Không biết hôm nay là cái ngày đen đủi gì mà hắn toàn gặp thứ gì đâu không
Giờ trưa hôm nay có giờ tập thể dục, cả khối ai náy cũng rã rời, tay chân và đương nhiên hắn không ngoại lệ rồi, mà có khi còn đau gấp 2 lần bọn họ.
Chẳng là tối qua khi vừa về đến nhà hắn đã được người ba đáng kính của mình chào đón rất nồng nhiệt bằng một trận đòn roi lên bờ xuống ruộng và đương nhiên không vì lý do nào khác ngoài mớ tiền khổng lồ kia rồi.
Việc bị đánh thì Jam đã đinh đinh sẵn trong lòng, chỉ không biết là làm sao mà ba hắn lại bắt được tin nhanh đến vậy ấy chứ!
Lúc hắn viện cớ nói mình chơi cờ bạc bị thua, thì ông ta không nói không rằng liền tởn cho hắn mấy roi vào người, bây giờ thì ngực, bụng, lưng hắn đều chi chít vết lằng đỏ nhìn không khác gì mấy con hổ.
Như thế vẫn chưa là gì khi hôm nay ông thầy thể dục chết tiệt kia còn bắt hắn chạy thêm mấy chục vòng sân vì nghĩ hắn đang nói dối giả bệnh.
- phê không?
- má ơi đau, gọi cấp cứu đi chứ tao sắp lếch hết nỗi rồi
Rachata nằm sáp rạp xuống bàn, toàn thân hắn ướt nhẹp cứ như vừa mới dội một ráo nước, có lẽ do vận động nhiều nên mấy vết thương kia bông ra đôi chút, cộng thêm mồ hôi thấm vào khiến nó rát đến thấu trời xanh.
Jam nhăn nhó, không do dự mà ném phăng đi cái áo ngoài vướn víu, ướt nhem của mình xuống đất
- Trời! Mày bị đánh tới vầy luôn đó hả!?
Yang giật mình, cảm thán
- chứ mày có thấy ổng nhẹ nhàng với tao bao giờ chưa?
- mà mày lột áo lộ thiên như vậy không sợ tụi nó thèm chết hay gì
Yang liếc nhìn đám con gái ở mấy góc sân trường và hành lang đang không ngừng hú hét chụp choẹt mà ngứa cả mắt. Mấy cái ống kính cứ chỉa mũi vào hai người bọn họ trông cứ như đang tổ chức cái lai sô nhạc hội hay concert.
- Kệ tụi nó đi
Nếu là bình thường có lẽ Jam sẽ rất thích, vì đây không phải lần đầu. Là hắn của trước kia thì chắc bây giờ đang ngó nghiêng xung quanh tìm em nào được mắt liền sẽ bắt vào
làm quen rồi. Nhưng mà mấy nay hắn không có hứng thú với bọn nhỏ đó nữa.Cũng chẳng rõ vì sao
*Cốc!
"Cái thằng này! đi học mà cái đầu mày để đâu vậy! Có cái máy tính cũng quên!"
Ánh sáng của hắn tới rồi!
Cái mặt đang chầm dầm như muốn đánh người của ai kia từ sáng đến giờ phút chốc đột nhiên trở nên tươi rói, đôi mắt sáng bừng miệng lại còn vô thức cười tươi như hoa mới tưới nhìn đắm đuối chàng trai vừa đến.
nhưng mà hình như mèo nhỏ của hắn đang bận giáo huấn tên bạn ngốc kia rồi nên không để ý đến hắn.
Jam không chút ngại ngùng nào mà ngồi nhìn chằm chằm cái con người đanh đá đang mắng chửi thằng bạn mình, trong đầu cứ không ngừng cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JamFilm] Thích Ai? Thích Anh!
FanfictionFic này ngọt, ngược nhẹ thoi nên cứ yên tâm mà xem:>>>>>