"Jam có chuyện gì không? Anh đang soạn bài rồi chắc không đi ăn được đâu"
[Em bị đuổi rồi]
Giọng Rachata khàn đặc lè nhè, anh còn nghe ra được tiếng nức nở. Jam đang khóc, Film vội vã bật dậy khỏi bàn. Sau một hồi trấn an dỗ dành, rồi dịu giọng an ủi, thì Jam mới chịu nói nơi mà hắn đang ở, nhưng do hắn đi trong vô thức nên cũng chẳng biết chính xác bản thân đang ở cái xó nào nữa. Chỉ có thể nói sơ qua về cái địa chỉ, rồi mô tả xung quanh đường.Film vội vã chạy ra khỏi nhà, Anh chạy giáp vòng quanh khu vực mà Jam đã tả. Cũng may không lâu sau đó anh đã tìm thấy con cún to xác của mình, khi đó tay hắn thì đang ôm chai bia, chân bước loạng choạng như mấy gã nghiện ngập.
Lúc mà anh tìm thấy thì Jam đã chạy ra đường lớn. Chiếc xe tải phóng tới súyt thì đã tông xầm vào hắn. Cũng may anh chạy ra kéo Jam vào kịp, nếu không thì khó mà toàn mạng, nhưng bản thân lại bị xui xẻo bị cái con sâu rượu kia đè cho nằm bẹp ra đất.
"Đồ ngốc sao không đứng yên một chỗ mà đợi, em chạy đi như vậy lỡ xe tông thì sao?"
- Em...hức.. không biết nữa.. P'Film, em buồn lắm...hấc..
Thấy tên nhóc ngạo mạn ngày nào bây giờ lại oà khóc nức nở cứ như một đứa con nít, Film bắt đầu có chút siêu lòng. Cơn giận ban nãy cũng vì vậy mà không còn bộc phát nỗi nữa. Anh dịu dàng đỡ Jam dậy rồi đưa hắn vào một góc lề đường để ngồi.
"Tên ngốc, bình thường tỏ ra mạnh mẽ lắm mà?"
- Bình thường em cũng không buồn vì ba em mắng.. nhưng lần này.. Hấc..đau lắm.. không biết tại sao nữa.. hấc
Mặc dù chẳng biết sự tình ra như nào, nhưng trông bộ dạng thê thảm của Jam lúc này, thì có vẻ mọi chuyện không được tốt đẹp cho lắm. Chắc vẫn nên để hắn bình tĩnh lại rồi hỏi sau vậy.. Ngồi đấy một lúc thì Jam cũng ngủ quên mất, Film đành phải dìu hắn đến tìm tạm một cái khách sạn nào đó để ở đỡ, chứ giờ mà vác cái thân trâu này về nhà có mà gãy cả lưng.
Film chật vật ném cái xác nằm vặt vẹo trên người mình xuống giường, rồi đi vào nhà tắm lôi ra một chậu nước lau sơ qua mặt Jam. Nhìn cái gương mặt đẹp trai kia đang nhắm nghiềm mắt ngủ ngon lành, lại còn nhoẻn miệng cười nói mấy câu vô tri, anh mới yên tâm mà thở ra một hơi nhẹ nhõm.
Đúng là trẻ con.
Sau khi đã giúp Jam lau mình và sử lý vết thương ở tay, anh cũng mệt rã rời. Nhưng nữa đêm tên nhóc kia lại phát sốt, thế là Film không thể bỏ mặc một mình hắn ở đấy chịu đựng được, đành phải ở lại đó thức trông.
"Thấy sao rồi? Hửm?"
Rachata lờ đờ tĩnh giấc hắn nhìn giáo giác xung quanh trông lạ lẫm đến phát hoảng. Còn sợ là đêm qua mình đã nhỡ ôm cô nào vào khách sạn, thì chết toi. Cũng may giọng nói trầm ấm kia của Film đã vang lên cắt ngang sự bối rối của hắn. Jam nhìn ra phía chiếc ghế sofa nơi mà anh người thương của mình đang ngồi, Jam muốn đứng dậy nhưng lại bị cái đầu đau như búa bổ làm cho ngã huỵch xuống giường.
Đêm qua hắn nốc mấy chai rồi nhỉ? Cả người bây giờ cứ lâng lâng.
"Nằm yên đi, em vừa mới khỏi sốt đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JamFilm] Thích Ai? Thích Anh!
FanfictionFic này ngọt, ngược nhẹ thoi nên cứ yên tâm mà xem:>>>>>