"nếu còn không học th-
- em thích P'Film!
Thanapat còn chưa kịp nói hết thì cậu em kia đã xen vào, Jam nắm chặt lấy tay anh, ánh mắt cậu ta đầy mãnh liệt dán vào mặt anh chẳng khác nào sắp ăn tươi nuốt sống. Khoé miệng nở ra một nụ cười tự tin kiểu như đã nắm chắc phần thắng.
"Jam, đừng đùa nữa"
- Em là đang nói thật, em thích P'Film không Là yêu mới đúng! Em thề nếu em có nữa lời gian dối thì em sẽ bị trời-
Chưa cho hắn nói hết thì Film đưa tay chặn miệng. Anh thả tay ra gõ vào đầu hắn một cái "đồ ngốc, ai cho thề thốt bậy bạ"
- vậy P'Film có thích Jam không?
"...." Thanapat vẫn là ngoài cứng trong mềm, vừa vui vừa ngại, nhưng lại chẳng biết phải trả lời như thế nào.
Anh và Jam có cơ hội không? Cả hai đều là con trai ba em ấy có cấm không? Còn hôn ước của Jam thì sao?
Lòng bối rối nhưng chẳng nỡ để người ta đợi lâu, Film chỉ đành nhè nhẹ gật đầu thừa nhận.
Rachata cười tươi đến lộ hết cả răng, hắn lon ton chạy qua phía đối diện ôm lấy Thanapat như một con cún đang làm nũng, nhảy bổ vào chủ mà ôm lấy ôm để "Jam bỏ anh ra, đang ở nhà em đó!"
- hồi trước em muốn ôm P'Film lắm, nhưng chỉ dám ước thôi, bây giờ P'Film làm người yêu em rồi em sẽ ôm P'Film không buông đâu
"Anh đã chấp nhận làm người yêu em bao giờ" Film làm ra bộ dạng thản thốt hỏi lại trong khi tay đang ra sức đẩy người con trai kia ra. Làm người yêu của người đã có vị hôn thê chẳng khác gì là tình nhân? Anh cần Jam phải phân định rõ ràng. Thứ quan hệ mập mờ không chính chắn anh thà là không có.
- Việc của Jan, P'Film đừng lo, khi trước cô gái đó cắm sừng và làm những việc mờ ám gì sau lưng em đều đã bị tài xế của em ghi lại, nhưng em lỡ làm mất rồi, vài tháng nữa anh ta tìm lại được thì em sẽ có thể hủy hôn!
"Khi nào Jam thật thực đã không còn dính liếu gì với người ta nữa, thì anh mới đồng ý"
- P'Film..
Trước sự kiên quyết của Thanapat hắn cũng không dám ép buộc. Rachata bĩu môi rầu rĩ trở về chỗ. Bề ngoài là vậy thôi chứ trong lòng thì sớm đã đốt pháo ăn mừng. P'Film nói như vậy chính là đồng nghĩa với việc anh ấy sẽ chấp nhận hắn trong tương lai.
Mặt hàng này Rachata đã cọc rồi đấy!
"Ngày mai em thi rồi, nghiêm túc đi đừng mãi nghĩ về mấy chuyện này"
- Em biết rồi P'Film, mà P'Film nè em muốn đi chơi với anh, khi nào em thi xong anh dẫn em đi chơi nha
"Nếu em đạt được điểm A thì anh sẽ suy nghĩ lại" Film im lặng một khoảng thì liền đưa ra quyết định
- còn không thì sao?
"Có thưởng thì phải có phạt nhưng anh sẽ nói phạt sau, mà em không tin tưởng mình sao?"
- làm gì có, em sợ anh phạt em không cho em gặp anh thôi
Thanapat bật cười, anh chóng cằm nhìn người trước mặt một cách chăm chú như đang dò sét "em thích anh đến vậy hả?"
- em thích anh từ cái hồi mà mình hôn nhau rồi, lúc đó trông anh rất dễ thương lại còn thơm nữa
Nhìn gương mặt gian manh của con cún trước mặt anh chỉ hận là không thể vã cho một cái, chuyện đã qua lâu rồi nhắc lại cũng không còn ngại như hồi trước, nhưng không nên nhắc thì sẽ tốt hơn
"Học đi" Film dằng mớ sách dày cộm xuống bàn như đang cảnh cáo.
Rachata biết ai kia là đang thẹn quá hoá giận thì liền tỏ ra thích thú, hắn đường nhiên là không thể bỏ qua dễ dàng như vậy, vẫn là phải trêu anh gia sư này thêm một chút.
- Hay P'Film cho em hôn một cái nhé, hôn xong em chắc chắc sẽ tốt nghiệp bằng loại giỏi luôn cho coi
"học hay ăn tát"
- Học ạ, học chứ anh
________________
:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[JamFilm] Thích Ai? Thích Anh!
FanfictionFic này ngọt, ngược nhẹ thoi nên cứ yên tâm mà xem:>>>>>