Ghen (15)

126 14 5
                                    

Có phải hắn đã làm gì sai không? Hay là hắn không đủ giàu nên P'Film mới đối sử như vậy với hắn..

[Mày nốc bao nhiêu ly rồi, uống ít thôi nha mạy]

- Thêm tao còn muốn uống tiếp

[Sao không đi hỏi chuyện rõ ràng rồi hẳn quyết lỡ có hiểu lầm gì rồi sao?]

Rachata mặt mày nhắn nhó mặc kệ lời khuyên của thằng bạn mình bên kia đầu dây, vẫn tiếp tục cầm một ly khác uống vào. Dù sao thì đêm nay nhà hắn cũng chẳng còn ai, hắn có say đến mất ý thức phá nhà cũng không sợ bị ai để ý.

[Mà ông Film nữa, bình thường có mẹ gì cũng nói với tao, nay bày đặc chơi giấu diếm.]

[Thôi đủ rồi để tao kêu P'Film tới chỗ mày! Ổng mà biết tao là đứa khui chuyện thế nào cũng cạo đầu tao]

Nói xong thì cái điện thoại trên bàn cũng im bặc, chắc là A'Yang đã ngắt máy.

Jam thì vẫn cứ tiếp tục như thế mà nốc hết ly này đến ly khác. Mãi cho đến khi nhìn thấy bóng dáng cao cao gầy gầy của ai đang thấp thoáng bước đến thì hắn mới ngừng lại, là cái người mà nãy giờ hắn đang rầu rĩ, Film hớt hãi chạy khắp nơi trong quán bar rồi quay mặt tứ tung để tìm kiếm hắn, hệt như mấy bà mẹ vừa lạc con.

Có lẽ đây là lần đầu anh ấy đến nơi này, nên trông bộ dạng khá hoang mang.

Jam ngồi trên chiếc ghế ở trước quầy môi lại nhấp tiếp một ly rượu khác mà phụ vụ chuyền đến, nhưng đôi mắt hắn vẫn không rời khỏi người kia một giây nào, nữa thì muốn lại gần, nữa lại không muốn, do dự một lúc hắn quyết định ngồi yên một chỗ

Mặc cho anh đi tìm

Thanapat mặc một cái áo thun trắng, còn bên ngoài là chiếc tạp dề của thương hiệu nào đó mà hắn nhìn không rõ, mà hình như là anh ấy đang đi làm.

Một vài phút sau khi chen vào đám đông, Film bị một bàn tay bắt lấy. "Jam"

Vẫn chưa nhìn rõ là ai, anh chỉ biết lên tiếng gọi lại để xác nhận thử, người con trai kia dắt anh đến một chỗ vắng hơn liền quay lại.

- Anh không phải Jam anh là Jess vui vẻ với anh không?

Film vội rụt tay và lùi lại mấy bước, không mấy thoải mái mà nhìn chàng trai phía trước, vẫn còn đang mặc đồ học sinh hình như cũng là sinh viên đại học.

"Tôi lớn tuổi hơn cậu đó cư xử cho phải phép đi"

- Được rồi, không ghẹo anh nữa, uống với em một ly đi, em sẽ tha cho anh

"Không! Mắc gì tôi phải uống với cậu"

- Anh càng cự tuyệt em càng thích đó, uống đi, nếu không tù không thoát khỏi đây đâu

Đột nhiên bị vướng vào tình thế khó xử nên Film cũng bối rối chẳng biết làm thế nào. Anh còn phải tìm Jam không thể day dưa với tên này, chỉ là uống một ly rượu cũng không phải làm gì quá đáng, nhưng nếu tên nhóc này đã đưa ra yêu cầu đó thì chắc chắn cái tứ nước trong ly này không đơn giản chỉ là rượu. Film phân vân toan đưa tay ra nhận lấy thì một ai đó từ phía sau chén vào và cũng không biết bằng cách nào mà đoạt lấy ly rượu trên tay người con trai trước mặt anh.

[JamFilm] Thích Ai? Thích Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ