Người Đặc Biệt (13)

106 11 2
                                    

Kể từ hôm đó, giữa anh và Jam như chẳng còn một khoảng cách nào, dù Film đã cảnh cáo hắn rất nhiều lần nhưng hắn vẫn không chút dè chừng mà làm ra những chuyện thân mật với mình.

Và hơn bao giờ hết độ bám người của Jam như được nâng lên một bậc. Có lẽ do đã thi xong nên Jam khá rảnh rỗi, thế là bất kể sáng sớm, trưa nắng hay tối mù tối mịt, nhóc ấy đều sẽ có mặt bất cứ khi nào anh muốn.

Dù vậy Film không lấy chuyện này làm phiền phức, mặc dù luôn tỏ ra dè chừng và cố gắng tạo khoảng cách an toàn với Jam nhưng anh cũng không thể phủ nhận việc mình thực sự thích khi được Racha quan tâm như vậy.

- P'Film

"Jam tập trung học đi, đừng nhìn anh nữa"

Rachata bĩu mỗi rầu rĩ, nghe lời người kia thì Jam cũng ngồi thẳng dậy. Hắn nhìn Thanapat một cách bối rối chẳng biết phải mở lời từ đâu.

- Em thi xong rồi, hay hôm nay mình đừng học nữa.

- Thật ra.. em có chuyện không hay phải báo với anh, ba mẹ em nói sau khi có điểm thì em sẽ phải đi xem đồ cưới với Jan, họ còn nói họ đã chọn được ngày lành để cử hành hôn lễ nữa

"Vậy hả"

Thái độ thản nhiên như chẳng có chuyện gì của Film đương nhiên là khiến Jam không vui chút nào, vốn tính nói chuyện này để ghẹo cho anh giận mà anh của hắn lại tỏ ra bất cần như thế

P'Film không ghen luôn sao? Hắn còn nghĩ Thanapat sẽ làm ầm lên đánh hắn, mắng hắn nữa chứ.

- P'Film không ghen hả?

"Tại sao anh phải ghen, anh làm gì có quyền để ghen với vị hôn thê của em"

Phải rồi anh của hắn không ghen không giận nhưng làm sao qua mặt được hắn đây? có lẽ là do P'Film không hay thể hiện nên mới khó nhìn ra. Nhưng chỉ cần để ý lời nói của anh ấy là đủ biết anh ấy đang tủi thân thế nào.

Jam đi đến bên cạnh Film dịu dàng ôm lấy anh vào lòng mình.

Thanapat cũng không tránh né vì anh biết mình có vẫy cỡ nào thì Rachata cũng sẽ không buông đâu, vùng vằn cũng chỉ tổ mệt sức, chứ chẳng có hi vọng thoát.

Nhưng cũng thật vô lý, anh rõ ràng là cao hơn Jam, cả tuổi tác cũng nhỉnh hơn, tại sao lại có thể dễ dàng bị ôm gọn một cái như vậy?

- P'Film cảm thấy như thế nào P'Film đều có thể nói với em! Em nhìn ra hết nên P'Film không giấu được em đâu

"Tự tin vậy sao?" Film nhướng mày.

- Ừm!

"Vậy nếu anh nói anh ghen thì Jam làm được gì?"

- thật ra.. bằng chứng thì em đã lấy lại được rồi hủy đám cưới cũng là chuyện sớm muộn, việc em lo là sau này ba em sẽ làm khó anh thôi

Thanapat bật cười nhìn gương mặt của người kém tuổi hơn mình đang nhăn nhó nhìn xa xăm cứ, anh từ từ xoay người lại về phía đối diện hắn dùng ngón trỏ chọc vào giữa hai chân mày rậm rạp của người nọ xoa nhẹ "trông em cứ như ông cụ non"

- em đang lo cho P'Film mà

"Việc nhà em anh cũng không tiện xen vào, em quyết định làm sao cũng được miễn em thấy thoải mái là được, nhưng đừng để ba đánh đòn đó"

- em sẽ không để P'Film lo lắng đâu

"Jam.. anh có điện thoại"

Thanapat vội gạt bàn tay tay không an phận đang mò vào đùi mình sang một bên, Jam nghe anh nói cũng ngoan ngoãn thả lõng vòng tay để Film cũng thuận theo đó mà ngồi dậy. Nhìn tên người gọi được hiện thị anh lại thoáng ngạt nhiên.

"Anh ra ngoài chút nhé"

Thấy anh gia sư của mình chẳng nói chẳng rằng mà bỏ đi một mạch Rachata trong lòng ôm đầy trăn trở, là ai đã gọi, sao P'Film của hắn lại trông vui vẻ đến vậy, lại còn không cho hắn nghe, người này hẳn không đơn giản chỉ là bạn.

Một lúc sau thì Film quay trở lại. Trông bộ dạng của anh có vẻ rất hạnh phúc, mặc dù hắn chẳng biết chuyện gì.

- Ai gọi cho anh vậy?

"Một người rất quan trọng. Khi nào thích hợp anh sẽ cho Jam gặp"

Ai lại quan trọng với anh của hắn đây.. nhắc tới lại còn cười tươi ơi là tươi như thế nữa, có khi nào là người yêu cũ của anh không?

Mà cũng không phải. Làm gì có ai đem người yêu mới đến ra mắt người yêu cũ làm gì

Mà nếu anh ấy cho hắn gặp mặt. Chắc là cũng không thể liên quan đến vấn đề đó.

_____________________

Ai mà có Boxet rũ lòng thương gửi cho tui cái video với😭

Ai mà có Boxet rũ lòng thương gửi cho tui cái video với😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ước gì có đại gia bao nuôi😶

[JamFilm] Thích Ai? Thích Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ