga magulang mo", tawang saad ng reyna

Umatake ako sa reyna I blow a fireball pero ang Hari ang sumangga nito.

"Not too fast", saad ng hari

Naging dragon ang Hari maitim na dragon binugahan niya ako pero umilag ako. I make a thousands swords mula sa apoy at inatake sa dragon. Isang hampas niya lamang ng buntot niya ay bumalik sa akin ang atake. I summon the roots to grip him ,pinaikot ko ito sa katawan niya lalo na sa mga pakpak nito para hindi ito makalipad. I used lightning pero laking gulat ko na napugto ang mga ugat at inilagan niya lamang ang lightning na ginawa ko.

I summon the roots again and attack it to him. He's back in original form kasabay ng paglabas nito ng maitim na latigo. Mahaba ang latigo nito abot ang kinaroonan ko stretching latigo. He use latigo to me kaya sinalag ko ito gamit ang replica na espada pero laking gulat ko na hinila niya lamang ako I used my foot to stopped myself from coming his front.

I summon the land na bumukas pero kita ko na inaasahan niya ang atake na iyon. Ikinumpas ko ang kamay ko kasabay ng pagputol ng latigo pero laking gulat ko na bumalik lamang ito sa normal. Nilatigo niya ulit ako kaya gumawa ako ng malakadenag mga espada para panangga nito. Hinawakan ko ang metal na kadena mula sa kamay ko ay hinampas sa kanya pero sinalo niya lamang ito. Fvck how powerful he is.

Nilatigo niya ng mabilis at umilag lamang ako nabitawan ko ang kadena at nabasag ito. Dalawang latigo ang hawak niya paglatigo niya sa akin at dumiretso ito sa likod ko na ikinasigaw ko sa sakit.

"Arrrggghhh!!", tili ko

"Aubreyyy!!!",sigaw ni Kuya

Tumayo ako kahit dumugo ang likod ko. I used lightning to attack him at inilagan niya lamang ito. I used strings para pumulupot sa katawan niya pero nasira lamang ito gamit ang latigo niya. I teleport at his back at gamit ang espada ay sinaksak ko siya sa sikmura na ikinasigaw niya. I summon a blades from fire at inatake sa buong katawan niya. Bumalik ako sa pwesto habang tiningnan ko ang nangyari sa kanya.

Tumawa lamang ito kasabay ng tawa ng reyna. Unti unting nawawala ang blades at hinila niya lamang ang espada . Pabulsok itong umatake gamit ang espada ko. He aim it in my heart but I use my land magic to protect my heart at sinipa siya sa sikmura pero nahawakan niya ang paa ko at ibinalibag ako bagu pa ako bumagsak ay inangat ko ang katawan ko.

I summon my roots to grip his hands and foot. Sinakal ko siya rinig ko ang pagbali ng buto niya sa leeg kasabay ng espadang nasa sikmura ko. Kahit masakit ay nag summon ako ng espada mula sa apoy at pinutol ko ang noo niya sabay sipa sa reyna sa likod ko na nakangisi.

Lumanding ako sa lupa na nakangisi habang ang reyna ay nakahawak sa ulo ng Hari habang nagtatangis. Sigaw ni Kuya ang aking nakikita kasabay ng pag atake ng mga kalaban sa Academya pero laking gulat nila na hindi ito nakapasok. Doon na realize ni kuya ang ginawa ko I mouthed sorry sinubukan niyang lumabas at ginaya ito ng nanghihinang si Vienna ,Denver ,at Tyrone pero wala paring saysay. The poison are running towards their brain at kailangan kong madailiin ang paglalaban para makahanap pa ng gamot.

Nagkaroon ng pakpak ang reyna maitim ito kasabay ng pagtangis niya. Hinila ko ang espada napaupo ako sa sakit ilang beses na ako nasaksak ngayun lang ako humina siguro hindi na kaya ng katawan ko I tried to heal my wounds pero humihina ang pagheal nito. Tumayo ako pabulsok na umatake ang reyna she use her sword to swung my neck but I dodge the attack. I made lots of dagger at pinalipad ko ito sa kanya pero iwinasiwas lamang niya ang kanyang espada kaya ito pumunta sa ibat ibang direksyon.

UNKNOWN PRINCESS (Completed)Where stories live. Discover now