Trả Nợ (4)

172 11 0
                                    

Từ trước đến nay Thanapat vốn không hề tin vào mấy thứ viễn vong như định mệnh hay là tình yêu sét đánh gì đâu, nhưng từ sau khi gặp được tên nhóc Rachata kia suy nghĩ ấy của anh đột nhiên lại có chút lung lây.

Cứ cho là trùng hợp đi thì cả hai cũng không thể nào có duyên đến mức gặp nhau tận ba lần..

Vì người ta thường nói quá tam ba bận còn gì.

Lần đầu tiên gặp hắn, anh cảm thấy cậu ta cứ như mấy tên lưu manh, đã đụng vào người ta thì không nói còn đè anh vào tường hôn như đúng rồi. Cũng may là hôm đó anh có việc bận chứ nếu không đã đánh cho mấy phát rồi.

Lần thứ hai, thì lại cảm thấy Rachata chẳng khác gì mấy đứa con nít lanh chanh thích đi ghẹo con gái nhà lành. Nhưng được cái có cái mặt đẹp trai, cười lên còn trông rất ngây thơ, dáng vẻ khác bọt với cái nết ghẹo gan chết tiệt kia. hôm đó trông hắn khá khôi ngô, tóc tai vuốt gọn, mặc quần áo chỉnh chu, không như bộ dạng tả tơi trước đó.

Cứ ngỡ là đang chuẩn bị đi gặp bạn gái cơ.

Và cho đến lần thứ ba thì Thanapat lại có cảm nhận tốt hơn đôi chút so với hai lần trước đó. Khi biết Rachata là bạn của Yang anh cũng có chút sốc. Nhưng nhìn dáng vẽ ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập kia của hắn, Film lại mềm lòng. Hơn thế nữa cũng có cái nhìn thiện cảm hơn với tên nhóc đó.

Việc anh chấp nhận dạy thêm cho cậu ta, thật ra là vì anh vừa mất công việc tại tiệm bánh, do họ phải chuyển sang địa điểm khác khá xa nên anh không thể tiếp tục. Với lại dù sao thì nhìn đi nhìn lại cậu ta cũng không đến nỗi xấu xa. Không những vậy anh còn phải lo chạy tiền để đóng học phí cho Yang nữa. Nên cũng không có quá nhiều sự lựa chọn.

"nhà cậu là ngôi nhà lớn có cái cổng cao cao màu đen tường màu trắng, ở trỏng có nhiều cây đúng không?"

[Đúng rồi phi! Anh đợi em xíu để em ra mở cửa]

"Ừm"

Đứng trước căn nhà to lớn Film không khỏi cảm thán. Quả thật thằng nhóc Yang không nói điêu, nhà cậu ta thật sự rất rộng! Rất sang trọng! Không hổ danh một cậu ấm, con trai nhà tài phiệt

- em xin lỗi! Anh đợi lâu không?

Chưa đầy năm phút đã thấy Rachata từ bên trong đi ra, cậu ta vừa ra tới cửa liền lo lắng hỏi han, xin lỗi vì sợ người kia sẽ giận.

Jam hôm nay mặc một chiếc quần jeans ngắn, cùng với chiếc áo thun ba lỗ màu xám khói, một chiếc mắt kính gọng kim loại. thoạt nhìn trông rất đơn giản nhưng bằng một cách nào đó, nó lại khiến cho cậu ta trông hấp dẫn cực kỳ. Màu xám khói của chiếc áo đã làm nỗi bật nước da ngâm mạnh mẽ và đầy nam tính, cùng với hai bắp tay rắn chắc. thêm nữa chiếc mắt kính kia dường như làm cho khuôn mặt của cậu ta trông có phần chững chạt, nghiêm túc hơn thường ngày, nên nhìn trông rất được mắt.

Chỉ cần nhìn thôi đã thấy được tính nam mạnh mẽ của hắn lan toả xung quanh rồi.

"Không sao cũng không lâu lắm, có hai bác ở nhà không" Thanapat vội lên tiếng, di chuyển tầm nhìn sang hướng khác, khi nhận ra mình đang nhìn chằm chằm vào người nhỏ hơn.

[JamFilm] Thích Ai? Thích Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ