Sáng hôm sau Rachata là bị đánh cho tỉnh dậy
Hắn còn chẳng biết trời trăng mây gió gì cũng chẳng biết tại sao, tự nhiên bản thân đang nằm ngủ ngon lành thì lại nhận liên tiếp mấy cú đạp làm cho lọt thẳng xuống đất, rồi hai ba cái gối vào mặt, suýt thì cái lưng gãy làm đôi.
Cái đầu thì đau như búa bổ do đóng cồn đêm qua cộng thêm, mấy cú đạp từ đâu váng xuống, khiến Jam chẳng mấy chốc đã tỉnh luôn cả ngủ.
Hắn ngờ ngợ nhìn vào người mình rồi lại quay sang trên giường, thấy cái bóng dáng thấp thoáng của ai đó liền quay phắc đầu trở lại, cái chuyện chết tiệt gì đang diễn ra vậy??
Không lẽ đêm qua hắn lại dắt thêm ai về để làm chuyện kia rồi??
Thôi tiêu đời Rachata!!
Ba hắn mà biết sẽ cạo đầu hắn cho xem, đã đi ăn vụn mà con đem về tận nhà thế này
Jam lấy hết can đảm chòm dậy, quay sang bên cạnh để nhìn rõ xem là ai, và cảnh tượng tiếp theo trực làm cho hắn sợ điếng người.
Thana....Thanapat?
Film ôm lấy cái gối nhìn hắn bằng một đôi mắt hình viên đạn. Trong khi hắn chẳng thể nhớ nỗi chuyện quái quỷ gì đã sảy ra. Cả mặt và tay anh ấy đều đỏ bừng, không những vậy nếu mà nhìn kỹ thì còn thấy được vài đâu hôn trên cổ bị anh che khuất dưới lớp mền.
- P'..Film
Sau tiếng gọi đầy rụt rè ấy thì Jam liền được tặng thêm một cái gối khác. Đêm qua hắn đã làm chuyện không phải với P'Film rồi? Vậy đó không phải là mơ mà là thật sao?!?
Jam vò đầu bức tóc mình rồi tự trách bản thân.
- P'Film chuyện hôm qua là do em say, em không cố ý
Rachata nói một lúc thì nghĩ lại, nếu không phải do Thanapat mờ mờ ám ám sau lưng hắn thì hắn cũng chẳng đi uống rượu làm gì, lỗi lầm này một phần cũng do anh mà ra. Với lại anh ta hôn hít ôm ấm, vào khách sạn với thằng khác thì được mà không lẽ với hắn thì không.
Film tiếp tục cầm lấy cái gối khác và chuẩn bị ném vào người hắn, Jam liền nhanh miệng cản lại
- Em sẽ trả tiền bồi thường cho anh, đừng ném em nữa.
Thanapat nghe vậy liền ngưng lại hành động kia. Hắn còn nghĩ mình dụ được rồi cơ, ai ngờ giây tiếp theo liền bị ăn hẳn một cái tát đỏ âu ngay bên má.
"Cậu nghĩ tôi là hạng người gì? tiền của cậu có giá như vậy thì cậu giữ mà sài đi"
- Sao tiền của người ta anh lấy được còn tiền của em thì không?
Film cau mày nhìn Jam một cái đầy nghi vấn "ý..ý cậu là sao"
- Em biết hết rồi P'Film không cần gạc em nữa, P'Film đang quen đại gia đúng không? Hôm trước em thấy anh vào khách sạn với hắn ta. Ai'Yang còn bảo anh được ai tặng cho quá trời đồ, còn có cả tiền nữa
"...."
- Em không biết mình có gì không đủ tốt, nhưng em không muốn P'Film lừa em như vậy
Thanapat như chết lặng nhìn con cún đang làm ra bộ dạng ủy khuất trách móc mình. Không ngờ trong mắt Jam anh lại là kẻ tiểu nhân như vậy.
"Cậu nghĩ tôi là hạng người như vậy sao?"
- Ban đầu Yang nói em không muốn tin đâu nhưng chính mắt em nhìn thấy hai lần, anh còn muốn giấu em. P'Film có khó khăn gì thì cứ nói với tụi em, anh đâu cần làm loại chuyện đó.
Đúng lúc này thì điện thoại vang lên, Jam nhìn thoáng một cái trên màn hình của Thanapat. Hắn liền thuận gió mà đẩy thuyền chỉ vào.
- Đến cả bằng chứng cũng hiện lên rồi anh nói đi anh còn muốn giấu em đến bao giờ nữa. Để em xem ông ta muốn giở trò gì
Rachata cầm lấy máy của anh trực tiếp nhấn trả lời trong khi Film đang lấp bấp gì đó tính cản lại.
"Khoan-
Thế là Rachata phun một tràng câu chửi dành cho người bên kia đầu giây, người còn lại chỉ biết đỡ trán một cách bất lực, muốn giựt lấy chiếc điện thoại thì lại bị tay bàn còn lại của ai kia giữ lấy. Phải đợi cho đến khi tên nhóc kia mắng mệt nghỉ thì anh mới đoạt lại được. Không quên liếc Jam một cái sắc lẹm trong khi hắn vẫn đang bực bội nhìn mình.
"Ba con xin lỗi, là học trò của con không hiểu chuyện, có gì con sẽ giải thích với ba sau, hôm nay con hơi mệt chắc là không đến chỗ hẹn gặp ba được, ngày mai con sẽ đến sau krab"
Nói xong Film liền nhanh chóng cúp máy, anh nhìn cái người đang đơ đơ như khúc gỗ. Miệng chỉ buông ra được một từ.
- Ba...?
"Còn gì muốn nói không?"
- Vậy cái người dắt anh vào khách sạn là..
"Trợ lý của ba tôi, Ông ấy vừa về nước nên vào khách sạn ở tạm"
- Cái người hôn anh rồi ôm anh ở trong xe la-
"Mẹ tôi"
- tại sao anh lại tránh mặt em rồi giấu chuyện này với Yang
"Tôi không tránh mặt cậu, gần đây là do tôi bận chấm thi và phải đi làm thêm, vì sắp phải đóng tiền nhà, cộng thêm việc ba mẹ về nước đột suất nên không có thời gian gặp cậu.
còn việc của Yang, thằng nhóc ấy vẫn còn rất giận ba mẹ tôi vì họ đã bỏ chúng tôi lại nên tôi tính đợi một thời gian khi mọi thứ ổn định thì mới nói"
-....
"Còn gì nữa không"
- Em..Em xin lỗi..
Rachata gục mặt xuống giọng nói run run như sắp khóc đến nơi, chỉ vì hiểu lầm nhảm nhí mà hắn đã làm ra loại chuyện này với P'Film, có phải anh ấy sẽ ghét hắn, không thèm nhìn mặt hắn nữa không?
Film một bên chỉ biết thở dài bất lực, đáng ra người nên khóc là anh mới phải...
"Số nợ của cậu tôi sẽ bảo Ai'Yang đem lại sau, tiền tôi đã trả, tôi thấy chúng ta cũng đừng gặp nhau nữa thì hơn"
Film chỉ vừa quay lưng định bước xuống giường thì đã bị người con lại hai tay ra sức níu lấy.
- P'Film.. em không cố ý thật đó, hôm qua là do em sai vì nóng vội, em chỉ sợ anh bị người ta dụ dỗ làm chuyện không tốt, là em ghen tuông vô cơ nên mới làm như vậy với anh.. em sẽ chịu trách nhiệm, P'Film đừng bỏ rơi em có được không.. em hứa từ nay có chuyện gì cũng sẽ hỏi rõ anh.. không dám nóng vội như vậy nữa..
- P'Film..muốn mắng, muốn đánh, hay phạt gì em cũng được, P'Film đừng bỏ rơi em có được không..
"..."
____________________
Đói ke, đói truyện quá ༎ຶ‿༎ຶ
Ai đó viết truyện cho tui đọc với 😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[JamFilm] Thích Ai? Thích Anh!
FanficFic này ngọt, ngược nhẹ thoi nên cứ yên tâm mà xem:>>>>>