Thanapat bĩu môi đặt chiếc điện thoại xuống bàn. Vừa xoay lại, toan đi vào bếp thì liền thấy ai kia, chẳng hiết về từ khi nào, đang đứng ngay cửa lại còn nhìn mình cười cười đúng kiểu ghẹo gan
"cười cái gì?"- Lần đâu em thấy P'Film nhõng nhẽo đấy. Đáng yêu
"Biến"
- Đây là nhà em mà
"còn nói một tiếng nữa thì tôi sẽ gọi cảnh sát"
Rachata lại cười một cái bất lực hắn đặt bịch cháo cùng với hộp cơm lên bàn, tiếng lại bên cạnh chỗ Film ngay khi anh quay lưng đi vào bếp, hắn nhìn theo bóng lưng của người con trai kia bên trong bếp rồi tiếp lời
- Không chọc P'Film nữa, mà sao anh lại xuống nhà vậy, anh không nằm trong phòng nghỉ ngơi hả?
"Đỡ hơn rồi, tôi chỉ xuống lấy nước uống làm một chút trà, nhưng nếu cậu không thích thì.. tôi ở yên trong phòng cũng được"
- Không có. Em không phải khó chịu gì đâu, em chỉ sợ P'Film sẽ ngã.
Thanapat mỉm cười nhìn con cún đang ra sức dỗ ngọt mình, anh đặt hai ly trà xuống bàn rồi chuyền một ly sang cho Jam. Hắn cũng không do dự liền cầm lên "Trà rừng a"
"Uống đi cho bớt nhứt đầu"
- thì ra P'Film cất công xuống đây là để pha cho em
"Pha dư không uống hết mới cho cậu"
Jam vẫn là ba phần bất lực bảy phần như ba nhìn con người đanh đá phía đối diện mình. Hắn đổ cháo cùng cơm bày ra bàn ngay ngắn rồi kéo ghế ra cho Film ngồi vào.
"P'Film có muốn em đút không?"
"Tôi không bị liệt"
- Em cứ nghĩ P'Film sẽ làm nũng với em
Rachata bĩu môi, hắn nuối tiếc nhớ lại giọng nói ban nãy của Thanapat. Anh của hắn lúc nào cũng trưng ra bộ dạng nghiêm túc, hiếm lắm mới thấy anh làm nũng một lần mà lại...
"Cậu có điểm thi chưa"
Nhắc đến đây Rachata liền rầu thúi ruột, hắn mặt mày nhăn nhó, bày ra cái dáng vẻ đầy uất ức nhìn anh, cứ như một chiếc cún đáng thương sợ bị chủ phạt, Film thầm nghĩ nếu cậu ta mà có tai hay đuổi thì chắc giờ nó đều sẽ cụp xuống hết. Nhưng trông cũng đáng yêu, không phải cái dáng vẻ lưu manh, ghẹo gan anh thường ngày.
"em còn thiếu 0.75 mới được loại A, mặc dù vẫn là bằng giỏi"
"Tiếc chưa, vậy là không phải dẫn ai kia đi chơi rồi" Thanapat tựa người vào ghế, giả vờ tiếc nuối trêu ghẹo
- P'Film muốn phạt em thế nào cũng được..
"Phạt cậu... khao tôi ăn"
Mặc dù vẫn còn rất giận vì tên nhóc này dám lôi anh lên giường, nhưng chuyện qua rồi cũng chẳng thể cứu vãn, huống hồ trông cậu ta cũng có cố gắng, lại còn bày ra bộ dáng đáng thương thế này. Film là không thể không mềm lòng.
Jam ngước mặt lên tròn mắt nhìn anh một cách ngạc nhiên, đôi mắt hắn sáng rục cứ như được đèn pha chiếu vào. Cứ như cái người ủ rũ vừa rồi không phải là hắn vậy.
"Đừng có vội vui mừng, tôi ăn không ít đâu"
- Em nuôi P'Film cả đời còn được chứ đừng nói đến chỉ là khao anh một bữa
Thanapat nhịn cười nhìn con cún điên tình trước mặt mình rồi lại cuối xuống bàn tiếp tục thưởng thức tô cháo nóng hổi.
Sau khi ăn uống xong xui thì Jam đem mớ thuốc bóc ra cho vào khẩy rồi chuyền đến.Anh giải quyết nó chỉ trong vài phút.
"Xem ti vi được không?"
Trong lúc buồn chán Film bèn cầm chiếc điều khiển lên rồi quay sang Jam.
- Được chứ
Đương nhiên không dám từ chối.
Nhận được sự đồng ý từ chủ nhà, anh cũng không ngại mà bật ti vi lên thưởng thức. Trong khi Jam thì ở dưới bếp hì hục với mớ chén đĩa.
Bộ phim đang phát là về một cô gái được cha cho đi xem mắt vớ được một tổng tài.. bla
...bla...Xem được nữa chừng thì Film mới chợt nhớ ra cái gì đó..
Phải rồi.
Có khi nào ba anh lần này về cũng là chuyện này?
Chắc chắn không đơn giản chỉ là mở thêm chi nhánh khôi phục tập đoàn ở Thái. Anh cảm thấy hình như ông ấy muốn anh làm gì đó khác, nên mới cố ý hẹn riêng anh ra gặp mặt.
Chỉ có thể là đi xem mắt mà thôi
Nhưng.. con cún ngốc này mà biết có khi lại nỗi khùng lên mà giãy đành đạch cho xem. Thanapat lắc đầu đánh tan cái suy nghĩ quái gỡ kia ra, anh với tay tắt cái rụp chiếc vô tuyến đang phát.
Dù sao bây giờ anh cũng đã là của Jam rồi. Không thể kết hôn với người khác được.
"Rửa chén xong thì đến tủ lấy tuýp thuốc lại đây"
- P'Film đau ở đâu hả
"Hôm qua tôi cào nát lưng cậu rồi, đem lại đây để tôi bôi, không thì ra sẹo"
Rachata biết người ta đang lo cho mình liền lộ ra vẻ mặt rạng rỡ. Hắn ba chân bốn cẳng vội chạy đến cái tủ thuốc trong nhà tắm. Rồi trở lại phòng khách, cởi chiếc áo thun ra, quay lưng về phía Film vui vẻ chờ đợi.
"Đau thì lên tiếng"
Jam ngoan ngoãn gật đầu, từ từ cảm nhận thứ man mát trên lưng mình, lâu lâu thì lại suýt xoa. Cứ mỗi lần như thế Film liền sẽ dịu dàng thổi vào lưng hắn "Em yêu P'Film lắm"
Rachata đột nhiên lên tiếng
"Ừm"
- P'Film có yêu em không?
Hắn quay lại choàng chiếc áo thun vào, ngay sau khi Film vừa dứt tay ra, mặt hớn hở nhìn anh, trên trán như được viết lên rõ hai chữ chờ đợi. "Không thích cún hư, chuyên đi cắn người"
- Nhưng Jam sẽ không cắn ai ngoài P'Film đâu, P'Film đừng giận Jam nữa nha
"Dễ thương cho ai xem đó"
- Cho mỗi P'Film xem
Film tủm tỉm chìa tay xoa đầu chiếc cún bự trước mặt mình, Rachata đương nhiên là không có gan mà rụt đầu lại, nhưng mà nói thật thì có cho hắn tiền hắn cũng không muốn rụt.
- Em học không giỏi, cũng không cao ráo, chỉ được cái đẹp trai với giàu, P'Film có yêu em không?
"Nếu tôi nói Không thì cậu có tha cho tôi không"
- Đương nhiên là không rồi, P'Film đã là của em rồi mà
"Vậy còn hỏi làm gì?"
- em tỏ tình anh rồi, em muốn P'Film cũng nói yêu em
"Ừ thì... Yêu"
_______________________
Chap này là bản thảo cuối cùng rồi 🥲 nhưng chán qué đăng lun hehe:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[JamFilm] Thích Ai? Thích Anh!
FanfictionFic này ngọt, ngược nhẹ thoi nên cứ yên tâm mà xem:>>>>>