- của cậu nè
Một túi đồ ăn đột ngột rơi xuống bàn khiến Film có đôi chút giật mình, anh quay lại nhìn cô bạn mình, rồi lại nhìn sang túi đồ ăn. Dù là bạn bè thân thiết thật những trông Peach cũng không giàu đến mức đủ tiền mua nhiều đồ ăn thế này.
- Nay chơi sang vậy?
- Đâu phải mình mua, là của thằng nhóc đó đưa mà
- vậy sao..
Thanapat ngờ ngợ mở chiếc túi ra liền bắt gặp một tấm giấy, chẳng là mấy nay Jam giận anh nên cậu ấy cũng chẳng thèm bắt chuyện, cũng không có mua đồ ăn trưa cho anh. Mấy ngày thành ra quen, ấy thế mà đột nhiên nay lại chủ động mua thức ăn cho.
"Em xin lỗi, em nghĩ chiều nay mình cần nói chuyện với nhau, em sẽ đón anh ở trước trường"
- Thằng nhóc đó hết giận rồi hả
Cô bạn với bản tính tò mò cũng không ngại mà liếc mắt đọc sơ qua. Cô không dám đọc hết nhưng nghe phong thanh là có ai đó muốn làm hoà. Cô vỗ nhẹ vai bạn mình như muốn tiếp thêm động lực.
- Ừm thì.. chắc đã suy nghĩ xong rồi. Nhưng chiều nay em ấy đi đón mình sợ nó sẽ nghe những điều không hay.
- Hay ho cái gì Không sao đâu, mình nghĩ người như Jam chắc chắn không để yên vụ này.
Bỏ qua trạng thái nghiêm túc ban nãy, cô bạn liền quay sang điệu bộ ghẹo gan thường ngày vội kéo ghế ngồi xuống bên cạnh đứa bạn chí cốt của mình.
- Đó là lý do mình không muốn em ấy biết!
- Thôi đi chuyện gì cũng sắp xong hết rồi mà, có khi giờ cậu về ôm thằng nhóc đó làm nũng hoặc khóc một trận để nó dỗ đã cho khoẻ cái thân.
- Cậu khùng hay gì, sao mình đi khóc với một đứa con nít được
Để đánh bỏ cái suy nghĩ nghiêm túc của đứa bạn thân mình cô kéo liền anh lại sát mình hơn một chút, rồi thì thầm ở mức vừa đủ cho cả hai đứa. Một là không muốn phiền những thầy cô khác, hai là không muốn học sinh nghe lén rồi đi đồn khắp trường.
- Tình yêu nó là cái gì khó lý giải lắm, thử đi rồi biết. Tới lúc đó có khi cậu có muốn nín cũng không nín được
- Giống như cậu với Net à?
Được quân sư một bên vai chỉ dẫn cặn kẽ anh lại cảm thấy lòng nhẹ nhõm. Dù sao đây cũng là tình đầu của anh, cũng không có nhiều kinh nghiệm, với đâu có nghĩ mình sẽ quen một đứa con trai, đã thế còn nhỏ tuổi hơn mình, nếu anh không cố gắng trưởng thành, bày ra bộ dạng chững chạt với Jam thì sao mà dạy hắn được, nhất là với thằng nhóc ngày đầu gặp đã không thấy nghiêm túc như Rachata.
- Phải Phải đúng! Ơ..không không phải, mình với tên đó có là gì đâu! Mà.. dù sao cũng sắp không được gặp cậu nữa rồi, chắc mình nhớ cậu chết luôn.
Film còn đang cười khúc khích vì ghẹo được cô bạn FA lâu năm với chàng oan gia ngỏ hẹp của cô ta thì liền nhận được cái ôm thấm thiết từ cô gái trẻ.
- Vẫn có thể hẹn nhau trò chuyện được mà, mình chỉ không đi dạy nữa thôi chứ đâu phải bốc hơi đâu
- Ừm, sau này nhớ phải hẹn nhau nhiều nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JamFilm] Thích Ai? Thích Anh!
FanfictionFic này ngọt, ngược nhẹ thoi nên cứ yên tâm mà xem:>>>>>